Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

T-NYLON – cơ sở sản xuất túi nilon uy tín hàng đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V124279
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
30/11/2017
Hết hạn
15/12/2017
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1, Sự phổ biển của túi nilon (túi ni lông)

Túi nilon là một loại túi được sử dụng phổ biến rộng rãi và có tầm quan trọng rất lớn trong đời sống hàng ngày cũng nhưng trong các ngành công nghiệp sản xuất, đóng gói. Chúng ta có thể kể đến các túi nilon thường gặp nhất như: túi zipper, túi opp, túi roll, … và chúng được bắt gặp trong hầu hết mọi hoàn cảnh, lĩnh vực: từ các hộ gia đình, các cửa hàng nhỏ lẻ, siêu thị, các bệnh viện đến các cơ sở sản xuất, các khu công nghiệp,… Với sự tiện lợi cộng với giá thành rất phải chăng, túi nilon ngày càng có một vị trí quan trọng và ngành sản xuất túi nilon cũng đã, đang và sẽ có cơ hội rất lớn để phát triển.

Túi nilon (túi ni lông) rất đa dạng và phổ biến

 

2, Sự tiện lợi của việc in túi nilon (túi ni lông)

Việc in túi nilon (in túi ni lông) hiện đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là với các cửa hàng buôn bán, các shop thời trang, các công ty, doanh nghiệp,…. Bằng việc in túi nilon, họ in tên, logo, thông tin và hình ảnh của cửa hàng, công ty mình lên mặt túi, là một cách rất hiệu quả để quảng bá thương hiệu tới khách hàng, trong khi đây là một cách rất kinh tế, chi phí rất rẻ.

Nắm bắt được thời cơ, các cơ sở sản xuất và in ấn túi nilon ( túi ni lông) ngày càng nhiều và mở rộng. Bên cạnh các công ty sản xuất uy tín, chất lượng thì cũng có không ít những cơ sở sản xuất chỉ vì lợi ích kinh tế mà pha trộn quá nhiều hạt nhựa, phụ gia tái chế, kém chất lượng để sản xuất túi nilon. Hậu quả là túi nilon được sản xuất ra với bề ngoài không bắt mắt, kém chất lượng, túi có mùi hôi, thậm chí còn chứa một số chất độc hại, gây ra sự hỏng hóc, hư hại cho sản phẩm đựng trong túi và gây nguy hại tới sức khỏe của người sử dụng. Hình ảnh in trên túi mờ nhạt, nhòe, không sắc nét, dễ bay màu, làm giảm giá trị của thương hiệu, không gây được sự chú ý của khách hàng.

3, Tại sao lại chọn T-nylon để sản xuất và in túi nilon

T-nylon đã có kinh nghiệm trong ngành sản xuất vật liệu, bao bì đóng gói làm từ hạt nhựa nguyên sinh. Bằng bề dày kinh nghiệm và lương tâm nghề nghiệp, chúng tôi đã dần khẳng định được vị thế trong lĩnh vực này.

Những cam kết của T-nylon

  • Túi nilon do T-nylon sản xuất là loại túi nilon nguyên sinh, được sản xuất 100% từ hạt nhựa nguyên sinh – là loại hạt nhựa sạch chưa qua sử dụng và tái chế.
  • Luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu.
  • Luôn cải thiện chính mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng và vẫn đảm bảo giá thành hợp lý với khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên, công nhân xưởng giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn đảm bảo quá trình sản xuất được thực hiện đúng quy trình và chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên văn phòng thân thiện, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.

Sử dụng các kỹ thuật in túi nilon tiên tiến, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay (in lưới và in máy, in ống đồng) các loại túi nilon in chúng tôi sản xuất ra đều đảm bảo có hình ảnh sắc nét, màu lên chuẩn, bền màu, không bị bay màu.

Liên hệ ngay để được tư vấn và thiết kế túi miễn phí


 

Đ/c: số 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội


 

Mobile:  0975501810


 

Tel: 0462925580


 

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:


 

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon


 

Website: www.t-nylon.com


 

Tags:túi zip trà sữa, túi zip hà nội, túi zip đáy đứng, túi zipper, túi nilon hà nội, túi nilon hà nội, túi nilon giá rẻ, túi nilon giá rẻ, túi PE 20×30, túi HD 20×30, túi quai ép, túi quai xách, túi PE, túi HD, in túi nilon chuyên nghiệp, in túi nilon giá rẻ, in túi nilon, in túi nion, in túi nilon, túi nilon, túi nilon,  địa chỉ in túi nilon tại hà nội,ịđịt-nylon địa chỉ in túi tin cậy a chỉ in túi zip nhanh,

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục