Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Những loại tem nhãn được lựa chọn nhiều cho sản phẩm

Thông tin mua bán
Mã tin
V202095
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2018
Hết hạn
06/09/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vinpro
Điện thoại
02838247123
Địa chỉ
170/59 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết
bám vào từng cái hàng hóa mà nhà sản xuất, kinh doanh phải chọn lựa dòng decal tem nhãn tương ứng để giảm thiểu tác động tới độ thẩm mỹ của dòng sản phẩm cũng như độ bền của tem nhãn. Tốt nhất là các bạn nên chọn một dịch vụ in decal cao cấp để được tham khảo loại decal phù hợp với sản phẩm của chúng ta, góp phần tăng cường năng lực nhận biết thương hiệu & buôn bán mặt hàng.
 
những mẫu decal tem nhãn thường dùng
 
– cái in decal giấy: dòng decal này có đặc điểm là giấy bóng sáng màu, mặt sau có keo dính để dán lên hàng hóa. Decal giấy thường dùng để dán lên tất cả các nơi sạch sẽ, khô ráo, độ bền thời gian ngắn. Chất liệu decal này rất được ưa chuộng để dán lên những sản phẩm là chai lọ, vỏ hộp sản phẩm…
 
– Decal tem nhãn vỡ: hay được tuyển lựa để thiết kế in ấn decal bảo hành, decal phân biệt hàng nhái. Decal vỡ vạc có 2 dòng sẽ là vỡ vạc giòn và đổ vỡ dai. Mục tiêu của cái decal này là để chống hàng nhái, hàng giả, vì thế khi dán lên hàng hóa thì sẽ tương đối khó để bóc tách ra trọn vẹn mà sẽ ảnh hưởng vỡ vạc thành tất cả các mảnh vụn
 
– cái in nhãn decal nhựa: cấu tạo từ chất decal này rất được coi cao về độ bền, có chức năng chống thấm song song chiếm hữu độ sáng bóng loáng cao, chẳng do vậy mà chúng hay được chọn lựa dùng để in tem nhãn dán lên mọi mặt hàng bắt buộc độ bèn cao, thường xuyên giao tiếp cùng với nước. Trong khi, giá cả của mẫu decal này thường giá thành cao hơn so với mẫu in nhãn decal giấy.
 
– Decal gương, decal thiếc thường dùng cho việc in nhãn mác dán lên những sản phẩm chẳng hạn như rượu, chai lọ, xe oto…những dòng hàng hóa đòi hỏi độ bền cao, không biến thành tác động bởi môi trường thiên nhiên bên cạnh trời.
 
– Decal trong đc áp dụng cho chai thủy tinh, bình nước. Qua tên gọi của thì có thể nhận biết đc tính chất của chiếc làm từ chất liệu decal này là có thể nhìn xuyên thấu đc, khó bị thấm nước, ngoài các, chúng có độ dày mỏng manh đa dạng hiệu quả với tương đối nhiều trường hợp không giống nhau.
 
–Decal 7 màu nhằm mục tiêu phân biệt hàng nhái với đặc điểm là chiếm hữu bảy màu nhấp nhánh cực kỳ trẻ trung, chẳng hạn như ánh vàng hay ánh Bạc căn cứ vào công nghệ in khác nhau. Chất liệu decal này có thể in 2D, 3D vô cùng chuyên nghiệp.
 
Từng dòng decal đều phải có các tính chất, tác dụng khác nhau căn cứ vào sản phẩm. Thế nên, công ty buộc phải dựa vào mẫu hàng hóa mà mình kinh doanh, tạo ra để chọn lựa đc cấu tạo từ chất decal hợp lí.
 
Tin đăng cùng chuyên mục