Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Photocopy giá rẻ 170đ/1 tờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V401210
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2020
Hết hạn
02/11/2045
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
quân
Điện thoại
0963543148
Địa chỉ
237 Từ Liêm Hà Nội
Nội dung chi tiết

Các bạn đang muốn tìm hiểu về Dịch vụ Photocopy Tại Nam Từ Liêm Hà Nội Giá Rẻ, đẹp nhất, Cửa hàng chúng tôi có một đội ngũ nhân viên siêu mạnh mẽ, làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo sai hỏng rất ít và hâu như là không có. với máy móc thì cập nhật liên tục đảm bảo tiến độ thi công cho khách hàng về thời gian, bản photocopy thì nét và đẹp, Cửa hàng hiện đang hoạt động nhiều năm và nhiều lĩnh vực khác giá thành cũng rất là rẻ và đẹp. các bạn hãy kham thao thêm tại đây nhé.http://photocopyinmaugiare.com/dich-vu-in-mau-gia-re-dep/.

Dịch vụ photocopy sách A4 2 mặt Quận Nam Từ Liêm

với máy móc công nghệ số cao, cho ra những bản in đẹp, rất phù hợp cho các bạn học sinh đặt sách với số lượng lớn. Hoặc các trường cao đẳng hay đại học đặt photo copy giá rẻ cho lớp của mình.

ngoài ra còn có sách photocopy đóng keo gay rất là đẹp, giá thành cũng rẻ

Bảng Báo Giá photocopy Nam Từ Liêm

- Photocopy giá rẻ, đẹp.

Bảng báo giá photocopy A5 – A0
Photocopy A5 (148 x 210): 90đ/1 tờ 2 mặt
Photocopy A4 (210 x 297: 95đ/1 trang (185đ/1 tờ 2 mặt)
Photocopy A3 (297 x 420): 360đ
Photocopy A2 (420 x 594): 1.600đ 1 tờ
Photocopy A1 (594 x 841): 2.700đ 1 tờ
Photocopy A0 (594 x 841): 5.600đ 1 tờ
* Các bạn có thể kham thảo và tìm hiểu kỹ hơn tại trang web:

với dịch vụ in đẹp và giá cả siêu rẻ chung tôi có thể cam kết về giá rẻ nhất hiện nay và chất lượng cũng là đẹp nhất. Các bạn hãy tin tưởng và đặt niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi Dịch vụ Photocopy Tại Nam Từ Liêm Hà Nội Giá Rẻ sẽ được chúng tôi đề cập luôn sau đây.

Chúng tôi đã đi và kham thảo các quán photocopy ngoài thị trường một thời gian rất lâu, và rồi chúng tôi đã bao quát lại toàn bộ về giá, sau đó đánh giá và nhận xét dịch vụ và chất lượng trên thị trường.

một thời gian nghiên cứu và xem xét về dịch vụ photocopy chúng tôi quyết định đưa ra một bảng giá vô cùng hấp dẫn cho các bạn, và sau đây là bảng báo giá photocopy giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Giá Photocopy A4 – A0 Tại Quận Nam Từ Liêm

Đây là một câu hỏi?

Thứ nhất: với nhưng bạn sinh viên mới, vì hầu hết những bạn sinh viên mới chưa từng phải đi photo nên câu hỏi này cũng rất là bình thường.

Thứ 2 là những bạn chưa bao giờ phải đi photo, nên giá cả chắc chắn là không biết và lúc đó sẽ e ngại về việc mình phải đi photo.

Thứ 3 là với những bạn hiện tại đang làm giá cả thị trường nhưng có những hợp đồng lớn thì việc tốt kém chi phí về việc photo là rất cao, và muốn tìm một nơi có dịch vụ tốt, giá rẻ, để đặt niềm tin

Tất cả những câu hỏi của các bạn nay đã được chúng tôi đề cập đến, giúp các bạn giả tỏa áp lực về dịch vụ photocopy. Đến với chúng tôi các bạn có thể được tư vấn tốt nhất, tận tình nhất, sau đây là một số hình ảnh về sản phẩm dịch vụ và máy móc của chúng tôi.

Dịch vụ Photocopy sách màu giá rẻ tại Nam Từ Liêm Hà Nội

Sách màu hiện này được dùng và phổ biến rất nhiều. Photocopy màu A4 giá rẻ thường đẹp hơn những quyển photocopy đen trắng, vì đơn giản một quyển sách nếu có hình ảnh màu sẽ bắt mắt hơn với hình ảnh chỉ toàn là một màu đen. hay những quyển sách bên lĩnh vực y học nếu photo đen trắng thì những hình ảnh đó sẽ không được nổi bật và hình ảnh không có chi tiết. Điều đó ảnh hưởng đến rất nhiều khi chúng ta học. Nhưng photo màu thì lại ngược lại, sách Photo màu được in theo 4 kênh màu C,M,Y,K. Những hình ảnh có tính riêng biệt, giúp chúng ta nhận biết rất là rõ. Điều đó giúp chúng ta học nhanh hơn, dễ hiểu hơn và đặc biệt là học không lạc lối.

Với nhu cầu về in sách màu hay photocopy sách màu, giá thành là rất cao, vì có những quyển sách có độ dày mấy nghìn trang (in theo giá thị trường). Điều đó làm các bạn phải chi một số tiền rất là lớn,đôi khi màu in ra còn không được đẹp. Nay đã có chúng tôi, luôn luôn đồng hành cùng các bạn, Giá photo màu cửa hàng chúng tôi luôn luôn là thấp và rẻ nhất, cam kết chất lượng bản photo ra là phải đẹp, nét. Và một điều khẳng định là sẽ còn rẻ hơn nếu các bạn hay khách hàng in số lượng lớn. Dịch vụ photo sách màu giá rẻ của chúng tôi luôn luôn ưu ái với những các bạn, hay khách hàng làm thường xuyên.

 

Tin đăng cùng chuyên mục