Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Tư vấn áo mưa in ấn logo để quảng cáo doanh nghiệp Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V390661
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2020
Hết hạn
30/12/2021
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ngũ Hành Sơn » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Nhung
Điện thoại
0935444738
Địa chỉ
03 Phú Xuân 8, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

TƯ VẤN IN ÁO MƯA QUẢNG CÁO ĐÀ NẴNG

Công ty TNHH Tam Giang Phát – 0935 444 738

Dưới đây là những tư vấn mà nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa quảng cáo, in áo mưa quảng cáo. Xưởng sản xuất áo mưa chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách 1 số cách để tối ưu nhất chi phí khi muốn chọn áo mưa làm sản phẩm quà tặng cho nhân viên hoặc khách hàng của mình.

Các vị trí cần in trên áo mưa: Áo mưa có 2 mặt: trước và sau, hầu hết các mẫu áo mưa quảng cáo được in ấn trên cả 2 mặt, mặt trước in logo và mặt sau in kèm các nội dung khác.

mặt trước được in logo (độ dài logo từ 15 – 20 cm là phù hợp nhất), phần mặt sau là quan trọng nhất đây là phần có diện tích in ấn rộng và khả năng truyền tải thông tin lớn nhưng quý vị cũng không nên in quá nhiều nội dung sẽ khiến người khác không kịp đọc hết các nội dung đó khi mặc chiếc áo mưa đi ngoài đường.

Số màu cần in ấn: Giá thành sản xuất áo mưa quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào số lượng và số màu hay còn gọi là quy cách in ấn chính vì vậy số màu in càng ít giá thành càng thấp.

Đối với áo mưa chúng ta nên sử dụng 1 màu vải duy nhất: thông thường các đơn vị sẽ chọn màu vải cùng màu với thương hiệu của mình chính vì vậy khi in ấn logo hay các thông tin sẽ được chuyển thành màu trắng để in >> Đây là cách rất tốt giảm được nhiều chi phí mà hiệu quả quảng cáo vẫn cao.

Khi quý khách có nhu cầu in áo mưa quà tặng, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Mobile: 0935 444 738 ( call/zalo)

Địa chỉ liên hệ: 03 Phú Xuân 8, Hòa Minh, Đà Nẵng

Địa chỉ xưởng: 56 Phước Lý 10, Hòa Minh, Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục