Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Xưởng in offset giá rẻ chuyên in bao thư chất lượng tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V123806
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2017
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
0938306167
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
Nội dung chi tiết

Bao thư là sản phẩm phổ biến, xuất hiện từ khá lâu, nhưng đến tận bây giờ nó mới thực sự được quan tâm đúng tầm, trở thành sản phẩm mang tính hiệu quả marketing cao, đó là lí do dịch vụ in bao thư ngày càng phát triển .

Một chiếc bao thư sang trọng và đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí đối tác, sẽ cho họ thấy được tiềm năng đầu tư và triết lý kinh doanh. Chính vì vậy in bao thư giá rẻ là điều cần thiết và rất quan trọng đối với doanh nghiệp khi muốn chuyển tới khách hàng, đối tác những thông báo, công văn, hợp đồng, báo giá hay thông tin với hình thức đẹp và ấn tượng thể hiện được phong cách cũng như chất lượng của mình.

In bao thư giá rẻ là một trong các sản phẩm thế mạnh của công ty In Cao Hoàng Gia .Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành in ấn, tiền thân là xưởng in offset giá rẻ chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm in ấn chất lượng nhất, nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất

Thiết kế bao thư nên bố trí logo và màu sắc, tên thương hiệu, tên công ty một cách hài hòa. Logo có thể để ở giữa hoặc ở mép trái hay phải phong bì, tên thương hiệu cũng vậy. Tuy nhiên, dù nằm ở vị trí nào nó cũng cần được nổi bật, ấn tượng. Các thông tin về doanh nghiệp thì chỉ cần in nhỏ, nằm ở góc dưới phong bì hay mặt sau. Chúng ta cũng nên chú ý tới điểm nhấn trong màu sắc. Nên sử dụng màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp để thể hiện sự đồng nhất trong chiến lược marketing. Tuyệt đối không sử dụng màu sắc khác ngoài màu sắc thương hiệu.

Loại giấy thường được chọn để in bao thư là giấy ford như: ford 100gsm, ford 120 gsm, ford 150 gsm, tiếp theo đó là giấy Coucher như: coucher 150 gsm, coucher 180 gsm, coucher 200 gsm.... Kích thước để in bao thư có 3 loại: loại nhỏ nhất 12x22cm, loại trung bình 17x23cm, loại lớn 25x35cm.

Sản phẩm xem thêm: in giấy tiêu đề

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục