Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Ưu điểm của việc làm video quảng cáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V134436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2018
Hết hạn
25/01/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Phú
Điện thoại
01646368814
Địa chỉ
Tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Video là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, hình ảnh và lời nói. Nó đem lại cho người xem sự thú vị và nhiều khung bật cảm xúc khác nhau mà lời nói và hình ảnh vẫn chưa thể bộc lộ hết được. Video dễ dàng đăng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Website, Youtube,… có tính lan truyền nhanh và rộng, được nhiều người đón nhận. Thay vì phải tốn thời gian nhiều đọc những bài viết dài dòng với nhiều câu từ thì việc xem video lại hữu ít hơn nhiều. Bởi vì content video dễ dàng truyền tải được nội dung, thông điệp của doanh nghiệp đến người xem thông qua âm thanh và hình ảnh, nhưng không cần phải tốn quá nhiều thời gian.
Đây là hình thức quảng cáo mới nổi hiện nay và được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng. Điểm mạnh của nó là chi phí không cao, dễ thực hiện và nội dung được chuyển tải đơn giản, dễ hiểu. Có rất nhiều hình thức quảng cáo bằng video ví dụ như video phim ngắn, video quảng cáo, video giới thiệu công ty,… Video marketing đóng góp vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải thông điệp, nội dung đến khách hàng.
Video marketing có thể giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ, tạo được lòng tin của khách hàng. Từ đó đem lại lợi nhuận đều đặn cho thương hiệu của mình, ngoài ra còn có thể phát triển SEO và tạo được lượng truy cập lâu dài. Với những thống kê như vậy bạn đã biết sức mạnh tiềm ẩn của làm TVC công ty như thế nào rồi phải không. Những doanh nghiệp đã nắm bắt được xu hướng của khách hàng hiện nay là sử dụng video marketing như một công cụ để truyền tải những thông tin, nội dung đơn giản, dễ hiểu mà không tốn quá nhiều thời gian của họ.
Tin đăng cùng chuyên mục