Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển diện tích 220m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V410020
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2020
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hùng
Điện thoại
0973819829
Địa chỉ
275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Biệt thự tân cổ điển vốn là một trong công trình thể hiện được sự đẳng cấp của các gia chủ. Ngoài ra, nó còn  khẳng định được vị thế, uy quyền của chủ đầu tư trong xã hội. Vẻ đẹp của loại hình nhà ở này còn không bị lu mờ trước dòng chảy của thời gian.
 
  • Mẫu biệt thự 3 tầng với diện tích 220m2/sàn.
  • Phong cách sử dụng: Tân cổ điển.
  • Các công năng chính: Phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng thờ cùng 3 phòng ngủ.
  • Không gian phải thông thoáng, có cổng và sân vườn.

 
 
Căn biệt thự cổ điển với những khối trụ cột tròn, phào chỉ họa tiết hoa văn uốn lượn tạo sự mềm mại cho căn nhà. Đây là sự dung hòa giữa vẻ đẹp cổ điển quý phái và nét hiện đại thanh lịch. Khiến không chỉ anh Tấn mà rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn trong những năm gần đây.
 
Nếu như những ngôi nhà với kiến trúc cổ điển mang lại vẻ đẹp truyền thống. Thì kiểu kiến trúc hiện đại với những đường nét đơn giản, khỏe khoắn làm cho công trình sang trọng và thanh thoát hơn. Việc kết hợp giữa 2 kiến trúc trên sẽ tạo nên một công trình nhà ở hoàn hảo và độc đáo nhất.
 
Ngôi biệt thự kiến trúc Pháp với những chi tiết, phào chỉ được trang trí một cách tỉ mỉ, sang trọng. Đó là bậc tam cấp, chiếc cổng sắt vàng sang trọng, quyền uy. Với thiết kế 2 cánh cổng, mang đến sự hiện đại, sang trọng mà cũng rất bề thế cho tổng thể công trình.

Với ưu thể ở mặt đường, công trình này lại có điều kiện để phô bày sự sang trọng cũng như vẻ đẹp tân cổ điển độc đáo. Điểm nhấn đầu tiên trong phần ngoại thất của căn biệt thự chúng ta có thể thấy rõ nhất đó là gam màu trắng – vàng của sơn tường.
 
Nếu để ý chắc hẳn các bạn có thể thấy các công trình tân cổ điển thường sử dụng 2 gam màu này làm chủ đạo cho phần ngoại thất. Không phải tự nhiên mà các kiến trúc sư lại yêu thích 2 màu sắc này. Khiến cho các trụ cột, phào chỉ ở phong cách tân cổ điển được nổi bật hơn rất nhiều.
 
2 gam màu trắng – vàng được thể hiện nổi bật ở hệ thống mặt tiền. Đây cũng là 2 gam màu được yêu thích sử dụng trong lối kiến trúc tân cổ điển. Đặc trưng của phong cách hoàng gia, châu Âu. 
 

Bố trí mặt bằng biệt thự 3 tầng theo yêu cầu của gia chủ. Tầng 1 được chúng tôi bố trí gồm phòng khách, phòng bếp – ăn, nhà vệ sinh chung. Phòng khách được thiết kế với diện tích rộng cùng đồ nội thất sang trọng. Phòng khách được bao trùm bởi màu nâu trầm của gỗ kết hợp với những khoảng sáng từ chất liệu gạch bóng lát sàn mang lại sự hài hòa với thiết kế tân cổ điển của ngoại thất.
 
Phòng bếp – ăn không phân chia mà liên thông nhau tạo nên sự liền mạch trong không gian nội thất. Màu sắc trong không gian bếp – ăn mang tính đồng nhất với không gian phòng khách với màu nâu trầm gợi lên sự nhẹ nhàng, tinh tế, sạch sẽ và sang trọng.

Tầng 2 biệt thự 3 tầng tân cổ điển 220m2 được thiết kế gồm 3 phòng ngủ sang trọng. Trong đó phòng ngủ đẹp cho vợ chồng  được thiết kế các công năng ngoại thất. Gồm 1 giường lớn, bàn trang điểm, tủ quần áo, có cửa sổ và ban công rộng thoáng tạo không gian thoáng mát tốt cho sức khỏe của cô chú.
 
2 phòng ngủ còn lại bố trí công năng theo yêu cầu và sở thích cho 2 con trai của cô chú. Mỗi phòng đều thể hiện một cá tính riêng, màu sắc và sự bố trí thiết kế độc đáo riêng. Anh lớn thích đọc sách nên chúng tôi bố trí một giá sách cùng bàn làm việc ngay trong phòng.

Còn anh út lại thích đàn, hát. Chúng tôi đã bố trí một không gian đặt piano cùng hệ thống cách âm trong phòng. Giúp anh có thể sống với sở thích và đam mê của mình mà không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình.
 
Biệt thự 3 tầng tân cổ điển 220m2 cho gia đình anh Tấn ở Nam Định với kiến trúc Châu Âu. Ngôi nhà này đã góp phần làm giàu bộ sưu tập những mẫu biệt thự đẹp của chúng tôi. Đồng thời khẳng định được năng lực thiết kế biệt thự chuyên nghiệp, ngày một nâng tầm vị thế dẫn đầu trên thị trường thiết kế của Architec Việt. 
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT
Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.
Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388
Email: arcviet.vn@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục