Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Những điều cần lưu ý trong phong thủy khi thiết kế logo

Thông tin mua bán
Mã tin
V313306
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2019
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Aztech
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi bạn muốn thiết kế logo theo phong thủy, bạn cần phải chú ý đến khá nhiều yếu tố. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp lại những điều cần lưu ý trong phong thủy khi thiết kế logo.

 

1. Kích thích với màu sắc 

 

Màu sắc có lẽ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để chọn logo. Màu sắc có thể được sử dụng để kích thích nhiều loại cảm xúc của con người, như làm dịu, đói, hưng phấn, v.v.

 

Điều quan trọng là chọn màu sắc sẽ tạo ra cảm xúc phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và / hoặc hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.

 

>>>>>>> Tâm lý học màu sắc và ý nghĩa của nó đối với thương hiệu của bạn

 

Ví dụ, việc sử dụng màu xanh sẽ là một yếu tố nhẹ nhàng hơn so với màu đỏ, khi chọn màu sắc cho một doanh nghiệp trị liệu bằng massage.

 

Hơn nữa, một trung tâm vườn có thể muốn sử dụng màu xanh lá cây hoặc màu nâu, như đại diện của gỗ và đất, hơn là màu đỏ. Điều này là do màu đỏ là màu của lửa, có sức tàn phá đối với gỗ.

 

2. Năm yếu tố

 

Điều đầu tiên bạn phải làm là xác định yếu tố Phong thủy của doanh nghiệp. Một số trong số chúng khá dễ xác định, trong khi những người khác có thể cần sự giúp đỡ của một chuyên gia . 

 

Năm yếu tố của nước, gỗ, lửa, đất và kim loại trong chu kỳ sáng tạo của họ.

 

  • Gỗ : Bất cứ thứ gì dành cho giáo dục, quần áo hoặc giấy

  • Lửa : Bất cứ điều gì đòi hỏi sự sáng tạo, thể thao hoặc thực phẩm

  • Kim loại : Bất cứ thứ gì tập trung vào tiền (ngân hàng / kế toán) hoặc công nghệ

  • Nước : Bất cứ điều gì liên quan đến vẻ đẹp hoặc sự sạch sẽ

  • Trái đất : Bất cứ điều gì có liên quan đến xây dựng, nông nghiệp hoặc di chuyển / xây dựng trên trái đất

 

Bây giờ chúng ta đã biết yếu tố Phong thủy chính trong hoạt động kinh doanh của mình, đã đến lúc tiến lên với các yếu tố thiết kế.

 

Logo và các nguyên tắc thiết kế tiếp thị khác đòi hỏi sự chú ý đặc biệt đến màu sắc, hình dạng, hình ảnh, biểu tượng và các yếu tố khác.

 

3. Điều hướng qua nước

 

Tôi chỉ thấy một logo như vậy vào cuối tuần vừa qua tại lễ khai trương của King Harbor Brewing Co. ở Redondo Beach, CA.

 

Giống như con người, các doanh nghiệp được sinh ra với các yếu tố Phong Thủy thống trị (đất, gió, nước, lửa hoặc gỗ). Trong trường hợp của một công ty sản xuất bia, nó có thể không làm bạn ngạc nhiên rằng nguyên tố đó là nước.

 

Thật không may, quá nhiều yếu tố có thể áp đảo đối với chủ sở hữu và nhân viên của một doanh nghiệp. Bằng cách áp dụng Phong thủy cho các logo của chúng tôi, chúng tôi tìm cách bổ sung hoặc chuyển yếu tố chi phối cho lợi ích của chúng tôi.

 

Trong trường hợp của King Harbor, họ đã quyết định điều hướng qua yếu tố nước thống trị của mình bằng một con tàu chắc chắn với các mỏ neo có thể nhìn thấy.

 

4. Chọn đúng hình dạng 

 

Hình dạng và hình ảnh cũng quan trọng như màu sắc trong logo của bạn. Hình dạng khác nhau xảy ra tự nhiên trong tự nhiên và đại diện cho năm yếu tố. Ví dụ:

 

  • Hình chữ nhật = Gỗ

  • Tam giác = Lửa

  • Vòng = Kim loại

  • Gợn sóng = nước

  • Hình vuông = Trái đất

 

Đây cũng là một tiêu chí quan trọng trong thiết kế một mẫu phiếu quà tặng. Sau khi chọn được hình dạng thiết kế, sẽ đến phần in ấn và nếu bạn có nhu cầu, hãy tham khảo về in phiếu quà tặng tại đây: https://promacprinting.com/in-an-phieu-qua-tang/. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo giá in phiếu quà tặng trên website của Promac.

 

Khi nói về hình dạng, một nhà hàng BBQ sẽ được phục vụ tốt hơn với thiết kế hình tam giác trong logo của họ đại diện cho lửa hơn là một thiết kế lượn sóng tượng trưng cho nước.

 

Một hình vuông sẽ chỉ làm vẩn đục nước trong một doanh nghiệp làm sạch, đó có lẽ là lý do tại sao Swisher Hygiene chọn một chữ S ở dạng nước chảy. Việc sử dụng màu đỏ rực xung quanh chữ S của họ thậm chí có thể giúp quá trình khử trùng!

 

5. Suy nghĩ cuối cùng

 

Một yếu tố thiết kế mà tôi thường thấy trong các logo trái ngược với Phong thủy là một đường hoặc vòng cung chạy qua tên đồ họa hoặc tên công ty. Đừng làm điều đó. Nó chia tách doanh nghiệp của bạn.

 

Bất cứ khi nào có thể, sử dụng hình ảnh được trao quyền, khỏe mạnh và an toàn. Dù bạn chọn màu sắc và các yếu tố thiết kế nào, hãy đảm bảo chúng hài hòa với doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên của bạn. Bất cứ điều gì logo của bạn đại diện có thể sẽ được đại diện trong doanh nghiệp của bạn.

 

6. Phong thủy trong marketing

 

Nghệ thuật và khoa học của Phong thủy có thể hàng ngàn năm tuổi. Nhưng, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể áp dụng nó cho cả những khái niệm hiện đại nhất như thiết kế logo.

 

Tất nhiên, dòng năng lượng Chi hoặc Phong Thủy thích hợp trong một văn phòng là lý tưởng. Nhưng, bạn cũng cần bổ sung luồng Chi với Phong thủy áp dụng cho các lĩnh vực khác của doanh nghiệp, chẳng hạn như các khái niệm tiếp thị cơ bản.

 

Tôi hiện đang làm việc với một công ty để giúp họ chọn một thiết kế logo mới để đại diện cho doanh nghiệp của họ. Do đó, gần đây tôi đã chú ý rất nhiều đến cách logo đại diện cho các doanh nghiệp về mặt Phong thủy.

 

Bài viết trên đây đã tổng hợp những điều cần lưu ý khi thiết kế logo theo phong thủy. Vì vậy bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết để hiểu rõ được mình cần làm những gì nhé! 

 
Tin đăng cùng chuyên mục