Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

T-nylon chuyên cung cấp túi nilon siêu thị mẫu mã đẹp và đa dạng

Thông tin mua bán
Mã tin
V111771
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
11/09/2017
Hết hạn
12/10/2017
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
số 10 Hoàng ngọc Phách, Q.đống đa
Nội dung chi tiết

 

Siêu thị là một trong những doanh nghiệp có đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng từ đồ nội thất, thời trang tới thực phẩm cho người tiêu dùng. Bởi sự đa dạng đó mà khách hàng thường xuyên lựa chọn siêu thị là điểm mua hàng, sắm sửa lý tưởng của họ. Với số lượng khách hàng đông đúc mỗi ngày, cùng với lượng tiêu thụ hàng hóa nên thì nhu cầu sử dụng túi, bao để đựng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của các siêu thị thì nhiều cơ sở có dịch vụ in túi nilon siêu thị cho các doanh nghiệp lựa chọn. Với sự tiện lợi, dễ sử dụng và mẫu mã đa dạng, túi nilon siêu thị ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường hiện nay .

Công ty T-nylon chuyên cung cấp các loại túi nilon kích thước và màu sắc đa dạng dành cho siêu thị. Túi nilon siêu thị là loại túi xốp  dạng quai xách .Khi siêu thị của bạn được in lên túi logo ,tên siêu thị,địa chỉ của siêu thị, khách hàng sẽ nhớ tới siêu thị của bạn nhiều hơn ,góp phần quan trọng trong việc quảng cáo thương hiệu của siêu thị.

 

Túi nilon siêu thị rất dễ sử dụng, lại tiện dụng nên nó rất được ưa chuộng trong thị trường hiện nay. Từ những ưu điểm của việc in túi nilon siêu thị đó, các doanh nghiệp đừng băn khoăn nữa, hãy lựa chọn thiết kế và mang đến cho khách hàng của mình những chiếc túi đơn giản mà độc đáo nhất, tạo dấu ấn riêng cho mình. Hãy tạo ấn tượng mới mẻ từ những chiếc túi nilon thể hiện sự sáng tạo và tô lên được hình ảnh thương hiệu của mình.

 

 

Đ/c: số 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 0462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com

Tags: túi nilon, túi nilon, in túi nilon, in túi nion, in túi nilon, in túi nilon giá rẻ, in túi nilon chuyên nghiệp, túi HD, túi PE, túi quai xách, túi quai ép, túi HD 20×30, túi PE 20×30, túi nilon giá rẻ, túi nilon giá rẻ, túi nilon hà nội, túi nilon hà nội, túi zipper, túi zip đáy đứng, túi zip trà sữa, túi zip hà nội, địa chỉ in túi nilon tại hà nội,ịđịa chỉ in túi zip nhanh, t-nylon địa chỉ in túi tin cậy

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục