Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Xưởng in lịch tết chất lượng cao giá phải chăng ở Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V379260
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2020
Hết hạn
29/07/2021
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Sagogifts
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

In lịch tết được các doanh nghiệp xem như 1 quà tặng cho nhân viên hay khách hàng của mình. Đây là một công cụ quảng bá nhãn hàng, sản phẩm hiệu quả.

ÍCH LỢI CỦA VIỆC IN LỊCH TẾT

Có thể nói, lịch tết như là một trong các sản phẩm mang tính truyền thống, ngoài ra có tính xài lâu dài. Ngày nay có những thiết bị điện tử như là điện thoại di động, máy tính bàn để giúp việc tra ngày tháng, tuy vậy xét về tính tiện dụng thì chưa thể thay thế cho các quyển lịch để bàn hoặc treo trên tường.

Thực tế các công ty lớn hầu hết làm lịch tết để mang tặng cho nhân viên của mình khi những dịp xuân về. Đó vừa là món quà, cũng là 1 phương pháp quảng bá thương hiệu, sản phẩm đầy hiệu quả. Tuy thế rắc rối là giả sử lịch xấu thì khách hàng cũng không thích xài, bởi khách hàng có quá nhiều sự lựa chọn, nếu cần thiết thì bỏ một số tiền nhỏ dùng để mua quyển lịch phù hợp với ý mình . Chính vì thế in lịch tết sao cho đẹp, phong cách nhưng mà còn lưu giữ được chất truyền thống đó là điều sống còn. Những cơ sở giải đáp được điều này sẽ có một món công cụ marketing chất lượng do lịch tết luôn được đặt ở tại những nơi dễ dàng nhìn nhất, hàng ngày in vào tâm trí của người xem.

PHÂN LOẠI LỊCH TẾT

In lịch tết theo phôi

Lịch phôi, đây là loại lịch được thiết kế với mẫu có sẵn, các cơ sở chỉ cần in logo, nội dung quảng cáo vào khoảng trống là xong. Kiểu mẫu của lịch phôi cũng rất đa dạng, từ công nghệ, hoa, tranh đông hồ, du lịch cho tới phong cảnh truyền thống. Ưu điểm khi in lịch phôi là nhanh , giá rẻ tại vì không mất thời gian, tiền sáng tạo. Bạn chỉ việc lựa chọn mẫu ưng ý, điền các thông tin khách hàng muốn ghi vào rồi sau đó đặt in ở xưởng làm lịch là hoàn thành. Vì thế nếu chỉ việc in ở số lượng khá ít hay không cần thiết phải quá đặc biệt về hình thức, bạn có thể sử dụng các loại lịch này.
In lịch tết độc quyền

Đúng với tên gọi của nó: Độc Quyền. Chỉ có một mình công ty của bạn sở hữu và chỉ mình bạn có quyền yêu cầu thực hiện đúng ý muốn, từ nguyên liệu, kích thước, hình dáng cho tới phông nền. Các công ty quy mô lớn muốn dựng nên thương hiệu, dấu ấn riêng hãy sử dụng loại lịch này. Thông thường thì giá thành khi in lịch độc quyền sẽ chắc chắn đắt hơn hoặc số lượng cũng phải ở mức cao (ước khoảng trên 600 quyển).

Tin đăng cùng chuyên mục