Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

cơ sở in túi giấy cao cấp chất lượng uy tín, giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V313305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2020
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
le huy thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

 

 

In túi giấy hiện nay là phương pháp hiệu quả để marketing với chi phí thấp, ngoài ra đó còn là biện pháp hữu hiệu để bảo vệ môi trường tự nhiên.

cơ sở in túi giấy cao cấp chất lượng uy tín, giá tốt

 

yes xem thêm: TẠI SAO NHIỀU DOANH NGHIỆP LẠI PHẢI BỎ TIỀN RA ĐỂ IN TÚI GIẤY?

 Vai trò của túi giấy với doanh nghiệp

In túi giấy hiện nay rất phổ biến do 2 lợi ich cơ bản: thứ nhất, in túi giấy giúp doanh nghiệp marketing một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. So với việc truyền thông qua mạng hay trên báo, tốn khoản chi phí cực lớn thì quảng cáo theo hình thức in trên túi giấy doanh nghiệp chỉ phải trả 1 khoản tiền không đến một nửa. Thứ hai, túi giấy là biện pháp góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu đáng kể ô nhiễm từ những chiếc túi nilon vẫn quen dùng thường ngày.

yes xem thêm: Những lợi ích mà túi giấy có thể mang lại cho công ty bạn

Kết quả hình ảnh cho Mẫu in túi giấy cao cấp

Mẫu túi giấy đẹp

yes xem thêm: Vì sao nên chọn túi giấy đựng quần áo

In túi giấy thế nào cho hiệu quả?

Xưởng sản xuất túi giấy hiệu quả cao là túi giấy đạt được một số ưu điểm sau:

  • Chất giấy tốt, bền, dày dặn, không dễ rách, quai dễ cầm nắm, dễ xách, khó tuột.
  • Màu sắc trang nhã phù hợp với hàng hóa.
  • Logo in đậm nét rõ ràng, không mờ, không phai, không bị nhòe.
  • Bố cục hợp lí, dễ đi vào trí nhớ người mua.


Kết quả hình ảnh cho Mẫu in túi giấy cao cấp

Để thiết kế được túi giấy ưng ý nhất, bạn cần lựa chọn địa điểm in túi giấy uy tín. Với hàng trăm xưởng in trên khắp toàn quốc, lựa chọn xưởng in tốt cũng là vấn đề nan giải.

yes xem thêm: 4 lí do doanh nghiệp, tổ chức bạn nên chọn túi giấy thay vì túi nilon

Cơ sở In túi giấy cao cấp uy tín

Công ty dịch vụ in ấn Cao Huy Hoàng là xưởng in có kinh nghiệm trong in ấn, không chỉ túi giấy mà còn là các sản phẩm văn phòng, banner, standee, băng rôn, khẩu hiệu… Xưởng in có cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng hàng ngày vẫn nhận rất nhiều đơn online từ các khách hàng trên toàn quốc. Từ những mẫu túi trơn đơn giản cho tới những mẫu túi giấy cao cấp, xưởng đều làm rất chi tiết, tỉ mỉ cẩn thận. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, xưởng in luôn cho ra những sản phẩm đẹp mắt, ưng í nhất, làm vừa lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Kết quả hình ảnh cho Mẫu in túi giấy cao cấp

Mẫu in túi giấy cao cấp 

yes xem thêm: Nơi thiết kế và in túi giấy giá rẻ độc đáo tại TPHCM
yes xem thêm: Top 10 mẫu thiết kế túi giấy độc đáo

 

Công ty in ấn Cao Huy Hoàng tự hào là một trong số ít dịch vụ in ấn, dịch vụ in offset cung cấp những sản phẩm in offset chất lượng cao với giá thành thấp tại HCM và trên cả nước nói chung
Thị trường in ấn trong và ngoài nước luôn luôn phát triển không ngừng nghỉ cả về mẫu mã, kỹ thuật đến các loại máy móc và phương pháp in ấn. Công ty Cao Huy hoàng tự hào là một trong những công ty in ấn Hồ Chí Minh có khả năng cập nhật nhanh nhất và luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáng mong đợi.

Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng của mình rất nhiều loại hình dịch vụ in ấn khác nhau, trong đó có các loại hình in offset giá rẻ với các sản phẩm tiêu biểu như là :

 In decal        In poster       In biểu mẫu       In bìa hồ sơ        In giấy tiêu đề       In danh thiếp        In lịch tết        In túi giấy        In tờ rơi       In bao thư       in tem nhãn

CÔNG TY DỊCH VỤ IN ẤN CAO HUY HOÀNG   

Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh   

Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035   
Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com   
Website: https://caohuyhoang.com   

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :

Những khu vực nội thành Sài Gòn : Quận 1; Quận 2; Quận 3; Quận 4; Quận 5; Quận 6; Quận 7; Quận 8; Quận 9; Quận 10; Quận 11; Quận 12; Quận Thủ Đức; Quận Gò Vấp; Quận Bình Thạnh; Quận Tân Bình; Quận Tân Phú; Quận Phú Nhuận; Quận Bình Tân; Huyện Củ Chi; Huyện Hóc Môn; Huyện Bình Chánh; Huyện Nhà Bè; Huyện Cần Giờ

Và các tỉnh thành khác trên cả nước

In offset giá rẻ: in tờ rơi, in tờ rớt, in broucher, in bao thư, in bì thư, in thư mời, in túi giấy, in hộp giấy, in giấy tiêu đề, in kẹp file, in bìa hồ sơ, in bao bì giấy, in danh thiếp, in card visit, in biểu mẫu, in hóa đơn, in poster,, in áp phích quảng cáo, in decal, in tem nhãn dán, in lịch, in ấn quảng cáo, thiết kế quảng cáo, 

 

Tin đăng cùng chuyên mục