Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Sản xuất in tem nhãn, in Decal thực phẩm giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V246152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
17/01/2020
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn hằng
Điện thoại
0976383065
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Hiện nay trên thị trường có 3 loại tem nhãn phổ biến trên thị trường. Cùng tìm hiểu chi tiết về 3 mẫu kệ trên.
 
In tem nhãn, in Decal thực phẩm giá rẻ
 
Tem nhựa Decan thường được sử dụng để dán lên bao bì thực phẩm. Thông tin trên tem Decal bao gồm tên mặt hàng, tên cơ sở sản xuất, công dụng, chức năng, hạn sử dụng…Việc in tem nhãn sản phẩm đảm bảo cho khách hàng thông tin đầy đủ và tạo sự tin cậy cho khách hàng khi mua thực phẩm. Nguồn thực phẩm không có bao bì nhãn mác chắc chắn rằng không khách hàng nào dám sử dụng cả.
 
[IMG] 
 
Tem nhôm
 
Chất liệu logo nhôm có độ dày từ 0,1-0,2mm thường được sử dụng để sản xuất tem kim loại nhôm. Có 3 cách chế tác phổ biến đó là: Dập nổi, đánh xước/ in mực/ ăn mòn bằng hóa chất.
 
Đối với tem nhôm xước, người ta sử dụng công nghệ dập nóng và phay, sau đó đánh xước bề mặt để tạo độ bền cao hơn. Tem nhôm xước có thể sử dụng cho các đồ nội thất như bàn ghế, tủ, két bạc. Đối với tem nhôm in, người ta sẽ tiến hành tạo hình và in nội dung trực tiếp lên tem bằng mực in chuyên dụng, sau đó phủ keo bề mặt để màu mực không bị phai. Tem nhôm in thường được dùng cho các đồ điện tử, thiết bị an ninh, đồ gia dụng. Nhìn chung, tem nhôm mỏng nhẹ nên dễ dàng ứng dụng trên những bề mặt cong cần gấp uốn tem theo nhu cầu. Tem nhôm cũng rất đạt thẩm mỹ vì có độ sáng bóng tốt.
 
Tem đồng
 
Sản xuất thiết kế tem nhãn mác kim loại từ chất liệu đồng hoặc hợp kim đồng tạo nên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và tinh tế cho sản phẩm, đặc biệt còn có độ bền cao và không bị oxy hóa theo thời gian. Do đó việc sản xuất mác kim loại tại Hà Nội rất được ưa chuộng dành cho các đồ nội thất cao cấp tại biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… sang trọng hoặc các sản phẩm thời trang đồ da cao cấp. Có 2 cách chế tác kim loại đồng, đó là tem đồng ăn mòn (ăn mòn nội dung hoặc nền, có thể đổ màu) và tem đồng giả cổ (có thể dập/ ăn mòn, sau đó phủ màu và đánh xước giả cổ).
Tin đăng cùng chuyên mục