Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

các lợi ích của chiếc túi vải canvas

Thông tin mua bán
Mã tin
V208077
Giá
31.000 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thu hải
Điện thoại
0968204200
Địa chỉ
207c42 mai động, hoàng mai, hà nội
Nội dung chi tiết

đơn giản trong thiết kế, hữu dụng trong chức năng. Túi vải bố canvas chất lượng là một vật dụng đa mục đích phải sở hữu trong mỗi tủ áo quần. hình dáng vuông cơ bản và vải cotton tự nhiên làm cho túi vải thuận lợi và giản dị. Vậy vì sao bạn ko cập nhật các xu thế sử dụng túi bây giờ.

 

Túi vải bố canvas khi đi học

mẫu mã thân thiện, trí thức cùng khoang túi rộng. 1 dòng túi vải bố canvas như thế này có phải quá tuyệt vời để bạn vừa đi học vừa diễn tả phong cách. Bạn hãy chọn lọc thêm những họa tiết đơn thuần nhưng vẫn thể hiện được tính trí thức, trang nghiêm để in ấn lên túi. Bạn bè và những người tiếp giáp với của bạn sẽ rất sửng sốt và ham thích đó.

 

tuyệt vời khi đi chơi ngoài trời

các loại hộp các-tông thì khó di chuyển và sở hữu theo và chúng thực sự rất nhàm chán. Hãy đồ vật cho mình 1 chiếc túi vải bố canvas đáng yêu này khi bạn đi chơi, nó sở hữu thể đựng toàn bộ đồ bạn cần, rất thuận tiện. một mẫu mã thông minh, phù hợp và sở hữu thêm loại chữ như mẫu túi dưới đây kiên cố sẽ đem đến 1 ngày đi chơi thật hứng khởi cho bạn.

Qua bài viết này, xưởng may Hoàng Minh chúc bạn tuyển lựa được một vài chiếc túi phù hợp với bản thân trong hoạt động hằng ngày.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay;

Hotline:0974777569

Email: tuivaihoangminh@gmail.com

Website: https://tuivaihoangminh.vn

Tin đăng cùng chuyên mục