Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Viết Thư Pháp Chữ Việt Siêu Đẹp Ở Văn Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V298790
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2019
Hết hạn
20/09/2020
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thư Pháp Văn Minh
Điện thoại
0913 859 538 - 0938 906 647
Địa chỉ
120/29/5B6 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Nội dung chi tiết

     Thư pháp là nghệ thuật viết chữ đẹp, là phép viết chữ của người Trung Hoa  và người Ả Rập được nâng lên thành một nghệ thuật. Về gốc Hán Việt thư pháp có nghĩa là phép viết chữ. Nhưng không đơn giản chỉ với cách hiểu là phép viết chữ sao cho đẹp, thư pháp, hay thư đạo trong hàm nghĩa sâu xa còn là phương tiện để biểu hiện tâm, ý, khí, lực của người dụng bút.

 

      Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về thì chúng ta lại bắt gặp hình ảnh ông đồ tại phố ông đồ viết thư pháp chữ việt giấy đỏ tặng chữ, tặng tranh. Và bạn đang tìm cho mình dịch vụ viết thư pháp chữ việt gửi tặng đến toàn thể mọi người thân trong gia đình xem như món quà đầu năm chăng? 

 

      Để bạn không phải lo lắng trong việc lựa chọn đơn vị viết chữ thuê, sau đây chúng tôi xin giới thiệu thông tin hữu ích tới bạn, mời bạn theo dõi nhé 

 

Dịch vụ viết thư pháp chữ việt

 

Dịch vụ viết thư pháp chữ việt

 

Ý nghĩa của chữ viết tặng từ ông đồ là gì?

 

 1. Đối với doanh nhân, doanh nghiệp

 

      Ngày nay, Tranh thư pháp phát triển và phổ biến ở nhiều doanh nghiệp, bởi chữ được viết lên mang ý nghĩa may mắn hoặc có nội dung tốt đẹp, thì bức thư pháp ấy sẽ càng mang đến nhiều may mắn hơn. Vì vậy treo thư pháp thường xem là xem kích hoạt điều kiện phong thủy tốt.

 

   2. Đối với người thân, gia đình, bạn bè

 

      Với ý nghĩa “ mang đến nhiều may mắn”, thư pháp do Ông đồ viết tặng không chỉ mang đến ý  nghĩa phong thủy cho doanh nghiệp mà nó còn mang đến một ý nghĩa to lớn cho người thân, gia đình, bạn bè nữa đấy. Bên cạnh đó, tranh thư pháp có thể dùng để để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phần sang trọng, cổ điển, và rất ấm áp..

 

      Ngoài cầu may mắn, tài lộc,… người dân Việt còn muốn xin chữ viết Ông đồ như cái sự tài năng, uyên thâm và xin sự đức độ của ông đồ, lấy chữ để răn dạy chính mình để bình tâm giữa dòng đời trôi nổi. 

 

      Nắm bắt được các mong muốn của mọi khách hàng, Thư Pháp Văn Minh đã cho ra đời dịch vụ viết thư pháp chữ việt nhằm tiếp nối một văn hóa truyền thống tốt đẹp của ông cha để lại.

 

Dịch vụ viết thư pháp chữ việt

 

Dịch vụ viết thư pháp chữ việt

 

Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Viết Thư Pháp Chữ Việt Siêu Đẹp Ở Văn Minh?

 

       Thư Pháp Văn MinH là nơi tạo nên danh tiếng từ việc nhận hướng dẫn viết thư pháp chữ Việt, vẽ tranh thủy mặc cho những người yêu thích bộ môn này. Tại đây, bạn có thể mãn nhãn với những tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa của những nghệ sĩ nổi tiếng.

 

      Ngoài ra, Thư Pháp Văn Minh còn được đánh giá rất cao về sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, giá cả cạnh tranh cao và có thời hạn bảo hành nhất định đối với từng sản phẩm. Vì vậy, còn chần chờ gì mà bạn không thử một lần đến tham quan tại đây, để biết đâu có thể lựa chọn cho mình những  tác phẩm ưng ý nhé.

 

Thư Pháp Văn Minh tlt

 

Địa chỉ: 120/29/5B6 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

 

Điện thoại:  0913 859 538 - 0938 906 647

 

Email: thuphapvanminh@gmail.com

 

Website: thuphapvanminh.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục