Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thiết kế - Thi công biển bảng quảng cáo chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V234479
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/12/2018
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trương Đức Thành
Điện thoại
0964135796
Địa chỉ
Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng
Nội dung chi tiết

Công ty thiết kế biển quảng cáo uy tín tại Hải Phòng

 

Biển quảng cáo là một phần không thể thiếu đối với mỗi đơn vị kinh doanh dù lớn hay nhỏ, bởi nó đóng một vai trò quan trọng như một lời giới thiệu ngắn gọn nhưng đầy đủ, xúc tích, dễ hiểu về sản phẩm, dịch vụ, địa điểm kinh doanh. Hơn thế, nó còn là bộ mặt của doanh nghiệp, yếu tố nhận diện thương hiệu, mức độ uy tín và chuyên nghiệp để khách hàng đưa đến quyết định có gửi gắm vào bạn hay không.

 

1. Tại sao cần biển quảng cáo?

Không nhiều người nhận thấy được sự cần thiết của một biển quảng cáo, chỉ đến khi bạn bắt đầu kinh doanh hoặc buôn bán một mặt hàng, dịch vụ nào đó và mong muốn khách hàng của mình biết đến. Đó là lúc biển quảng cáo phát huy được tác dụng và tầm quan trọng của nó.


a) Biển quảng cáo là gì?

Biển quảng cáo có thể hiểu nôm na là một tấm biển lớn, làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trên đó ghi đầy đủ các thông tin cần thiết, các mẫu biển quảng cáo đa dạng nhưng càng ngắn gọn, càng dễ hiểu thì càng tốt. Mục đích là để khi nhìn vào ai cũng có thể hiểu, có thể nhớ và phân biệt với các biển quảng cáo khác. Nó thường đặt ở những nơi không bị khuất tầm nhìn, dễ gây được sự ý như ngay trước cửa hàng, trên các con đường lớn, tòa nhà, trung tâm thương mại…


b) Tác dụng của biển quảng cáo

Một tấm biển quảng cáo đẹp thường mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhân của nó, hơn thế là những tác động mạnh mẽ lên khách hàng.

 

- Dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường
Biển quảng cáo là thứ dễ thu hút mọi người nhất. Nếu bạn sở hữu một biển quảng cáo đẹp, ấn tượng, khác biệt thì chắc chắn người đi đường sẽ phải chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là phản xạ tự nhiên và bình thường của con người khi nhìn thấy cái đẹp. Họ dĩ nhiên là sẽ không ngần ngại dừng lại vài giây cho đến vài phút để đọc, để lưu lại thông tin. Nếu làm được như vậy, biển quảng cáo của bạn đã thành công được một phần, và chắc chắn là sau đó, không ít thì nhiều việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên tốt hơn.


 

- Tạo ra được dấu dấn riêng cho sản phẩm và thương hiệu
Với một chiếc biển quảng cáo đẹp, ấn tượng và thu hút, bạn sẽ không cần phải nói nhiều, khách hàng chỉ nhìn vào là đã có thể hiểu. Nó sẽ nói cho khách hàng biết bạn là ai, bạn đang kinh doanh mặt hàng gì, ở đâu? Tất cả các thông tin trên biển quảng cáo đều ngắn gọn, xúc tích mà rất dễ hiểu, dễ nhớ. Đó là cách để bạn ghi những dấu ấn đầu tiên vào trong trí nhớ của khách hàng, từ đó tạo uy tín sản phẩm, tính hiệu ứng cho thương hiệu được nhiều người biết đến hơn.
 
- Tính hiệu quả cao mà tốn kém ít chi phí
Nếu so với các hình thức khác như marketing thì làm bảng hiệu quảng cáo ít tốn chi phí nhất. Vì nó không cần phải đầu tư quá nhiều tiền, nhiều sức lực, điều bạn cần là lựa chọn một đơn vị thiết kế - thi công biển quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín, bạn sẽ có ngay một hoặc nhiều hơn thế, những mẫu biển quảng cáo đẹp, sáng tạo, mới lạ và lôi cuốn, giúp bạn rút ngắn khoảng cách đến với khách hàng.


2. Đơn vị thiết kế thi công nào là tốt nhất?

Thiết kế - thi công biển quảng cáo Hải Phòng là thế mạnh của Công ty Minh Thành. Bởi công ty có một quy trình sản xuất khép kín từ khâu thiết kế, in ấn đến thi công chuyên nghiệp, uy tín. Đội ngũ nhân viên làm việc nhiều năm kinh nghiệp, tận tình, chu đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu biển quảng cáo chất lượng, giá tốt nhất!


a) Tại sao lựa chọn chúng tôi?

