Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thiết kế và in biểu mẫu chất lượng giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V100228
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
07/06/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

In biểu mẫu bạn có thể hiểu là một  loại giấy tờ dùng để quản lý nội bộ về những văn bản thông tin cho đơn vị kinh doanh như phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập kho , phiếu xuất kho……

Thay vì mua những cuốn biểu mẫu in quá đơn giản, không mang lại nét riêng của doanh nghiệp  được  bán sẵn trên thị trường, biểu mẫu được thiết kế riêng là điều cần thiết, Công ty bạn chỉ cần bỏ thêm một chút ít kinh phí để sở hữu riêng cho mình một biểu mẫu đẹp, độc đáo, tên thương hiệu,logo, và các thông tin cần thiết của công ty bạn được thể hiện rõ ràng thuận lợi cho việc liên lạc…. và  gây được ấn tượng tốt trong mắt đối tác.

Biểu mẫu khi in ấn có form chuẩn, tuy nhiên với mỗi doanh nghiệp khác nhau thì đều có quy cách thể hiện đặc thù  riêng. Khi lên ý tưởng thiết kế, bạn cần lưu ý trước tiên đến màu sắc. Các loại biểu mẫu dù là 1 liên hay nhiều liên cũng thể hiện sự thống nhất về thương hiệu, sử dụng tông màu nhất quán (phù hợp với màu logo, hình ảnh công ty,…)

Công ty in giá rẻ  In Cao Hoàng Gia tự tin là đơn vị in ấn biểu mẫu chất lượng với nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý như in túi giấy, in tờ rơi, in bao thư….. với các đối tác lớn như Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng ACB, nhựa Rạng Đông, tập đoàn Hòa Phát.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , không ngừng tìm  tòi học hỏi các công nghệ mới , cùng hệ thống trang thiết bị in ấn được trang bị hiện đại nhất. chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, độc đáo ….làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng .

Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng!!!

Tin đăng cùng chuyên mục