Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thiệp cưới cắt Laser, thiệp cưới in ảnh cưới quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V321706
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2019
Hết hạn
28/11/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiepcuoi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiệp Cưới Cắt Laze Giá Rẻ HCM

Cùng với gam màu nhẹ nhàng, các nhà thiết kế còn khuyên đôi uyên ương nên chọn những họa tiết cắt Laze nhẹ nhàng của hoa, lá để tô điểm cho thiệp. Với chữ viết, bạn cũng nên chọn kiểu chữ ép kim mềm mại, gợi nhớ những bức thư tay phổ biến từ thế kỷ trước. Thiệp cưới Vintage cắt Laze thường mang những chi tiết hoa lá nghệ thuật mang âm hưởng từ những năm 50 của thế kỷ trước với các họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, màu pastel trong sáng.

[IMG]
[IMG]

Thiệp Cưới Vintage

Phong cách đám cưới Vintage nở rộ từ năm 2011 cho tới nay vẫn là lựa chọn của rất nhiều cặp cô dâu chú rể. Đám cưới Vintage được tổ chức bằng cách kết hợp những phụ kiện cổ điển, cũ kỹ, tạo thành một đám cưới với những chi tiết tinh tế, sang trọng. Đặc biệt thích hợp cho các đôi uyên ương yêu thích vẻ đẹp cổ điển và nhẹ nhàng.

Phong cách làm thiệp cưới Vintage, mẫu thiệp cưới in ảnh giá rẻ tới nay vẫn là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều cặp cô dâu chú rể khi in thiệp cưới đẹp. Đám cưới theo hơi hướng cổ điển được tổ chức bằng cách kết hợp những phụ kiện cũ kỹ. Từ đó biến đám cưới trở nên ấn tượng với những chi tiết vô cùng tinh tế.
Không sử dụng các loại giấy bóng, sáng thường dùng cho thiệp cưới hiện đại, thiệp cưới vintage thường dùng tone màu ngà ngà hoặc màu pastel nhẹ nhàng. Tông màu nhẹ nhàng tươi mát này chắc chắn sẽ xua tan cảm giác nóng bức khó chịu ngày hè.

In thiệp cưới tại Tphcm

Các bạn đang boăn khoăn chọn in thiệp cưới giá rẻ ở đâu tại Tphcm. Hiện nay rất nhiều cửa hàng thiệp cưới cùng với mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng in, giá thì có đủ loại, nhiều mẫu mã dễ dàng cho bạn lựa chọn.

  • Thời gian in thiệp cưới đúng thời gian cam kết với khách hàng
  • Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú về màu sắc
  • Chất liệu thiệp từ cao cấp sang trọng đến bình dân phù hợp với tất cả mọi đối tượng
  • Giá cả hợp lí, tiết kiệm chi phí, cũng như thời gian đi lại, tìm hiểu

Bạn đang tìm địa chỉ, cửa hàng thiệp cưới in hoa, thiệp cưới in ảnh, thiệp cưới có hình cô dâu chú rể ngay tại Thủ Đức, Quận 9, Bạn có thể đến Thiệp cưới 24h Thủ Đức tại địa chỉ: 74/3 Đường số 27, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức (Kế bên sân bóng đá mini 27) để xem mẫu trực tiếp và đặt in thiệp cưới đẹp tại Thủ Đức.

Tin đăng cùng chuyên mục