Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thư Pháp Văn Minh Chuyên Nhận Viết Thư Pháp Theo Yêu Cầu Tại Hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V298802
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2019
Hết hạn
20/09/2020
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thư Pháp Văn Minh
Điện thoại
0913 859 538 - 0938 906 647
Địa chỉ
120/29/5B6 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Nội dung chi tiết

     Hiện nay, người chơi chữ đa phần chạy theo trào lưu mà không mấy người để ý đến ý nghĩa đích thực của việc xin chữ đầu năm. Tranh thư pháp là một nghệ thuật và người viết tranh là một nghệ sĩ. 

 

     Đây được coi là nét đẹp văn hóa của người Việt mỗi khi tết đến xuân về. Người người mong muốn được nhận chữ thư pháp do ông đồ viết tặng với ý nghĩa cầu cho năm mới bình an và tốt đẹp. 

 

Nhận viết thư pháp theo yêu cầu

 

Nhận viết thư pháp theo yêu cầu

 

Nét đẹp của góc viết chữ của ông đồ

 

   -  Cho chữ là một phong tục dung dị nhưng ẩn chứa trong đó bề sâu văn hóa, không phải thứ xô bồ, cẩu thả. Tục cho chữ còn ở cấp cao hơn khi người xin chữ có nhu cầu cao hơn như  xin chữ treo lâu dài trong nhà, xin chữ làm hoành phi, câu đối khi đó các nhà Hán học uyên thâm, các nhà thư pháp chuyên nghiệp sẽ cho chữ bảo đảm hay cả về ý nghĩa, nội dung và đẹp về hình thức.

 

   -  Phong tục cho chử vào dịp tất niên, lễ tết là một tong những hoạt động trang trọng và cao quý đối với người cho và nhận chữ. Những con chữ được cho là sự hàm chứa biết bao ý nghĩa của người viết. Đây cũng là cách thể hiện tình cảm tấm lòng của nhiều doanh nghiệp hiện nay khi tổ chức sự kiện tất niên, tân niên.

 

    - Các chữ được xin thường là chữ Nho - đây là truyền thống từ xưa tới nay. Chỉ đến gần đây, người ta mới xin cả chữ Quốc ngữ vì loại chữ này có ưu thế là thông dụng, dễ đọc, dễ hiểu. Còn các chữ Nho không chỉ có mặt chữ lạ lẫm với phần lớn mọi người, lại mang nhiều tầng ý nghĩa.

 

    - Thấu hiểu với niềm đam mê sâu sắc của nhiều người, Thư Pháp Văn Minh đã không ngừng nâng cao trình độ từ đội ngũ những nghệ sĩ vẽ đến chất liệu, màu mực được lựa chọn kỹ càng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Nhận viết thư pháp theo yêu cầu

 

Nhận viết thư pháp theo yêu cầu

 

Thư Pháp Văn Minh Chuyên Nhận Viết Thư Pháp Theo Yêu Cầu Tại Hcm

 

     Thư Pháp Văn Minh, chúng tôi nhận thư pháp theo yêu cầu , sáng tác, cung cấp tranh thư pháp, cung cấp ông đồ viết tặng Chữ thư pháp tại các sự kiện, liên hoan, tất niên, lễ hội văn hóa, là món quà quà tặng tinh thần cho cá nhân, tập thể, các đơn vị doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên Đán và những ngày lễ hội đầu năm thư pháp làm  món quà thư pháp tặng trong dịp lễ cho đối tác, khách hang, nhân viên, hoặc Trí Ân khách hàng.

 

Dịch vụ viết thư pháp bên Văn Minh là đơn vị chuyên nghiệp có các giá trị vượt trội sau đây:

 

>Tốc độ nhanh, gọn lẹ, toàn quốc.

 

>Giá cả cạnh tranh.

 

>Đúng mẫu chữ khách hàng yêu cầu.

 

>Dịch vụ đa dạng: viết chữ đẹp, vẽ báo tường, viết thư pháp, luyện chữ đẹp, xây dựng kịch bản chương trình, viết văn, chỉnh câu chữ,.....

 

>Có giá trị tặng kèm tùy mỗi đợt lễ trong năm.

 

     Ngoài ra,Thư Pháp Văn Minh còn có đội ngũ trang trí, thiết kế trên nhiều chất liệu khác nhau đem đến cho bức tranh không chỉ hài hòa bay lượn với nét chữ viết tay mà còn đầy tính nghệ thuật với các hình ảnh minh họa. Chúng tôi sẵn sàng nhận thư pháp theo yêu cầu và phục vụ Quý Khách hàng để đem đến những sản phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa và có giá trị lâu dài.

 

Thư Pháp Văn Minh tlt

 

Địa chỉ: 120/29/5B6 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

 

Điện thoại:  0913 859 538 - 0938 906 647

 

Email: thuphapvanminh@gmail.com

 

Website: thuphapvanminh.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục