Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Những yêu cầu cơ bản khi thiết kế website

Thông tin mua bán
Mã tin
V073678
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2016
Hết hạn
01/06/2017
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bảo Nguyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Khi doanh nghiệp bạn đang lên kế hoạch thiết kế website cho doanh nghiệp của mình để hoàn thiện được hệ thông kênh bán hàng. Hiện nay, có một website chưa hẳn là đủ mà website đó còn phải thể hiện được cá tính, vị trí của doanh nghiệp trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng.

Don vi thiet ke website cuc chat

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website Mastercus luôn cố gắng đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng và tạo nên những website thân thiện. Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về vấn đề này thì hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn những yêu cầu cơ bản khi thiết kế web như sau:

Thứ nhất, mục đích của việc lập website là gì? Với mỗi mục đích khác nhau sẽ có những thiết kế khác nhau, giao diện khác nhau để đảm bảo website sẽ đáp ứng được đúng và đủ nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Thứ hai, đối tượng tiếp cận website của doanh nghiệp bạn là những ai? Trình độ sử dụng các phương tiện điện từ và mạng internet như thế nào để từ đây có thể lựa chọn ngôn ngũ, font chữ phù hợp, tạo thuận lợi cho người truy cập.

Thứ ba, kinh phí mà doanh nghiệp bạn định chi cho thiết kế website là bao nhiêu. Hãy xác định một mức kinh phí phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế để có được lựa chọn tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Cuối cùng, doanh nghiệp bạn cần tích hợp những công cụ, những nghiệp vụ quản lý gì trên website của mình để phục vụ cho hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp? Bên cạnh đó, thời gian mà doanh nghiệp muốn hoàn thành là bao lâu để từ đây có được một kế hoạch hoàn thành website cụ thể, đưa vào hoạt động đúng thời điểm thích hợp.

Sau 03 năm phục vụ thị trường nước ngoài và quan sát những Nhà thiết kế Web khác hoạt động tại thị trường Việt Nam Mastercus chúng tôi hiểu được rằng một có dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chưa bao giờ là đủ. Website đó phải thể hiện được cá tính, sắc thái của Doanh nghiệp và hơn hết nó phải thu hút sự chú ý của Khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình Mastercus sẽ luôn mang lại những thiết kế website ấn tượng, giá rẻ và làm thoả mãn tối đa nhu cầu của người dùng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Hotline: 093.641.6406 - 097.744.8045 Mr. Bảo Nguyên

Địa chỉ: 305 - E5 - Quỳnh Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Mail: Contact@mastercus.com

Nguồn dẫn:http://thietkewebsitechhuyennghiep.com/nhung-yeu-cau-co-ban-khi-thiet-ke-website/

Tin đăng cùng chuyên mục