Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Sản xuất in ấn túi nilon zipper trà sữa

Thông tin mua bán
Mã tin
V131071
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2018
Hết hạn
10/02/2018
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0968369381
Địa chỉ
ngõ 36 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa
Nội dung chi tiết

Trà sữa là một thứ nước giải khát đã có từ lâu và ngày càng phổ biến nhất là các bạn học sinh, sinh viên ... trà sữa hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trà sữa trân chân, trà sữa túi lọc nó được đựng đa phần là trong ly vì vậy được đựng trong túi zipper là hoàn toàn mới. Bạn đang tìm nơi tư vấn lựa chọn chất liệu túi zip đựng trà sữa tốt nhất, giá rẻ nhất, in ấn sắc nét nổi bật được thương hiệu của từng cửa hàng thì công ty T-nylon chúng tôi đáp ứng được nhu cầu sản xuất túi nilon zip đựng trà sữa tốt nhất, nhanh nhất tại Hà Nội. Hiện nay, bao bì mới là túi zipper đáy đứng thì việc in ấn lên trên túi dễ dàng hơn, giá thành rẻ hơn. Thông thường túi trà sữa của quý khách đựng trên túi zipper 2 mặt trong hoặc 1 mặt trong 1 mặt bạc giao cho khách hàng tiện và rất thẩm mỹ..

 

 T-nylon là nhà cung cấp đáng tin cậy của khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực Hà Nội, khi cái nóng mùa hè gần 40 độc C, chắc chắn nhu cầu về nước giải khát nói chung và túi zip đựng trà sữa nói riêng sẽ tăng cao và sẽ được nhiều khách hàng nhất là các bạn tuổi teen chào đón. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn và thiết kế mẫu túi zip đựng trà sữa miễn phí.

 

Đ/c:Ngõ 36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 02462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com

www.tuinilong.net

www. t-nylon.net

Tags: túi nilontúi ni ng, in túi nilon, in túi nilong, in túi ni lông, in túi nilon giá rẻ, in túi ni lông giá rẻ, in túi nilon hà nội, in túi ni lông hà nội, in túi nilon chuyên nghiệp, in túi ni lông chuyên nghiệp, túi HD, túi PEtúi quai xáchtúi quai éptúi HD 20×30túi PE 20×30túi nilon giá rẻtúi ni lông giá rẻtúi nilon hà nộitúi ni lông hà nộitúi zippertúi zip đáy đứngtúi zip trà sữa, túi zip hà nộiđịa chỉ in túi ni lông tại hà nộiđịa chỉ in túi zip nhanht-nylon địa chỉ in túi tin cậy

 

Tin đăng cùng chuyên mục