Là đơn vị chuyên thiết kế - in ấn – thi công biển quảng cáo Hải Phòng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Thiết kế nhiều loại bảng biểu, bảng quảng cáo như biển quảng cáo đèn Led, biển quảng cáo Mica, biển quảng cáo Alu… mang đến những phong cách, biển báo mới lạ, hấp dẫn. Đồng thời, áp dụng công nghệ hiện đại vào trong thiết kế - thi công nhằm bắt kịp với xu hướng, tạo ra những mẫu sản phẩm mới, đáp ứng yêu cầu và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
 
Ngoài ra, Quảng cáo Minh Thành luôn đặt chữ Tín, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới để mang đến cho khách hàng những mẫu biển quảng cáo đẹp, chất lượng mà giá cả lại phù hợp, đi liền đó là dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng đều tốt, chu đáo, tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng.
 
Hiện tại ở Hải Phòng, công ty chúng tôi đã thiết kế và cho thi công lắp đặt nhiều biển quảng cáo cho nhiều cửa hàng, cơ sở sản xuất, kinh doanh… đảm bảo thiết kế đúng hạn, thi công uy tín, lắp đặt chắc chắn. Nhờ đó, các đối tác đều cảm thấy hài lòng về sản phẩm, dịch vụ và sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên của công ty.


b) Các mẫu biển quảng cáo tại Minh Thành

Minh Thành hiện đang thiết kế - thi công rất nhiều mẫu biển quảng cáo khác nhau mà bạn có thể tham khảo:


+ Biển quảng cáo in bạt
+ Biển quảng cáo đèn hộp
+ Biển quảng cáo đèn Led
+ Biển quảng cáo chữ nổi
+ Biển quảng cáo Neonsign
+ Biển Nhôm- Đồng- Kim Loại
+ Biển kẻ sơn – dán Decal
+ Biển chức danh – Phòng ban
+ Biển pano tấm lớn
+ Biển Mica

Thi công biển quảng cáo của công ty chúng tôi được thực hiện trên rất nhiều loại chất liệu khác nhau.

– Nhôm Aluminium
– Tôn sơn tĩnh điện
– Inox chống ăn mòn, inox xước, inox tráng gương
– Chất liệu Mica
– Bảng hiệu đèn Led chữ nổi
– Biển hộp đèn 3M, bán lẻ 3M chính hãn
– Chữ hộp 3D hiện đại
– Chữ in trên phông bạt…..


 

Tùy vào nhu cầu và điều kiện thiết kế - thi công biển quảng cáo Hải Phòng mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp nhất, tiện lợi mà lại ít tốn kém nhất.


c) Ưu điểm thiết kế - thi công biển quảng cáo Hải Phòng


- Thời gian thiết kế đến in ấn và thi công cực ngắn 


Khi khách hàng đã lựa chọn đơn vị thiết kế - thi công biển quảng cáo Minh Thành, bạn sẽ không phải lo lắng về mặt thời gian. Công ty luôn cam kết đúng hẹn, đảm bảo đúng tiến độ thi công và lắp đặt cho phía khách hàng.

- Mức chi phí phải trả là thấp nhất


Vì có sẵn máy móc, cơ sở sản xuất nên chúng tôi có thể tiết kiệm được một phần nào đó nhân lực và các chi phí hoạt động khác. Vì thế, mức giá thiết kế - thi công biển quảng cáo Hải Phòng luôn có giá thấp hơn, tiết kiệm được tối đa chi phí cho khách.

- An tâm tuyệt đối ở chất lượng


Nếu thiết kế và sản xuất là 2 đối tác khác nhau thì sẽ rất khó đảm bảo sản phẩm cuối cùng sẽ đẹp, đúng ý với khách hàng. Chưa kể phần màu sắc, quy cách gia công sản phẩm thực tế có thể khác so với bản thiết kế, nếu như không có sự phối hợp nhịp nhàng giữa 2 bên. Nhưng ở Minh Thành, mọi quy trình sẽ được thực hiện ở một nơi đảm bảo sản phẩm thiết kế khớp với sản phẩm thực giúp khách hàng có được biển quảng cáo đẹp, ứng ý và hấp dẫn nhất.

 

Hãy đến với Minh Thành Quảng Cao, để đơn vị kinh doanh của bạn có được những mẫu biển quảng cáo không chỉ đẹp mà còn chất, độc đáo, “có một không ai” và hơn thế nữa, hoặc không thì cũng phải kiêu sa, lộng lẫy… trải nghiệm, cảm nhận và nhận về cho mình sự hài lòng cao nhất tại Công ty Minh Thành.

 
Nguồn bài viết:


THÔNG ITN LIÊN HỆ:


Quảng Cao Minh Thành
Địa chỉ: Nam Sơn - An Dương - Hải Phòng
Tư vấn: 0964.13579.6
Website: minhthanhquangcao.com

Chúng tôi hiện đang triển khai dịch vụ tại tất cả các quận huyện Hải Phòng như: Quận Hồng Bàng, Quận Lê Chân, Quận Ngô Quyền, Quận Kiến An, Quận Hải An, Quận Đồ Sơn, Huyện An Lão, Huyện Kiến Thuỵ, Huyện Thủy Nguyên, Huyện An Dương, Huyện Tiên Lãng, Huyện Vĩnh Bảo, Huyện Cát Hải, Huyện Bạch Long Vĩ, Quận Dương Kinh.
 
Bài viết liên quan:
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục