Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Túi Giữ Nhiệt Xuất Khẩu - Nội Địa - Túi Giao Hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V387793
Giá
1.900 VNĐ
Ngày đăng
07/09/2020
Hết hạn
07/09/2021
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bao Bì Ánh Sáng
Điện thoại
0868.64.44.66
Địa chỉ
31A, Đường số 17, KP3, P Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, Tp HCM
Nội dung chi tiết

Doanh nghiệp bạn đang kinh doanh lĩnh vực F&B? Bạn đang muốn tìm một sản phẩm giúp giữ được nhiệt độ thức ăn, đồ uống cả nóng lẫn lạnh trong một thời gian dài. Hãy tham khảo qua dòng túi giữ nhiệt xuất khẩu từ Bao Bì Ánh Sáng xem sao.

Túi giữ nhiệt xuất khẩu trên thị trường có những loại nào?

Túi giữ nhiệt xuất khẩu sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Chúng thường sử dụng để bảo quản thức ăn, nước uống,… tốt hơn, tránh bụi bẩn và giữ thực phẩm nguyên vị. Do đó, hầu hết sản phẩm đều được thiết kế bởi 2 lớp: lớp ngoài cùng có chức năng in ấn, bảo vệ và lớp bên trong có chức năng cách nhiệt giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn so với túi thông thường.

Các loại túi giữ nhiệt xuất khẩu phổ biến hiện nay - túi giữ nhiệt chuyên xuất khẩu
Các loại túi giữ nhiệt xuất khẩu phổ biến hiện nay

Theo đó đó, túi giữ nhiệt xuất khẩu trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, thường được làm từ vải dù, vải bạt, vải bố hoặc vải PEVA cách nhiệt có tráng nhôm và kèm mút xốp

Túi giữ nhiệt xuất khẩu làm từ vải PEVA cách nhiệt có tráng nhôm
Túi giữ nhiệt xuất khẩu làm từ vải PEVA cách nhiệt có tráng nhôm

Tuy nhiên, những chất liệu này cho khả năng in ấn kém khiến sản phẩm không bắt mắt, thu hút người nhìn. Điều đó khiến cho những đơn vị giao hàng nhanh, kinh doanh sản phẩm mẹ và bé,… khó tạo ấn tượng thương hiệu trên thị trường nếu muốn marketing thương hiệu thông qua loại túi này. 

Đồng hành cùng khách hàng trên hành trình định vị thương hiệu, Bao Bì Ánh Sáng đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo nên dòng túi giữ nhiệt cao cấp làm từ chất liệu đặc biệt. Sản phẩm không chỉ bền, giữ nhiệt tốt mà còn in ấn, thiết kế bắt mắt dễ dàng quảng bá thương hiệu rộng rãi.

 

Túi giữ nhiệt xuất khẩu của Bao Bì Ánh Sáng có gì đặc biệt?

Về mặt cấu tạo

Túi giữ nhiệt cao cấp có cấu tạo từ:

  • Bên ngoài là lớp vải PP dệt chắc chắn, tạo khung cho túi không bị móp méo, chống thấm, chống bụi bẩn, dễ dàng in ấn màu sắc bắt mắt.
  • Bên trong là lớp vải PP metalized được làm từ vải PP dệt cán màng Metalized bằng kỹ thuật ép keo độc quyền. Chúng giữ cho lớp vải luôn phẳng phiu và đạt độ dày tiêu chuẩn. Màng Metalized làm từ nhôm có khả năng ngăn được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài giúp giữ nguyên hương vị cho đồ uống, thực phẩm bên trong túi từ 3-5 tiếng.
  • Ngoài ra, chúng tôi có thể thiết kế thêm 1 lớp mút xốp cách nhiệt bên trong tùy theo yêu cầu của từng khách hàng để đảm bảo giữ nhiệt tốt nhất.

Sản phẩm túi giữ nhiệt xuất khẩu của Bao Bì Ánh Sáng có độ dày, độ bền theo thời gian, không bị rách, tuột trong quá trình sử dụng. Chúng còn giúp giữ nhiệt độ bên trong luôn ổn định để bảo quản thức ăn, thực phẩm, đồ dùng cá nhân,… tốt nhất trong thời gian dài.

Thiết kế, in ấn

Túi giữ nhiệt cao cấp của chúng tôi sở hữu:

  • Thiết kế bền đẹp, tinh tế và sang trọng
  • Mang nét đặc trưng của thương hiệu với màu sắc ấn tượng
  • Kích thước đa dạng
  • Thiết kế tiện dụng với tay xách chắc chắn giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi xe máy, xe đạp,…
  • Có khóa kéo chắc chắn, không gỉ sét

Nhờ chất liệu vải PP dệt bên ngoài mà các doanh nghiệp có thể dễ dàng in ấn logo thương hiệu bằng phương pháp in ống đồng lên đến 12 màu. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Bao Bì Ánh Sáng sẽ tư vấn cho quý khách những mẫu thiết kế thời trang nhất hoặc sáng tạo theo yêu cầu của bạn. Chính logo, hình ảnh hay thông điệp ấn tượng in trên túi giữ nhiệt sẽ tạo sự chú ý, giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi.

Sản phẩm của Bao Bì Ánh Sáng in ấn bắt mắt - túi giữ nhiệt xuất khẩu
Sản phẩm của Bao Bì Ánh Sáng in ấn bắt mắt

Về chức năng

Doanh nghiệp có thể sử dụng chiếc túi đa năng này để làm túi giữ nhiệt nóng/lạnh, đựng thức ăn, nước uống, dụng cụ mẹ và bé,… đều rất phù hợp. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng sản phẩm này như một công cụ marketing bằng cách in logo, thông điệp, hình ảnh mang nét đặc trưng riêng mà mình muốn gửi đến khách hàng.

Bao Bì Ánh Sáng – Chuyên sản xuất túi giữ nhiệt xuất khẩu cao cấp – giá cạnh tranh

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & SX BAO BÌ ÁNH SÁNG
Địa chỉ: 31A, Đường số 17, KP3, P Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, Tp HCM
Hotline: 0868.64.44.66
Website: www.baobianhsang.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục