Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thiết kế Website chuẩn SEO mới nhất Google 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V403405
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2020
Hết hạn
17/11/2021
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiet ke web Expro
Điện thoại
0987468234
Địa chỉ
A54 Khu Nam Long, Đường Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh, 346 Nguyễn Văn Công, P3, Quận Gò Vấp, TPHCM
Nội dung chi tiết

Thiết kế Website chuẩn SEO là gì?

  • Giao diện đẹp nhìn, sắp xếp các thông tin và dịch vụ một cách khoa học.
  • Tốc độ tải trang tối ưu theo chuẩn Google ( Loading thực tế là 5s<).
  • Hosting mạnh, ổn định, bảo mật cao.
  • Tối ưu cấu trúc URL theo chuẩn thân thiện người dùng.
  • Thân thiện với thiết bị di động.
  • Đầy đủ thẻ H1, H2, H3 An toàn, bảo mật, dễ chỉnh sửa và thêm sản phẩm hoặc dịch vụ phát triển sau này. .......chỉnh sửa và thêm sản phẩm hoặc dịch vụ phát triển sau này.

Thiết kế Website chuẩn SEO và những điều bạn chưa biết

Như đã biết trong thế giới của công nghệ 4.0 này website là công cụ cần thiết để hỗ trợ việc quản bá thương hiệu, bán hàng, quảng cáo và một điều quan trọng website luôn là yếu tố chính trong chiến lượt marketing của mọi doanh nghiệp nhằm mang lại thật nhiều khách hàng từ web.

Bạn đang tìm hiểu về SEO? Vậy chắc nhiều lần bạn đã từng nghe thấy thuật ngữ “Web chuẩn SEO” Nhưng thế nào mới là thiết kế website chuẩn SEO? Có rất nhiều đáp án cho câu hỏi này trên Google, nhưng đa số chúng đều giống nhau Qua những gì chúng tôi nghiên cứu tìm hiểu và những kinh nghiệm chinh chiến thực tế, thì chúng tôi nhận thấy mọi người đang lạm dụng thuật ngữ này, nói gắt hơn một chút thì đó chỉ là quảng cáo và nói cho có vậy thôi.

Giới thiệu Web chuẩn SEO

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chia sẻ với các bạn đang tìm hiểu về SEO, những bạn Marketer, Coder hay kể cả chủ doanh nghiệp hiểu đúng. Vậy thiết kế web chuẩn seo là gì, Tại sao cần phải thiết kế web chuẩn seo, những tiêu chí của một website chuẩn seo cần có? Tất cả nội dung trong bài viết là sự kết hợp giữa Tư duy CODE và Tư duy SEO. Có thể bạn chưa biết, một người Coder rất giỏi, thiết kế ra những website “rất xịn” nhưng bên trong thì lại mắc những lỗi căn bản và không thể nào SEO được Lý do ở đây, đó là vì tư duy của họ - một người biết code mà chưa biết nhiều về SEO. Vậy nên, để một web chuẩn SEO thật sự thì website đó phải được thiết kế dựa trên sự kết hợp của cả 2 tư duy trên Chúng ta đặt vấn đề vậy được rồi, giờ không để mọi người đợi lâu nữa! Bắt đầu tìm hiểu theo trình tự nhé.

Xem thêm: Thiết kế web cao cấp tốt nhất

Tại sao cần phải thiết kế web chuẩn seo?

Có cơ hội lên top tự nhiên nhiều hơn (Organic Traffic): Cấu trúc code được chuẩn hóa, kết hợp với nội dung không sao chép, được phân bổ từ khóa một cách hợp lý và cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng sẽ làm tăng cơ hội cho website của bạn SEO website dễ hơn: Trang web chuẩn SEO đáp ứng được nhiều tiêu chí đánh giá xếp hạng của Google, nó sẽ nhận định bạn là một trang web chất lượng từ đó chỉ cần bạn lên được Top trong việc giải đáp một vài tìm kiếm trong lĩnh vực nào đó thì bạn sẽ được Google lưu lại và ưu ái hơn cho những bài viết khác cũng về lĩnh vực này Đầu tư ban đầu không tốn công về sau: Khi một website đã chuẩn SEO thì bạn sẽ giảm thiểu được rất nhiều thời gian và công sức cho việc lên Top Google hơn là một web bị lỗi. Chắc chắn khi bạn thực chiến thì bạn sẽ phải chỉnh sửa ít nhiều, đôi khi còn phải “đập đi xây lại”. Vậy thì tại sao không đầu tư thời gian vào ban đầu để thiết kế web chuẩn SEO. 

Tại sao cần phải thiết kế web chuẩn seo?

Về domain: Tên miền là thương hiệu công ty hoặc có chứa từ khóa hoặc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, nội dung website. Tên miền được đánh giá cao dựa trên thời gian sử dụng

Về Hosting: Hosting nên đặt ở đất nước mà đối tượng khách hàng của bạn ở đó. Cần phải đăng ký gói hosting tốc độ nhanh, bảo mật tốt, và độ ổn định cao. Cũng giống như khi bạn đi siêu thị mua những sản phẩm giá tốt hơn chút, an ninh đảm bảo nhưng phải đợi tính tiền đến cả vài tiếng đồng hồ thì bạn sẽ chịu đựng được bao lâu và bao lần? Chỉ cần có một ông siêu thị tương tự mở ngay bên cạnh, có tất cả các ưu điểm của siêu thị này và có thời gian tính tiền siêu nhanh thì chắc chắn là sẽ ăn đứt Cấu trúc thiết kế web: Tên miền là thương hiệu công ty hoặc có chứa từ khóa hoặc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, nội dung website. Tên miền được đánh giá cao dựa trên thời gian sử dụng.

