Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Những lưu ý để in danh thiếp đẹp, sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V099374
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2017
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Kính chào các quý khách hàng thân mến, hôm nay In Cao Hoàng Gia muốn chia sẻ cách thiết kế file, chọn giấy, và mực in  để in name card giá rẻ
Để có 1 tấm danh thiếp vừa đẹp, vừa bắt mắt mà lại sang trọng, không tạo cảm giác khó chịu cho người đối diện, bạn cần lưu ý những điểm sau:
-        Về màu sắc: chọn những màu trung tính, không nên quá sặc sỡ, không quá cầu kỳ , không nên chọn những gam màu nóng như cam, đỏ, vàng chanh, vì nó sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người xem.
-        Về chất liệu giấy: bạn nên chọn loại giấy có đủ độ dày khi in danh thiếp, vì danh thiếp thường đc cán 1 lớp màng mờ nên cũng không cần chọn loại giấy bóng để tiết kiệm chi phí, hãy để khoản đó chúng ta làm cho danh thiếp thêm lung linh và óng ánh hơn.
-        Về danh thiếp cao cấp: nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với những mẫu danh thiếp vốn có trên thị trường, hãy thử với mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng của riêng bạn
-        Về file thiết kế : nên chú ý đến 1 vài điểm trên file để làm nổi bật, không nên chỗ nào cũng làm nổi, vì như vậy tất cả sẽ cùng chìm. File thiết kế quá rườm rà, rắc rối, nhiều màu sắc  sẽ khiến  file thiết kế của bạn bị phá hỏng.
   Đến với công ty in giá rẻ chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không phải phiền lòng về chất lượng, giá cả và thậm chí là cả tiến độ sản xuất hàng, cam kết giao hàng đúng hẹn, thiết kế miễn phí và hỗ trợ gửi hàng theo xe về tỉnh cho tất cả các bến xe trong nội thành TPHCM. Hotline:0938306167(Ms Trang Linh)
Ngoài in danh thiếp, công ty chúng tôi còn chuyên in bao thư giá rẻ, in catalogue chất lượng, in túi giấy giá rẻ.

Tin đăng cùng chuyên mục