Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp diện tích 140m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V410002
Giá
84 VNĐ
Ngày đăng
25/12/2020
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đắk Nông
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hùng
Điện thoại
0973819829
Địa chỉ
275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân -Hà Nội
Nội dung chi tiết
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp 140m2 sự kết hợp tinh hoa kiến trúc cổ điển và kiến trúc Châu Âu. Công trình biệt thự 3 tầng này không chỉ là thiết kế biệt thự kiểu Pháp đơn thuần mà nó còn chứa nhiều tâm tư nguyện vọng của chủ đầu tư.
Trong vô vàn các mẫu biệt thự hiện đại hiện nay thì anh Tuấn vẫn lựa chọn sử dụng phong cách của các mẫu biệt thự kiểu Pháp này. Chúng tôi đã hỏi rằng tại sao tuổi còn trẻ nhưng anh lại quyết định lựa chọn kiểu kiến trúc này thì nhận được câu trả lời: ” Tôi muốn có một ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp 140m2 này để tặng cho bố mình.

Những thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp 140m2 với kiến trúc tân cổ điển độc đáo luôn là đề tài hấp dẫn đối với mỗi kiến trúc sư. Từ ngoài nhìn vào chắc hẳn chúng ta sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp sang trọng, cao sang quyền quý cũng như phong cách quý tộc mà nó đem đến.
 
Ở căn biệt thự này kiến trúc sư cổ điển được sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo mang lại một vẻ đẹp đặc biệt. Ngoài ra những chi tiết phào chỉ mang đậm phong cách tân cổ điển vừa có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà vừa có tác dụng lớn trong việc chống ồn, chống thấm, giúp cho căn biệt thự 3 tầng kiểu Pháp 140m2 luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ theo thời gian.
 
Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp 140m2 này có thể nói đang là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Nhìn vào tổng thể kiến trúc, có thể thấy được sụ kết hợp hài hòa giữa các đường nét, hình khối cùng những  họa tiết trang trí, tạo cho căn nhà một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.
 
Tổng thể ngôi nhà được thiết kế với các hình khối đơn giản mà chắc chắn tạo cảm giác bền vững. Cột ôm liền với thân tường tạo vẻ vững trãi cho công trình. Ngoài ra còn kết hợp các họa tiết cầu kỳ trên phần đế và đầu cột đã tạo vẻ mềm mại cho cột nhà.
 
Hệ thống hàng rào của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển cũng có điểm khác biệt, bao quanh ngôi nhà là hàng loạt các cột trụ được sơn màu trắng. Khi nhìn trực diện bạn sẽ thấy được sự đăng đối về hình khối của ngôi nhà, sự hài hòa về từng đường nét thiết kế. Ngoài ra còn có hệ thống đèn trang trí mang phong cách tân cổ điển tạo sự thu hút điểm nhìn cho ngôi nhà. Đèn trang trí được đặt trên thân của các cột để tạo điểm nhấn cho kiến trúc về ban ngày và lung linh về ban đêm.
 

Quá trình bố trí mặt bằng công năng các phòng, các tầng của mẫu biệt thự phố này được kiến trúc sư đặc biệt quan tâm. Nhằm mang đến cho mọi người một không gian sống tiện nghi và hiện đại nhất. Bên cạnh đó, còn đảm bảo phù hợp với phong thủy, mang lại nhiều may mắn và thành công cho gia đình.
Trên đây là mẫu nhà 3 tầng kiểu Pháp mà architec việt thiết kế và chiếm trọn được cảm tình của gia chủ. Hy vọng, đây sẽ là mẫu thiết kế lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu xây dựng nhà 3 tầng kiểu Pháp.
 
Tin đăng cùng chuyên mục