Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thiệp cưới hoa Châu Âu - In thiệp cưới lấy nhanh quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V298380
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lamvisa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những mẫu thiệp cưới phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại luôn nhận được sự yêu thích của tất cả mọi người, đơn giản mà tinh tế, thanh thoát nhưng ngọt ngào, mang lại sự ấm áp và bình yêu cho tất cả mọi người.

In thiệp cưới lấy ngay Tphcm

Các bạn đang boăn khoăn chọn nơi in thiệp cưới lấy ngay Tphcm và uy tín. Hiện nay rất nhiều cửa hàng thiệp cưới cùng với mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng in, giá thì đủ loại: cao cấp có, giá rẻ có và siêu rẻ cũng có. Nhiều mẫu mã dễ dàng cho bạn lựa chọn các loại thiệp cưới hoa. Bài viết sau đây xin giới thiệu cho bạn những mẫu thiệp cưới in hoa phong cách Châu Âu giá rẻ và đẹp.

  • 100% sự hài lòng tuyệt đối
  • Giá cả hợp lí, tiết kiệm chi phí, cũng như thời gian đi lại
  • Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm
  • in thiệp cưới nhanh đảm bảo đúng thời gian cung cấp dịch vụ
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại màu sắc
  • Chất liệu thiệp từ cao cấp sang trọng đến bình dân phù hợp với tất cả các đối tượng

BST những mẫu thiệp cưới in hoa phong cách Châu Âu đẹp

 
[IMG]



 

 
[IMG]



 

 
[IMG]




Nếu như thiệp cưới truyền thống thường yêu thích màu đỏ, hồng với các họa tiết quen thuộc như: dây tơ hồng, uyên ương,… thì các mẫu thiệp cưới Châu Âu sử dụng rất nhiều các gam màu khác nhau, nhất là những tone màu ấm dịu nhẹ.

Thiệp cưới Châu Âu chuộng phong cách hoa, các thiết kế hoa to bản, hoa nhỏ trang trí viền, tất cả đều được sáng tạo đầy ấn tượng. Các loại hoa hiện đại được sử dụng nhiều, khai thác tối đa mọi sắc thái, kỹ thuật in sắc nét cho đóa hoa trở nên sống động như thật. Thiệp cưới hoa không chỉ in hoa, mà còn thể hiện được cái hồn, cái cốt cách của hoa khiến tấm thiệp không màu mè mà rất ấn tượng, nổi bật, tinh tế.

Không cầu kỳ, màu mè, không tham lam họa tiết mà chuộng sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Thiệp cưới Châu Âu hiện đại mang lại làn gió mới cho các thiết kế thiệp cưới và rất nhiều cặp đôi yêu thích phong cách thiệp này.

Chẳng cần cầu kỳ, bay bổng chỉ là những nét chữ uốn lượn trên tone màu trầm hoặc trắng cũng đủ tạo ra một tấm thiệt đầy mê hoặc, sang trọng và tinh tế. Những thiết kế thiệp cưới kiểu Châu Âu không sử dụng nhiều màu sắc và họa tiết, họ hướng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng ấn tượng.

Bạn đang tìm nơi để in thiệp cưới lấy gấp Tphcm hãy đến In Thiệp Cưới 24h để xem mẫu hoặc liên hệ đặt thiệp cưới trực tiếp tại Đường số 27, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tphcm

Tin đăng cùng chuyên mục