Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Túi giấy mang thương hiệu, phong cách riêng cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V379096
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2020
Hết hạn
29/07/2021
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty in Alpha
Điện thoại
024 3737 3060
Địa chỉ
460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không phải tự nhiên mà các cá nhân, doanh nghiệp lại đặc biệt để ý đến dịch vụ in túi giấy. Nhất là với các doanh nghiệp kinh doanh lớn thì không thể bỏ lỡ vấn đề này. Vậy bạn có biết tại sao không?

Đáp án cho câu hỏi này nằm ở chính vai trò, lợi ích mà những chiếc túi giấy đem lại cho họ. Cụ thể như thế nào, cùng CÔNG TY TNHH IN ALPHA VIỆT NAM đi khám phá nhé!

 

>>> Tìm hiểu dịch vụ: in tem nhãn decal giá rẻ hà nội

 

Gần gũi với môi trường

Chắc hẳn bạn cũng biết, trước đây, túi nilon luôn luôn được sử dụng để đựng đồ. Và nhiều năm gần đây, mọi người đã được khuyến cáo hạn chế sử dụng loại túi bóng này. Bởi vì túi nilon được làm từ chất liệu rất khó phân hủy. Và điều này làm tác động mạnh mẽ đến môi trường sống.

Các mẫu túi giấy đẹp do In Alpha thực hiện

Giấy là loại vật liệu dễ dàng phân hủy, dễ dàng tái chế

Chính Bởi thế, sự ra đời của túi giấy đã 100% làm mọi người hài lòng. Túi giấy có thể dùng vài lần rồi bỏ. Có thể dễ dàng phân hủy, dễ tái chế để dùng lại nên rất gần gũi với môi trường. Cho nên, việc thay thế túi giấy cho túi nilon là việc rất nhiều cá nhân, tổ chức đang thực hiện. Đặc biệt, khi in túi giấy Kraft giá rẻ, bạn càng nêu cao tinh thần bảo vệ môi trường.

 

Tiếp thị thương hiệu

Với rất nhiều doanh nghiệp, dịch vụ in túi giấy không chỉ nhằm mục đích đựng đồ. Nó còn là một chiến lược marketing hiệu quả của họ. Đó là việc các doanh nghiệp in ấn hình ảnh thương hiệu, logo, tên, địa điểm liên hệ,… của công ty lên túi. Điều này khiến cho khách hàng quan tâm đến những chiếc túi giấy bé nhỏ này.

Hơn thế nữa, túi giấy mang vẻ đẹp sang trọng, thích mắt hơn so với các loại túi làm từ vật liệu nylon, nhựa, vải… Nó có thể để đứng thẳng mà không bị bẹp xuống như các loại túi thông dụng trên thị trường Vì vậy khi xách túi giấy ta cảm thấy sang trọng hơn.

Khách hàng dễ mang túi của bạn đến những nơi đâu, đi trên những con đường nào cũng khiến những người khác có thể nhận ra ngay thương hiệu đó thuộc về doanh nghiệp của bạn. Có thể nói bạn vừa tốn ít tiền mà lại có được hiệu quả cực kỳ cao.

Các mẫu túi giấy đẹp do In Alpha thực hiện

Những mẫu túi giấy đẹp sẽ tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng

Và đáng chú ý là, với những mẫu thiết kế đẹp, hình ảnh doanh nghiệp bạn sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời, dài lâu. Đây chính là nguyên do các doanh nghiệp luôn bỏ ra nhiều thời gian, công sức để tạo nên những mẫu đẹp, độc lạ. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay với in Alpha. Công ty in Alpha sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế tuyệt hảo nhất.

Nếu như các bạn muốn in túi đựng quà tặng với số lượng lớn thì các bạn nên liên hệ tới công ty in Alpha để được giải đáp bảng in giá rẻ và có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho bạn.

 

Làm túi đựng quà tặng

Nhớ là trước đây, khi muốn tặng quà, bạn phải cầu kỳ cho quà vào hộp rồi bọc lại, gắn nơ. Giờ đây, bạn chỉ cần đặt món quà của mình vào trong những chiếc túi giấy. Như vậy, vừa đem lại sự kín đáo mà còn cực kỳ sang trọng. Với những chiếc túi được dịch vụ in ấn Alpha thiết kế mẫu mã đẹp mắt, món quà của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Đáng chú ý là, chúng khiến cho người được nhận quà tò mò, chỉ muốn mở ngay xem bên trong là gì.

 

>>> Xem thêm: xưởng in túi giấy kraft

 

Nên in túi giấy ở đâu?

Qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm một số thông tin quan trọng về túi giấy. Vậy bạn đã quyết định in nó ở đâu chưa? Hãy đến với công ty In ấn Alpha để được trải nghiệm những mặt hàng bậc nhất bằng công nghệ in tân tiến, mang đến cho bạn sự trẻ trung, thời thượng thông qua những chiếc túi giấy. Mỗi mặt hàng sẽ được công ty thiết kế theo đòi hỏi của khách hàng, chắc chắn rằng hình ảnh rõ nét, xinh đẹp, sử dụng loại giấy tốt nhất và đáp ứng những tiêu chí trên.

Đó là những thông tin hữu ích nhất xoay quanh vấn đề túi giấy là gì mà bạn cần biết. Nếu có nhu cầu in túi giấy, hãy liên hệ với CÔNG TY TNHH IN ALPHA VIỆT NAM để nhận tư vấn và báo giá các loại túi giấy hợp lý nhất.

 

Thông tin liên hệ công ty in Alpha:

024 3737 3060

460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục