Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Tại sao phải in bao thư giá rẻ tphcm?

Thông tin mua bán
Mã tin
V102425
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
28/06/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh , Quận phú, tphcm
Nội dung chi tiết

Một bao thư sang trọng, đẹp và chuẩn sẽ là vũ khí hữu hiệu để nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp khi tiếp xúc với đối tác. Bao thư được các doanh nghiệp sử dụng trong hầu hết các sự kiện thường ngày của công ty, tham gia hội chợ, các event lớn nhỏ, thư chúc mừng đối tác . v v.

Ngoài chức năng gửi thư thông thường, bao thư còn như một nơi lưu trữ các thông tin để đối tác có thể lưu trữ nó trong thời gian dài vì trên hầu hết bao thư đều có thông tin công ty, địa chỉ, mã số thuế. Công ty in giá rẻ tại tphcm In Cao Hoàng Gia sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe đó của quý khách.

Một thiết kế đẹp, một thông điệp truyền tải nội dung rõ ràng sẽ giúp doanh nghiệp bạn rất nhiều trong kinh doanh.

Bao đựng thư có nhiều loại và kích cỡ khác nhau ( Bao có kích thước : 12cm x 22cm, 17 x 23 cm, 25 x 35cm ), trong đó in bao thư giá rẻ tphcm là loại bao sử dụng giấy Fort 80  và Fort 100 là loại giấy phổ biến và thông dụng, thường thấy nhất là giấy A4 trong các tiệm photo, có định lượng là 80g/m2 .

Giấy Fort có bề mặt nhám, bám mực tốt, được dùng làm bao đựng thư lớn, nhỏ, giấy note, letter head(giấy tiêu đề), hóa đơn, tập học sinh …).

Với thế mạnh về việc hoạt động lâu năm trong nghành, am hiểu các công nghệ và kĩ thuật in ấn, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm in bao thư giá rẻ có màu sắc trung thực, đẹp mắt, thiết kế trang nhã, hài hòa mà không kém phần sang trọng. Đến với In Cao Hoàng Gia quý khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí  in  ấn, chi phí đi lại và chi phí giao hàng, tất cả các hình thức như  file thiết kế, giao mẫu, giao hàng, xác định màu chuẩn …. Đều được chúng tôi phục vụ miễn phí dù là hàng gì.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên in ấn các loại decal, các loại túi giấy. in hộp giấy, in tờ rơi màu …..

 

Tin đăng cùng chuyên mục