Về domain: Tên miền là thương hiệu công ty hoặc có chứa từ khóa hoặc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, nội dung website. Tên miền được đánh giá cao dựa trên thời gian sử dụng.

Về domain: Có Sitemap để giúp các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy website của bạn Tối ưu hóa mã URL website: Mã URL tối ưu theo tiêu đề bài viết, keyword, không để tình trạng URL tự động là một dãy chữ và số không có nghĩa. Sử dụng rewrite url đối với các liên kết và phân tách mỗi từ bằng dấu trừ “-” Sử dụng file robots.txt và thẻ meta robots: Mục đích tạo điều kiện cho con bot tìm kiếm của Google quét nội dung nhanh hơn. Trong File XML Sitemaps phải chứa địa chỉ URL. Tốc độ tải trang phải siêu nhanh: Một website tải nhanh sẽ thân thiện với Google và Người dùng, đây cũng là một yếu tố quan trọng trong việc xếp hạng chuẩn SEO. Quan trọng hơn, người dùng thích những gì nhanh gọn, thử hỏi đọc thông tin để mua một món hàng mà phải đợi vài phút để load một trang thì chắc chắn một điều bạn đã mất khách hàng đó vì sự chậm trễ và kém chuyên nghiệp.

Tối ưu Mobile: Đây là kỷ nguyên của Mobile-First, trên 50% traffic của website đến từ Google là tìm kiếm trên điện thoại. Google cũng đưa tốc độ của phiên bản website trên vào để tính toán thứ hạng. Bạn có thể check tốc độ web của mình tại đây. Nhưng tốt hơn hết mình để tăng tốc độ tải trang trên di động theo “chuẩn Google” thì bạn nên ứng dụng AMP cho website của mình, Hoặc nếu bạn là coder thì có thể nghiên cứu Progressive web app. Đặc biệt lưu ý đến giao diện của Web trên mobile vì hành vi của người dùng trên 2 thiết bị là khác nhau, vì vậy ngoài tốc độ thì giao diện phải dễ nhìn và linh hoạt hơn so với phiên bản máy tính Tối ưu ảnh chuẩn SEO: Sử dụng Thẻ Alt (Alternative) để người dùng vẫn đọc được nội dung khi ảnh không hiển thị. Tiếp đến là Thẻ Title để chú thích giải nghĩa thêm cho bức ảnh. URL ảnh cũng phải được tối ưu theo nội dung của nó và nên để caption của ảnh. Điều cuối cùng bạn nên nhớ là hãy tối ưu hóa kích thước hình ảnh, chúng tôi gợi ý công cụ Smush.it để khi bạn thay đổi kích thước hình ảnh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của chúng Đầu tư Content độc đáo (Content is King):Nội dung không trùng lặp, vì một web chuẩn SEO thì không được sao chép nội dung từ những trang khác. Nội dung phải giải đáp được câu hỏi tìm kiếm của Người dùng, độc đáo, sáng tạo để tăng chất lượng website của bạn. Và khi trang của bạn thu hút được lượng người truy cập cao với những nội dung hữu ích thì sẽ tạo cơ hội lên TOP trên bảng xếp hạng SERP Website có nhiều tính năng hỗ trợ SEO: Con bot Google đọc hiểu nội dung của bạn qua code vậy nên website phải được thiết kế để admin dễ dàng tạo bài viết với các thẻ Title, Meta Description, Meta Keywords, các thẻ tiêu đề (H1, H2, H3,…). Đây là điều rất quan trọng nếu bạn muốn có một thứ hạng tốt trên SERP kết quả tìm kiếm

Các gói thiết kế web chuẩn seo tại Expro

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website và SEO Google, Công ty thiết kế web Expro tự tin hơn hết có thể mang đến giải pháp thiết kế web chuẩn SEO cho các khách hàng của mình. Điều này sẽ giúp đẩy nhanh thời gian, giảm thiểu công sức, nâng cao hiệu quả các chiến lược SEO web của bạn. Đến với Expro Việt Nam, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO trọn gói chuyên nghiệp và tích hợp nhiều chức năng để tối ưu hóa như:

  • Ưu đãi về tên miền và hosting cực khủng
  • Tư vấn chi tiết, chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí
  • Lập trình website trên nhiều nền tảng (Wordpress,Lavarel, PHP,…) đảm bảo thiết kế web chuẩn SEO
  • Thiết kế giao diện độc đáo, mới lạ, chuyên nghiệp với nhiều gói thiết kế
  • Giao diện Application

Bên cạnh đó, nếu bạn không có thời gian và tìm một đơn vị uy tín, đủ khả năng để SEO Web cho bạn thì Expro Việt Nam còn cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp, an toàn và bền vững, luôn cập nhật các thuật toán của Google để hạn chế rớt top. Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi, bạn đã hiểu đúng hơn về thiết kế web chuẩn SEO là gì, tại sao nó là cần thiết và cần phải làm gì để có được nó. Qua bài viết này bạn có thể hiểu được cách kiểm tra web chuẩn SEO là như nào để tìm và lựa chọn đối tác agency uy tín và cách để kiểm tra thực tế về độ chuẩn SEO cho trang web của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục