Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Xưởng in logo Ấm Chén Thừa Thiên Huế, Ấm Trà Giá rẻ tại Thừa Thiên Huế

Thông tin mua bán
Mã tin
V269753
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2019
Hết hạn
17/05/2020
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thừa Thiên Huế
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Thị Hòa
Điện thoại
0935444619
Địa chỉ
73 Lương Khánh Thiện, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.
Nội dung chi tiết

Xưởng in logo Ấm Chén Thừa Thiên Huế, Ấm Trà Giá rẻ tại Thừa Thiên Huế

Xưởng in Tam Giang Phát chuyên cung cấp, in ấn bộ ấm trà tại Thừa Thiên Huế, Bạn đang hoang mang vì không ở gần chúng tôi ! Đừng lo lắng, với các chính sách hỗ trợ vận chuyển miễn phí tại toàn bộ các quận huyện tại Thừa Thiên Huế, hỗ trợ tư vấn tận nơi thì bạn hoàn toàn có thể làm việc với chúng tôi dù bạn ở đâu tại Thừa Thiên Huế chỉ với 1 Cuộc điện thoại hoặc một email.

Với đội ngủ nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và in logo ấm chén tại Thừa Thiên Huế sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Xưởng in với lò nung nhiệt hiện đại, công suất 1000 bộ/ngày. Cung cấp cho thị trường Miền Trung và Tây Nguyên.

Xác định sự tiện nghi của khách hàng chính là mấu chốt sống còn và phát triển bền vững lâu dài của công ty, chúng tôi hiện đang làm việc với nhiều đơn vị, khách hàng trên toàn địa bàng Thừa Thiên Huế bằng sự phục vụ tận tâm nhất để khách hàng hài lòng và thuận lợi nhất.

Mua ấm chén, ấm trà giá rẻ Tại Thừa Thiên Huế

Các sản phẩm ấm chén của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ đức. Sản phẩm được áp dụng công nghệ chảy men nano thế hệ mới đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như hình dáng mẫu mã sang trọng.

Xưởng in ấn gốm sứ tại Thừa Thiên Huế chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in ấn và khắc chữ trên các đồ vật bằng gốm, sứ, thủy tinh, pha lê.. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi tự hào là một đơn vị gia công in trên những bộ ấm chén, bát đĩa, bình trà đáp ứng nhanh về mặt thời gian và đảm bảo chất lượng ca. Với phương pháp in nhiệt trên gốm sứ chúng tôi có thể  in logo khách hàng trên bộ ấm chén với số lượng lớn hàng nghìn bộ trở lên.

Liên hệ trực tiếp: Mobile: 0935 444 619 I Tell: 02363 551 434

Add: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Xưởng sản xuất: Lô C, Đường số 6 KCN Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng

Email: xuongindanang05@gmail.com -  Website: https://xuongindanang.com/

Trân trọng

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục