Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Tờ rơi cần đáp ứng được những tiêu chí gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V102285
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
28/06/2017
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Tờ rơi là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới, chương trình khuyến mại mới…. của doanh nghiệp bạn.
Hình thức quảng cáo tờ rơi đặc biệt phát huy trong các chương trình tổ chức sự kiện, showroom, triển lãm, hội nghị.Tờ rơi giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng.
Với tầm quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Tờ rơi cần đáp ứng được những tiêu chí gì?
1.In tờ rơi màu A4 phải đẹp, chất lượng in tờ rơi phải sắc nét. Màu sắc sống động.
2. Thiết kế phải sáng tạo, bố cục rõ ràng, cuốn hút được sự chú ý của khách hàng.
3. Ảnh chụp sản phẩm, dịch vụ phải sắc nét.
4. Quy cách gia cũng yêu cầu độc đáo, làm cho khách hàng khi nhận tờ rơi cảm thấy thích thú.

Quy cách  in tờ rơi:

-         Theo kích thước: Tờ rơi thường có kích thước: A5 ( 15 x 21 cm), A4 ( 21 x 29.7 cm), A6 ( 10 x 15 cm), A3 ( 29.7 x 21 cm). 20 x 20 cm, 10 x 20 cm, 20 x 60 cm… Tờ rơi có thể được gấp 2, gấp 3, gấp 4… cho đẹp hơn.

-         Chất liệu giấy:Tờ rơi thông thường được in trên chất liệu giấy Couche (là loại giấy phổ biến in tờ rơi, in decal giấy giá rẻ , in túi giấy cao cấp,...) với đặc điểm bề mặt giấy bóng, mịn, giấy in cho màu đẹp và sắc nét.

Bạn đang có nhu cầu in ấn thiết kế  tờ rơi nhưng không biết địa chỉ nào uy tín , chuyên nghiệp mà giá thành lại rẻ hợp với túi tiền.

Công ty in ấn tphcm Cao Hoàng Gia chính là nơi bạn cần với thế mạnh hoạt động nhiều năm trong ngành in ấn cùng đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo, đội ngũ tư vấn tận tình sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm.

 

Tin đăng cùng chuyên mục