Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Tại sao nên chọn T-nylon làm địa chỉ in túi tin cậy?

Thông tin mua bán
Mã tin
V162508
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
số 9 nguyên hồng, q.đống đa
Nội dung chi tiết

Bao bì túi nilon từ lâu đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Ngày nay túi nilon không đơn thuần chỉ có tác dụng chứa đựng và bảo quản sản phẩm mà còn là một phần trong Bộ nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tận dụng việc sử dụng túi nilon trong đời sống hàng ngày để thể hiện hình ảnh, thông điệp cho sản phẩm hay thương hiệu đến với người tiêu dùng. Nói cách khác bao bì túi nilon chính là cầu nối giữa khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp. Để tạo nên những sản phẩm mang hình ảnh có tính đột phá cho các sản phẩm túi nilon, dịch vụ ấn túi nilon giá rẻ của T-nylon đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó.

Sự xuất hiện của hàng trăm đơn vị in túi nilon giá rẻ tại Hà Nội giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, tuy nhiên cũng vì vậy mà nhiều đơn vị vì chút lợi nhuận mà bỏ qua lợi ích của khách hàng, điều này đã khiến cho chi phí mà Khách hàng bỏ ra không mấy hiệu quả như mong đợi. Sau nhiều năm hoạt động, chính sự hài lòng của hàng ngàn Khách hàng đã góp phần vào sự khẳng định tính chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng sản phẩm mà T-nylon mang lại.

Vì sao chọn sản phẩm in túi nilon giá rẻ của T-nylon

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo luôn tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa màu sắc, hình ảnh, logo và thông điệp của doanh nghiệp.

- Xưởng in ấn tại T-nylon được trang bị sơ sở hạ tầng tiên tiến và máy móc công nghệ hiện đại trong lĩnh vực in như: in lụa, in ống đồng, in offset, in kỹ thuật số... cho nên sản phẩm tạo ra vẫn đảm bảo về màu sắc, hình ảnh rõ nét, không bị nhòe và bền màu theo thời gian. Chất liệu nilon và mực in được nhập trược tiếp nên giá thành in cũng được giảm đáng kể so với giá ngoài thị trường.

==> Do vậy sản phẩm in túi nilon giá rẻ của chúng tôi có giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao cho quý khách.

Bạn đang có nhu cầu tìm dịch vụ In túi nilon giá rẻ để bắt đầu con đường chinh phục người tiêu dùng của mình? Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

Đ/c: số 9 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 02462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com

www.tuinilong.net

www. t-nylon.net

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục