Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thiết kế web bán xe máy

Thông tin mua bán
Mã tin
V341961
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/02/2020
Hết hạn
12/02/2021
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
mypage
Điện thoại
082 878 6789
Địa chỉ
27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Nội dung chi tiết
Thiết kế website xe máy tại MYPAGE với ưu điểm nổi bật: 
 
+ Thiết kế website bán xe máy giúp bạn trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt người mua hàng. Bởi hàng ngày, có hàng nghìn khách hàng sẽ vào mạng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm xe máy. Việc tiếp nhận thông tin từ website sẽ đáng tin cậy hơn từ những trang rao vặt. Chính vì vậy, website không chỉ là nơi cung cấp cấp thông tin/sản phẩm mà còn là nơi mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.
 
+ Thiết kế web bán xe máy đã được tối ưu hóa Seo, giúp website của bạn có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của Google. Thật đơn giản để tìm ra được thông tin/sản phẩm về các dòng xe máy bạn đang cần mua. Chỉ cần search từ khóa “mua xe wave”, ngay lập Google sẽ trả về cho bạn hàng nghìn kết quả khác nhau. Và chắc chắn, bạn luôn muốn trang web của mình nằm ở Top đầu của trang kết quả đầu tiên. MYPAGE, hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó bằng cách thiết kế web chuẩn Seo, thân thiện với các công cụ tìm kiếm của Google, Yahoo, Bing…
 
+ Trang web của bạn sẽ được tích hợp sẵn với các gian hàng trên một số sàn thương mại điện tử, các trung tâm mua sắm trực tuyến. MYPAGE giúp trang web của bạn có mặt tại những nơi có hàng ngàn lượt khách online ghé thăm website mỗi ngày. Nó chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để bạn có thêm nhiều vị khách tiềm năng.
 
 
 
 
+ Thiết kế web bán xe máy tương thích với tất cả các trình duyệt và thiết bị hiển thị (PC, máy tính bảng, điện thoại,…) khách hàng có thể truy cập vào website bất cứ lúc nào, nơi đâu, trên mọi thiết bị chỉ cần có mạng Internet.
 
Thật ra, thiết kế website bán xe máy cũng không gì quá khác biệt so với các loại website bán hàng khác. Nhưng ở đây quan trọng là các yếu tố sau:
 
Sử dụng tông màu phù hợp, hợp với phong thủy cửa hàng
 
Giao diện trực quan, không quá rắc rối, đơn giản hóa nhưng vẫn mang lại sự ấn tượng cho người xem
 
Thiết kế website cần sử dụng nền tảng tối ưu SEO, dễ lên TOP từ khóa
 
Phân bố cục hình ảnh sản phẩm xe máy và tin tức công ty sao cho phù hợp
 
Không nên quá tham lam trong việc trình bày bài viết, sản phẩm ngoài trang chủ, làm sao để trực quan nhất có thể làm tốt nhất

Thông tin liên hệ đơn vị thiết kế web bán xe máy giá rẻ nhiều ưu đãi:

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789          

Email: info@mypage.vn

Xem thêm: https://www.mypage.vn/thiet+ke+web+chuan+seo

 
Tin đăng cùng chuyên mục