Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

dịch vụ in ấn cao huy hoàng, in bao thư phong bì rẻ đẹp chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V318671
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2020
Hết hạn
21/11/2020
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
le huy thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 

Bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm bao thư chất lượng với khả năng hoàn thành nhanh chóng, hiệu quả? Bạn muốn hợp tác lâu dài với các công ty trong lĩnh vực dịch vụ in bao thư giá rẻ này nên muốn tìm một công ty thệt sự uy tín ? Đừng tốn thời gian tìm kiếm nữa và hãy đến ngay với công ty in bao thư Cao Huy Hoàng chúng tôi nhé!

Mẫu bao thư do Cao Huy Hoàng thiết kế
Mẫu bao thư do dịch vụ in bao thư Cao Huy Hoàng thiết kế
Công ty Cao Huy Hoàng là một trong những công ty có tuổi đời và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ in bao thư cũng như các dịch vụ in ấn khác. Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất, song song đó, chúng tôi cũng mong mình có thể là địa chỉ in ấn uy tín đối với mọi khách hàng và được tin dung bởi càng nhiều khách hàng hơn trong tương lai

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ in bao thư của công ty in bì thư Cao Huy Hoàng?

1.  Chúng tôi luôn luôn đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm.


Những sản phẩm bao thư của Cao Huy Hoàng luôn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng và các đối tác khác. Chúng tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm “có thể chấp nhận được”, chúng tôi tạo ra những giá trị cốt lõi và tinh túy nhất của từng sản phẩm
 
Mẫu bao thư
Mẫu bao thư do dịch vụ in bì thư Cao Huy Hoàng thiết kế
Nghĩa là khi bạn cầm trong tay sản phẩm bao thư của Cao Huy Hoàng, bạn sẽ cảm nhận được sự tâm huyết, sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc phát triển và trở nên tốt hơn. Sản phẩm của bạn sẽ là những sản phẩm chất lượng nhất, bền nhất và có khả năng sử dụng thực tế nhất.

2. Chúng tôi có giá thành vô cùng hợp lý.


Một chiếc bao thư tốt có thể có giá thành như thế nào ? Đương nhiên sẽ không thật rẻ rồi, vì chẳng ai dại bán những bông hoa đẹp nhất với cái giá của những bông hoa xấu nhất cả.
Mẫu bao thư do Cao Huy Hoàng thiết kế
Mẫu bao thư do dịch vụ in ấn Cao Huy Hoàng thiết kế
Tuy nhiên, khi đến với dịch vụ in bao thư của chúng tôi, giá cả mà bạn nhận được sẽ không hề mắc chút nào mà còn rất hợp lý. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và đánh giá vô cùng cẩn thận mới đưa loại hình dịch vụ này ra thị trường, vì chúng tôi muốn khách hang đạt được lợi ích tốt nhất mà họ có thể có. Thế nên bạn hoản toàn có thể yên tâm khi đặt hàng sử dụng sản phẩm tại công ty của chúng tôi mà không sợ nhầm giá hay giá quá cao.

3. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo.


Bạn nghĩ rằng mình có thể mua hang và sử dụng dịch vụ in bao thư mà không cần bất kì sự tư vấn hay giúp đỡ nào ngay từ lần đầu mua hàng ?

Đừng làm thế, ít nhất cũng hãy tham khảo ý kiến của các nhân viên tư vấn của chúng tôi. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ về loại hình dịch vụ mà bạn đang cần sử dụng, họ sẽ giới thiệu bạn đến với các gói giá dịch vụ khác nhau, họ sẽ giúp đỡ bạn trong việc chọn phương thức thanh toán cũng như vận chuyển. Nói chung, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi cực kì hữu ích đấy.

4. Chúng tôi có hệ thống đặt hàng, thanh toán, vận chuyển linh động, hiệu quả.


Như đã nói ở trên, Cao Huy Hoàng có những phương thức thanh toán và vận chuyển khác nhau cho cùng một loại hình dịch vụ in bao thư. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương thức phù hợp với bản thân và nhu cầu nhất để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc.
Bạn cũng đừng lo lắng nếu địa chỉ giao hàng quá xa hoặc rắc rối, chúng tôi đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyên miễn phí tới từng địa điểm được chỉ định trong thời gian nhanh nhất và chất lượng hàng hóa tốt nhất.

Hãy đến ngay với chúng tôi để có thể có ngay những sản phẩm dịch vụ in bao thư tốt nhất, chất lượng nhất với giá trị hợp lý nhất trên thị trường các bạn nhé. Đảm bảo rằng các bạn sẽ vô cùng hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi mang lại – từ thiết kế, kiểu mẫu đến giá cả và phương thức thanh toán.
 

Công ty in ấn Cao Huy Hoàng tự hào là một trong số ít dịch vụ in ấn, dịch vụ in offset cung cấp những sản phẩm in offset chất lượng cao với giá thành thấp tại HCM và trên cả nước nói chung
Thị trường in ấn trong và ngoài nước luôn luôn phát triển không ngừng nghỉ cả về mẫu mã, kỹ thuật đến các loại máy móc và phương pháp in ấn. Công ty Cao Huy hoàng tự hào là một trong những công ty in ấn Hồ Chí Minh có khả năng cập nhật nhanh nhất và luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáng mong đợi.

Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng của mình rất nhiều loại hình dịch vụ in ấn khác nhau, trong đó có các loại hình in offset giá rẻ với các sản phẩm tiêu biểu như là :

 In decal        In poster       In biểu mẫu       In bìa hồ sơ        In giấy tiêu đề       In danh thiếp        In lịch tết        In túi giấy        In tờ rơi       In bao thư       in tem nhãn

CÔNG TY DỊCH VỤ IN ẤN CAO HUY HOÀNG   

Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh   

Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035   
Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com   
Website: https://caohuyhoang.com   

Xưởng in offset chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :

Những khu vực nội thành Sài Gòn : Quận 1; Quận 2; Quận 3; Quận 4; Quận 5; Quận 6; Quận 7; Quận 8; Quận 9; Quận 10; Quận 11; Quận 12; Quận Thủ Đức; Quận Gò Vấp; Quận Bình Thạnh; Quận Tân Bình; Quận Tân Phú; Quận Phú Nhuận; Quận Bình Tân; Huyện Củ Chi; Huyện Hóc Môn; Huyện Bình Chánh; Huyện Nhà Bè; Huyện Cần Giờ, kqxs, xsmb

Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh thành khác trên cả nước.

In offset giá rẻ: in tờ rơi, in tờ rớt, in name card, in bao thư, in bì thư, in thư mời, in túi giấy, in hộp giấy, in giấy tiêu đề, in kẹp file, in bìa hồ sơ, in bao bì giấy, in danh thiếp, in card visit, in biểu mẫu, in hóa đơn, in poster, in brochure, in áp phích quảng cáo, in decal, in tem nhãn dán, in lịch, in ấn quảng cáo, thiết kế quảng cáo, 

 

Tin đăng cùng chuyên mục