Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Túi Xách Siêu Thị Nội Địa - Xuất Khẩu - Chuyên Cung Cấp Số Lượng Lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V388268
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
09/09/2020
Hết hạn
09/09/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bao Bì Ánh Sáng
Điện thoại
0868644466
Địa chỉ
31A, Đường số 17, KP3, P Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, Tp HCM
Nội dung chi tiết

Trước xu hướng giảm sử dụng túi nylon đang lan rộng trên toàn thế giới, câu hỏi đặt ra là làm sao tìm được một giải pháp thay thế hoàn hảo cho túi Nylon? Dòng túi xách siêu thị được sản xuất bởi Bao Bì Ánh Sáng là một lựa chọn không tồi.

Túi xách siêu thị tiện dụng, thân thiện với môi trường

Vải Polypropylene (PP) là “người bạn” thân thiện với môi trường vì nó không độc, an toàn với con người, thời gian phân huỷ ngắn hơn nhiều so với túi PE, thích hợp để đựng các loại thực phẩm. Túi PP dệt và túi vải không dệt đều có độ bền cao, chắc khỏe, khó bị rách khi sử dụng nên có thể dùng nhiều lần, giảm thiểu lượng lớn rác thải ra môi trường tự nhiên. 

Ngoài ra, sản phẩm này chống thấm nước rất tốt, dễ dàng giặt và làm sạch. Nếu kết hợp phương pháp in ấn công nghệ cao như in ống đồng thì sẽ cho ra nhiều màu sắc, hình ảnh chân thực, sắc nét, rất phù hợp cho việc quảng bá thương hiệu. Vì vậy, Các túi siêu thị được làm từ vải PP dệt và không dệt được xem là lựa chọn hàng đầu khi các doanh nghiệp muốn thay thế các loại túi nilon.

Các mẫu túi xách siêu thị tiện dụng
Các mẫu túi xách siêu thị tiện dụng

Túi xách siêu thị đa dạng về thiết kế

Trước khi cho bắt đầu sản xuất, các doanh nghiệp cần xác định rõ yêu cầu và ý tưởng thiết kế túi xách siêu thị. Để đảm bảo nhận được một sản phẩm vừa ý, mang lại hiệu quả cao, khi thiết kế doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau:

Thứ nhất: Xác định kích thước túi

Người tiêu dùng quyết định sử dụng túi xách siêu thị không chỉ vì chất liệu, hình dáng… mà còn bởi vì kích thước túi. Size túi phù hợp sẽ giúp khách hàng di chuyển thuận tiện, tránh vướng víu và những va chạm không nên có. Các doanh nghiệp, siêu thị nên thiết kế túi có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng.

Lưu ý kích thước túi khi đặt may - túi xách siêu thị
Lưu ý kích thước túi khi đặt may

Thứ hai: Sử dụng màu sắc chủ đạo của thương hiệu

Ngoài công dụng chứa đựng sản phẩm, túi xách siêu thị còn là công cụ marketing hữu ích của doanh nghiệp. Việc sử dụng màu sắc logo trong thiết kế túi siêu thị giúp khách hàng nhanh chóng ghi nhớ thương hiệu hơn, độ nhận diện cũng vì vậy mà tăng lên. Nếu biết phối hợp màu sắc đúng cách sẽ mang đến những kết quả đáng kinh ngạc cho doanh nghiệp.

Túi xách siêu thị cần có hình ảnh hài hoà
Túi xách siêu thị cần có hình ảnh hài hoà

Thứ ba: Hình ảnh hài hoà, rõ nét

Túi siêu thị sẽ cùng khách hàng di chuyển nhiều nơi, đồng nghĩa với việc thương hiệu trên mặt túi sẽ tiếp cận với nhiều người khác nhau. Vì thế, doanh nghiệp càng phải chú trọng hơn trong việc thể hiện hình ảnh trên túi. 

Túi siêu thị có hình ảnh hài hoà, rõ nét thu hút nhiều hơn sự chú ý của khách hàng. Kết hợp hài hoà giữa hình ảnh và màu sắc giúp truyền tải khéo léo thông điệp của thương hiệu. Bố cục, phông nền, số lượng hình ảnh, chất lượng hình ảnh sẽ nói lên phong cách và câu chuyện thương hiệu. 

Bao Bì Ánh Sáng chuyên cung cấp túi siêu thị tiện dụng, giá tốt
Bao Bì Ánh Sáng chuyên cung cấp túi siêu thị tiện dụng, giá tốt

Bao Bì Ánh Sáng – Địa chỉ cung cấp túi siêu thị hàng đầu khu vực

Thay vì phải đau đầu, phân vân không biết nên chọn nguồn cung cấp túi siêu thị nào,  thì giờ đây bạn đã có Công ty Cổ phần & Sản xuất Bao Bì Ánh SángVới đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhà máy sản xuất quy mô lớn, chúng tôi tự tin rằng sẽ cung cấp cho bạn những chiếc túi siêu thị chất lượng, thiết kế độc đáo, bắt mắt và đặc biệt giá cả phải chăng.

Còn chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay cho Bao Bì Ánh Sáng để được tư vấn cụ thể và báo giá:

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & SX BAO BÌ ÁNH SÁNG

Địa chỉ: 31A, Đường số 17, KP3, P Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, Tp HCM
Hotline: 0868.64.44.66
Website: www.baobianhsang.vn

Tin đăng cùng chuyên mục