Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Sổ Da In Ấn – Món Quà Thể Hiện Sự Đẳng Cấp Cho Các Doanh Nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V098888
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2017
Hết hạn
25/05/2018
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Trà My
Điện thoại
0911420199
Địa chỉ
69 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM
Nội dung chi tiết
Khách hàng, nhân viên và đối tác là những nhân tố giúp duy trì sự phồn thịnh của doanh nghiệp. Vì thế, vào những dịp lễ hay những sự kiện quan trọng, việc tuyên dương nhân viên hay tri ân khách hàng bằng những món quà là một phần không nhỏ nhằm thúc đẩy những mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Hiểu được lẽ đó, VNMARTS không ngừng cho ra đời các dòng sản phẩm Sổ da làm quà tặng doanh nghiệp và mang những nét đặc biệt và hiện đại, nhằm tạo dấu ấn riêng cho mỗi thương hiệu.

[​IMG]
Những lợi ích của Sổ da mà bạn cần biết:

~ Thiết kế bìa sổ là chất liệu da sang trọng, ép nhiệt logo tinh xảo toát lên được đẳng cấp của người tặng và người sử dụng.

~ Những trang bìa quảng cáo được design một cách khéo léo nhằm giúp thương hiệu của các doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng dễ dàng hơn.

~ Chất giấy mịn, tôn lên được nét chữ, nét mài của người sử dụng, các đối tượng phổ biến thường xuyên sử dụng sổ như học sinh, sinh viên, công chưc, nội trợ,…

~ Sổ da là bạn đồng hành của mọi lứa tuổi, mọi công việc, giúp ghi chép lại những thông tin cần thiết cùng lượng kiến thức chúng ta thu nạp mỗi ngày.

~ Hơn thế, với kích thước nhỏ gọn và sự tiện dụng, khách hàng của bạn có thể mang Sổ da theo bất cứ nơi đâu đồng nghĩa với việc đưa thương hiệu của bạn đi khắp đất nước.

[​IMG]
VNMARTS chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết sẽ luôn tư vấn cho bạn sự lựa chọn chính xác nhất. Liên hệ ngay VNMARTS để đặt hàng:

CÔNG TY TNHH VNMARTS

Tel: 08 6292 4881

Add: 69 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

NVKD: NGUYỄN THỊ TRÀ MY

SĐT: 091 142 0199 | 0166 269 5704

WEBSITE: vnmarts.com | inansoda.com
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục