Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

in tem decal giá rẻ duy nhất tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V069498
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2016
Hết hạn
06/04/2017
Xem :
502
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Cuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

hiện giờ lúc mà ngày một rất nhiều các mặt hàng in decal giá rẻ được sản xuất mang tới người sử dụng thêm nhiều sự tuyển lựa đa dạng thì việc tạo lên cho doanh nghiệp một huy hiệu riêng về mặt hàng... đó là 1 việc đau đầu đối với các nhà kinh doanh. thông thường mỗi sản phẩm trước lúc đến người tiêu dùng tất cả cần dán, thường chính là in Tem Nhãn decal mục đích tạo dựng niềm tin dùng với một mặt hàng chất lượng.


in tem decal giá rẻ

bởi vì tính chất của tem decal, hay vỡ một vài ngày, mà khôn xiết cần thiết khi được gán lên mặt hàng, người ta thông thường dùng nó để làm nguyên liệu dùng để in nhãn mác giá rẻ. Các mặt hàng rất được ưa chuộng. do vậy công tác in ấn cũng trở nên ganh đua gắt gao và khốc liệt hơn lúc trước rất nhiều.
mấy năm qua doanh nghiệp đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng tại khắp mọi vùng tổ quốc. Sản phẩm in nhãn mác sản phẩm của công ty luôn đảm bảo được các mục tiêu khe khắt nhất như:
Độ phân giải từ 710 dpi tới 1340 dpi
sắc màu chuẩn RGB
Lớp màng nhựa trong
chắc chắn độ giữ mầu lẫn hình ảnh từ 6 tháng cho đến mười năm tới người dùng
Một ấn phẩm in nhãn mác giá rẻ chất lượng và thiết kế độc đáo luôn là việc được chúng tôi đặc biệt để ý. Chính vì thế đội ngũ designer ở công ty lúc nào cũng update các khuynh hướng thiết lập mới, dành cho từng dịch vụ. Các khách hàng lúc tới đây đều được chúng tôi tư vấn kĩ càng về khuynh hướng, phong thái design tới việc tuyển lựa vật liệu, hình dáng... nhằm tạo ra một sản phẩm in decal giá rẻ tốt nhất.


in tem nhãn decal

Với công tác vận chuyển, giao hàng và thanh toán cẩn thận cùng sự tận tâm, cismedia tin rằng sẽ hỗ trợ các bạn chọn lọc và cho ra những ấn phẩm in tem decal nhựa bắt mắt và chất lượng nhất.
là một loại tem nhãn mác có thể dán vững chắc trên sản phẩm hoặc túi đựng để diễn đạt các tin tức cấp thiết, cốt yếu về hàng hóa ấy. in tem decal nhựa được những đơn vị nhập khẩu sản phẩm in ấn các thông báo thuộc nội dung phải dùng tiếng VN dán cùng với tem nhãn nguyên bản bằng tiếng nước ngoài của hàng hóa đấy trước khi đưa đi bán or trao đổi trên thị trường.

 

Tin đăng cùng chuyên mục