Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Những lợi ích quan trọng khi in ấn túi nilon

Thông tin mua bán
Mã tin
V130102
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2018
Hết hạn
16/02/2018
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0968369381
Địa chỉ
ngõ 36 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa
Nội dung chi tiết

Top of Form

Lợi ích khi in túi nilon trong quảng bá thương hiệu

 

Không chỉ có chức năng làm bao bì đóng gói, túi nilon còn là một kênh quảng cáo thực sự hiệu quả. Việc thiết kế túi nilon đẹp sẽ kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn. Các thông tin về địa chỉ, số điện thoại, website... cùng logo doanh nghiệp được in trên túi nilon khiến chúng trở thành chiếc " card visit " đa năng.

 

In túi nilon đơn giản, độc đáo giúp sản phẩm nổi bật hơn giữa hàng ngàn thương hiệu khác. Hơn thế, nó sẽ tạo được ấn tượng và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Đó chính là chức năng định vị thương hiệu của bao bì. 

Với những cửa hàng vừa và nhỏ, việc in túi nilon đựng quần áo, mỹ phẩm cho shop thời trang cũng rất quan trọng. Có thể in lên túi với bố cục đơn giản nhưng tin tế, logo thương hiệu, slogan, địa chỉ, số điện thoại ... Tại T-nylon, quý vị được miễn phí tư vấn và thiết kế maket !

 

Công nghệ in ấn chuyên nghiệp của T-nylon có thể in trên mọi loại túi nilon theo mọi yêu cầu của quý khách . Với ngân hàng, siêu thị hay các doanh nghiệp lớn, chúng tôi khuyến nghị in túi ni lông số lượng lớn mỗi lần để được giá rẻ, chi phí thấp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất bao bì, T-nylon đã thực hiện in túi nilon quảng cáo cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Một số loại túi chuyên được in ấn:

 

Túi nilon siêu thị - túi t-shirt

 

Túi nilon cửa hàng bán lẻ - túi PP túi Die-cut

 

Túi nilon đựng đá viên : túi PE

Túi đựng thực phẩm - đựng hoa quả - túi đựng bánh mì, bánh ngọt

 

IN túi nilon giá rẻ ( túi xốp ) - túi đựng quần áo shop thời trang.

 

Liên hệ để được tư vấn và thiết kế miễn phí:

Đ/c: Ngõ 36 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 02462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com

www.tuinilong.net

www. t-nylon.net

Tags: túi nilontúi ni ng, in túi nilon, in túi nilong, in túi ni lông, in túi nilon giá rẻ, in túi ni lông giá rẻ, in túi nilon hà nội, in túi ni lông hà nội, in túi nilon chuyên nghiệp, in túi ni lông chuyên nghiệp, túi HD, túi PEtúi quai xáchtúi quai éptúi HD 20×30túi PE 20×30túi nilon giá rẻtúi ni lông giá rẻtúi nilon hà nộitúi ni lông hà nộitúi zippertúi zip đáy đứngtúi zip trà sữa, túi zip hà nộiđịa chỉ in túi ni lông tại hà nộiđịa chỉ in túi zip nhanht-nylon địa chỉ in túi tin cậy

 



 

 

Tin đăng cùng chuyên mục