Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

THIEN LAM ADVERTISING PRODUCTION COMPANY LIMITED

Thông tin mua bán
Mã tin
V302568
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/03/2020
Hết hạn
04/10/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Ngọc
Điện thoại
0375357456
Địa chỉ
370/41 Tân Sơn Nhì ,P Tân Sơn Nhì QTân Phú
Nội dung chi tiết

THIEN LAM ADVERTISING PRODUCTION COMPANY LIMITED

Production là đơn vị Chuyên Thiết Kế Sản Xuất Decor và thi công gian hàng triển lãm , showroom.Trong chiến lược bán hàng, hội chợ triển lãm là một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing đối với các doanh nghiệp. Hội chợ triển lãm là nơi quy tụ rất nhiều các doanh nghiệp và khách hàng trong cùng lĩnh vực, cũng là nơi tạo ra sự chú ý và thu hút một lượng khách hàng rất lớn. Làm sao để tạo ra sự chú ý, thu hút khách hàng đối với doanh nghiệp mình? Ngoài giá trị thương hiệu thì thiết kế một gian hàng độc đáo là rất quan trọng.

Thiên Lâm luôn tao ra Ý tưởng thiết kế phải tạo ra sự khác biệt và tính độc đáo để tạo sự tò mò và hiếu kỳ của khách tham quan ( Màu sắc, âm thanh, ánh sang, vật liệu thi công phải hài hòa…). Nhưng quan trọng là chi phí phải phù hợp với từng doanh nghiệp.Hội chợ triển lãm ngày càng được doanh nghiệp chú trọng bởi bên cạnh sử dụng vật liệu, kỹ thuật thi công sẽ góp phần quan trọng tạo nên chất lượng công trình. Gian hàng hội chợ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, tạo nên sự phong phú và đa dạng của các loại gian hàng trên thị trường hiện nay. Để một gian hàng đạt chất lượng cao đòi hòi kỹ thuật thi công của các đơn vị thi công phải chính xác, sử dụng đúng nguồn nguyên vật liệu theo thiết kế ban đầu và đặc biệt là khâu giám sát và quy trình kiểm soát chất lượng thi công công trình của đơn vị đó. Chính vì thế, rất nhiều doanh nghiệp khi làm gian hàng hội chợ hay các công trình quảng cáo đều chọn các đơn vị lớn, có đủ năng lực để thi công các công trình của họ. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà việc lựa chọn lên phương án cho những thiết kế phù hợp. Có thể bố trí các kệ quầy song song với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực riêng biệt. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau nhằm tạo sự đa dạng thu hút khách hàng.

Với nhu cầu ngày càng cao, xu hướng thiết kế kiến trúc không ngừng phát triển nhằm tạo ra những mẫu thiết kế mới, độc  lạ, mang hơi hướng  hiện đại trẻ trung và đó cũng là đều mà các chủ đầu tư và khách hàng luôn luôn hướng tới.Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, THIÊN LÂM PRODUCTION  chúng tôi đã và đang không ngừng học hỏi, bắt nhịp xu thế mới và sáng tạo ra những mẫu thiết kế, gian hàng trưng bày, booth quảng cáo mang phong cách riêng của từng khách hàng khác nhau, đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhà đầu tư và khách hàng. Thiên Lâm Production là đơn vị Chuyên Thiết Kế Sản Xuất Decor và thi công gian hàng triển lãm , showroom.

THIEN LAM ADVERTISING PRODUCTION COMPANY LIMITED

THAIKIMYENNGOC

Business Development Manager

  Cell phone : 0989 21 44 60  - 0375 357 456

  Email           : ngoc.thai@thienlamproduction.com

  Head Office :370/41 Tan Son Nhi St., Tan Son Nhi Ward , Tan Phu Dist,HCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục