Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thùng carton đựng nông sản xuất khẩu và nội địa chất lượng, gía tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V188176
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2018
Hết hạn
27/07/2019
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms. Hiền
Điện thoại
0906825782
Địa chỉ
A4/36W ẤP 1B , XÃ VĨNH LỘC B- BÌNH CHÁNH
Nội dung chi tiết

Chiều ngày 12/07/2016 , Công Ty Xuất Nhập Khẩu Cao Thành Phát (Bình Thuận) đã ký hợp đồng dài hạn với Tập đoàn TCC (Thái Lan) để xuất khẩu trái thanh long – một trong những sản phẩm nông sản được nhiều nước ưa chuộng trong đó có Thái Lan. Không chỉ dừng lại ở đó mà niềm vui lại nối tiếp niềm vui, trong ngày 21/09 vừa qua, Việt Nam vinh dự sẽ là nước đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện nay được cấp phép nhập khẩu thanh long vào thị trường Australia.

Việt Nam cũng đã được phía Australia cho phép xuất khẩu xoài và vải thiều vào thị trường này, mặc dù số lượng xuất khẩu hiện nay vẫn chưa nhiều nhưng lại mở ra một triển vọng lớn cho trái cây cùng các sản phẩm nông sản của Việt Nam.




Đi cùng với sự phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường nông sản tại Việt Nam 2016, các đơn đặt hàng thùng carton đựng nông sản cũng liên tục tăng nhanh và có dấu hiệu gia tăng không ngừng nhiều nhất từ trước cho đến nay. Bắt kịp với xu hướng chung của thị trường, Công Ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc của chúng tôi cũng không ngừng gia tăng sản xuất và cung cấp ra thị trường hàng loạt thùng carton đựng nông sản từ các sản phẩm trái cây như Thanh Long Đỏ, Bưởi, Xoài, Dưa Hấu, Mãng Cầu….. đến các sản phẩm rau sạch…. Với 15 năm trong nghề Công Ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc của chúng tôi hứa hẹn sẽ là đơn vị sản xuất và cung cấp thùng carton đựng nông sản cho Quý Doanh Nghiệp và Quý Đối Tác với giá thành tốt nhất thị trường.
 
 
Công Ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp thùng carton đựng nông sản chất lượng cao, đặc biệt là thùng carton đựng nông sản in offset khổ lớn để xuất khẩu. Sản phẩm thùng carton đựng nông sản nói riêng và các sản phẩm bao bì khác nói chung của chúng tôi đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm qua, chúng tôi không ngừng cải tiến, đầu tư các máy móc thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của Quý Doanh Nghiệp và Quý Đối Tác trong nước, đặc biệt là thị trường xuất khẩu.
 
 
Nếu Quý Doanh Nghiệp và Quý Đối Tác vẫn chưa tìm được một đơn vị chuyên cung cấp thùng carton đựng nông sản giá tốt và chất lượng thì xin hãy nhớ đến Công Ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc của chúng tôi, chúng tôi tự hào là đơn vị đáng tin cậy để Quý Doanh Nghiệp lớn nhỏ có thể yên tâm đặt hàng thùng carton đựng nông sản cũng như các sản phẩm bao bì khác của chúng tôi, bởi vì chúng tôi hội tụ tất cả các yếu tố sau:

+ Kinh nghiệm tích lũy: Trên 15 năm.
+ Doanh nghiệp tin dùng: Trên 1500 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.
+ Sản phẩm: Đa dạng và phong phú, chuyên sản xuất và cung cấp thùng giấy carton, sản xuất hộp giấy, sản xuất túi giấy, …với giá thành tốt, chất lượng tốt.
+ Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình: Tư vấn tận tình – Báo giá nhanh chóng – Giao hàng uy tín, đúng hẹn, đúng số lượng.
+ CEO công ty ra sức đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, luôn học hỏi, trau dồi bản thân và không ngừng đào tạo phát triển đội ngũ.
+ Hoàn toàn không qua trung gian.
 

Chúng tôi cam kết đem đến cho Quý Doanh Nghiệp và Quý Đối Tác những sản phẩm thùng carton đựng nông sản có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Hãy tin dùng thùng carton đựng nông sản của công ty chúng tôi, bạn sẽ thấy việc kinh doanh của mình khả quan hơn bao giờ hết!

Gửi yêu cầu báo giá nhanh tại đây!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC


Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281
Điện thoại:
(08) 7307 7199 – (08) 6675 7726
Fax: (08) 6259 6175
Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com
Website:
www.baobitoanquoc.net – www.baobigiaytoanquoc.com
MST: 0311670222
PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT
Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.


 

Tin đăng cùng chuyên mục