Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Túi nilon giá rẻ “ông vua “ trên thị trường bao bì

Thông tin mua bán
Mã tin
V116681
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2017
Hết hạn
14/10/2018
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
số 10 Hoàng ngọc Phách, Q.đống đa
Nội dung chi tiết

 


Ngày nay, túi nilon (túi ni lông) đang được cả thế giới quan tâm đặc biệt, việc nên hay không nên cấm hoàn toàn túi ni lông vẫn đang là đề tài tranh cãi của các nhà chức trách. Theo ông Michael Laurier – tổng giám đốc Symphony Plastics cho rằng không nên cấm dùng hoàn toàn túi nilon giá rẻ và đưa ra dẫn chứng khi Ireland đánh thuế vào các loại túi nylon,doanh số mặt hàng này giảm 90% nhưng doanh số túi nilon đựng rác lại tăng thêm 400%. Tại sao lại tồn tại nghịch lý đó ?


Những năm gần đây,chính phủ bắt đầu quan tâm nhiều tới việc sản xuất túi nilon và đưa ra kêu gọi bảo vệ môi trường. Bao bì tự huỷ cũng bắt đầu ồ ạt đổ bộ thị trường với hy vọng có thể thay thế túi nilon truyền thống giá rẻ, với rất nhiều chủng loại khác nhau. Điều này đã tạo được sự quan tâm của cả cộng đồng. Thậm chí, một vài doanh nghiệp đã đón đầu xu thế này, mạnh dạn đầu tư cho việc sản xuất bao bì tự hủy - túi nilon thân thiện môi trường, bỏ ra hàng triệu cho đến hàng chục triệu đô la Mỹ cho dây chuyền sản xuất mới. 

Hầu hết các doanh nghiệp đã và đang hiểu một cách một cách sơ sài về bao bì tự huỷ

Những ngày đầu mới xuất hiện trên thị trường, túi ni lông tự huỷ dường như là một giải pháp của tương lai, với rất nhiều những ưu điểm được tung hô, quảng bá. Nhưng không phải tất cả bao bì tự huỷ đều đem lại lợi ích kinh tế và an toàn với môi trường cũng như sức khoẻ cộng đồng. 

Thực tế có ba công nghệ chế tạo bao bì tự huỷ chính:


Màng tự phân huỷ hữu cơ, sử dụng nguyên liệu Cellulose
Công nghệ này là an toàn với môi trường, song nó đòi hỏi dây truyền đặc biệt và giá thành sản phẩm khá cao,không khả thi.
Bao bì tự huỷ cơ học : sản xuất bằng công nghệ nhựa phân rã. Tuỳ vào thành phần được pha trộn mà bao bì nhựa này sẽ tự huỷ nhanh hay chậm, trung bình 3 – 6 tháng. 
Bao bì tự huỷ sinh học: bằng cách trộn thêm phụ gia . Loại bao bì này thường được làm từ nguồn nguyên liệu tự hữu cơ , dưới tác động của vi sinh vật trong tự nhiên. Tuy vậy, do phải dùng thêm phụ gia, nên bao bì tự huỷ sinh học sẽ có giá thành cao, và không có được độ bền như túi ni lông thông thường. 

Phản ứng của người tiêu dùng về túi nilon giá rẻ

Vẫn tồn tại thực trạng rằng, hầu hết người tiêu dùng vẫn lúng túng khi phải lựa chọn bao bì tự huỷ phù hợp. Thực tế túi nilon tự huỷ có giá thành không hề rẻ cũng khiến bao bị tự huỷ vẫn xa lạ trên thị trường, và như cầu sử dụng trong đóng gói hàng hoá và in quảng cáo thương hiệu trên túi nilon giá rẻ vẫn ngày tăng cao. Những lý do đó khiên túi nhựa tự huỷ chưa thể thay thế hoàn toàn cho túi nilon truyền thống. 

Và cho đến nay, túi nilon giá rẻ vẫn là "vua" trên thị trường bao bì nhựa. Thực tế, hàng năm Việt Nam sản xuất hàng nghìn tấn túi nilon các loại, và được xếp vào hàng quốc gia sử dụng nhiều túi nilon nhất thế giới.

Liên hệ ngay để được tư vn và thiết kế túi miễn phí

Đ/c: số 10 Hoàng Ngọc Phách, Đng Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 02462925580

Hoc tìm hiu thêm thông tin ti:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com ,  

tuinilong.net , t-nylon.net

Tags: túi nilontúi ni ng, in túi nilon, in túi nilong, in túi ni lông, in túi nilon giá r, in túi ni lông giá r, in túi nilon hà ni, in túi ni lông hà ni, in túi nilon chuyên nghip, in túi ni lông chuyên nghip, túi HD, túi PEtúi quai xáchtúi quai éptúi HD 20×30túi PE 20×30túi nilon giá rtúi ni lông giá rtúi nilon hà nitúi ni lông hà nitúi zippertúi zip đáy đngtúi zip trà sa, túi zip hà niđa ch in túi ni lông ti hà niđa ch in túi zip nhanht-nylon đa ch in túi tin cy

 

Tin đăng cùng chuyên mục