Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Quà tặng nhân viên - Việc nên làm của các chủ doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V487281
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2022
Hết hạn
05/10/2026
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tuenhien
Điện thoại
077669 979
Địa chỉ
5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Quà tặng nhân viên không giống như những món quà tặng quảng cáo hay quà tặng thông thường. Mà đây là hoạt động mang ý nghĩa chiến lược và tình cảm của doanh nghiệp đối với nhân viên của mình. Đây được xem là hoạt “bất di bất dịch” mà bất kể công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ nào cũng đều có. Nhằm mục đích khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên, là một hình thức tri ân, tôn vinh những thành tích họ đã đạt được. Ngoài ra, giúp tạo động lực để nhân viên có những đóng góp nhiều hơn, tốt hơn cho doanh nghiệp.

3 lý do sếp nên tặng quà cho nhân viên

1. Bày tỏ sự quan tâm

  • Cuối năm là dịp thích hợp nhất để tặng quà cho nhân viên của mình. Bởi, đây là thời điểm tổng kết và đánh giá kết quả làm việc trong một năm. Với sự đồng hành và nổ lực không ngừng nghỉ của mỗi một cá nhân trong tập thể. 
  • Vì vậy, tặng quà hay lương thưởng là việc doanh nghiệp nào cũng cần được các chủ doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Bạn hãy nên nhớ rằng, việc công nhận thành tích đạt được của mỗi nhân viên là một cách thức quan trọng để động lực và nâng cao chất lượng công việc của họ. Giúp doanh nghiệp tận dụng được nguồn lực vào quá trình phát triển của doanh nghiệp. Đây rõ ràng là một kết quả lý tưởng cho cả người lao động lẫn người sử dụng lao động.

2. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp 

  • Sau khi nhận quà tặng từ doanh nghiệp, dù món quà mang giá trị vật chất hay tinh thần. Thì đây cũng là hoạt động giúp nhân viên cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của công ty doanh nghiệp mình. 
  • Ngoài ra, hoạt động này sẽ tạo nên bầu không khí vui tươi, tạo sự gắn kết. Thay vì chỉ hội họp chung chung, thì một món quà nhỏ cũng sẽ khiến cho nhân viên cảm nhận được niềm vui.
  • Ngoài ra, ở những sự kiện với quy mô lớn hơn như: sinh nhật công ty, đại hội, … Đây không những là một phương thức PR Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp mà còn là công cụ dễ dàng nhất hướng vào tâm lý thích nhận quà của nhân viên.

3. Giữ chân nhân tài

  • Ngoài hai mục đích nêu trên, tặng quà cho nhân viên còn mang mục đích chính là giữ chân nhân tài ở lại. Để cùng đồng hành với mục tiêu phát triển doanh nghiệp. 
  • Thông qua hoạt động này, phần nào họ cũng cảm nhận được sự trân trọng và quan tâm của doanh nghiệp đối với họ. Hãy để họ biết rằng doanh nghiệp đã có một năm thành công và đương nhiên là nhờ một phần nỗ lực của các nhân viên.

Trên đây là 03 lý do chính mà doanh nghiệp nên sử dụng quà tặng cho nhân viên của mình. Nếu quý khách đang có ý định tặng quà cho nhân viên của mình nhưng chưa tìm được món quà ưng ý.  Hãy liên hệ với Haitugio theo hotline: 0776 692 979, để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo: Gợi ý 5+ mẫu quà tặng nhân viên lâu năm giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục