Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

xưởng in ấn chuyên nghiệp tại hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V313301
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2020
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
le huy thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty in ấn nhận in offset với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh hàng đầu Hồ Chí Minh

Thứ năm - 31/10/2019 10:34

Công ty in ấn nhận in offset với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh hàng đầu Hồ Chí Minh

In offset là dịch vụ thế mạnh của Công ty in ấn Cao Huy Hoàng. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, cộng với nền tảng máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, công ty in ấn chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm in offset chất lượng cao, giá thành rẻ, số lượng lớn và cần thời gian in nhanh chóng.

 

Dịch vụ in ấn in offset với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh hàng đầu HCM

Dịch vụ in túi giấy giá rẻ - giải pháp tiết kiệm chi phí...

I. In offset là gì?

 
Công ty in ấn offset với chất lượng tốt và giá thành cạnh trạnh hàng đầu HCM
In offset là hình thức in ấn phổ biến hiện nay. In offset là quá trình đưa thông tin lên các tấm cao su (hay còn gọi là tấm offset), sau đó ép miếng cao su này lên giấy in, sử dụng mực một màu hoặc nhiều màu (in nhiều màu hay còn gọi là in 4 màu).

Ngoài tên gọi in offset, kỹ thuật này còn được gọi là in gián tiếp, mực được thấm mạnh vào trong giấy in hơn là các kỹ thuật in phủ bên ngoài.

In offset thường được dùng để các công ty in ấn in các sản phẩm cần số lượng lớn như in tờ rơi, in brochure, in catalogue, in voucher…  

II. Quy trình công nghệ in ofset tại công ty in ấn Cao Huy Hoàng

Công ty in ấn offset với chất lượng tốt và giá thành cạnh trạnh hàng đầu HCM
Mặc dù công nghệ in offset giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng song thực tế quy trình in offset không hề dễ dàng chút nào, nó phải trải qua 5 công đoạn sau đây:

Bước 1: Thiết kế bản in chuẩn file

Trước hết bạn cần tạo ra bản in ở trên máy tính, trong bản in phải thể hiện đầy đủ nội dung bạn muốn thể hiện, hình ảnh, cách trình bày… Nói chung bạn muốn sau khi in xong tờ in của mình được hoàn thiện như thế nào thì ở file thực hiện trong máy tính phải thiết kế y như vậy. Bước 2: Output film

Trong in ấn nói chung và in offset nói riêng, chúng ta sử dụng hệ màu CMYK đại diện cho 4 màu: C (Cyan: xanh), M (Magenta: hồng), Y (Yellow: vàng), K (Black: đen). Đối với những bản in sử dụng một màu thì không cần xuất film. Còn bản in sử dụng nhiều hơn một màu sẽ phải outfilm. Thuật ngữ in offset 4 màu xuất hiện khi chúng ta outfilm thành 4 tấm đại diện cho 4 màu nói trên.

Bước 3: Phơi bản kẽm Ở bước này, công ty in ấn sẽ đem chụp hình ảnh của từng tấm film lên bản kẽm bằng máy phơi kẽm. Kết thúc bước này chúng ta có trên tay 4 bản kẽm đại diện cho 4 màu C, M, Y, K và chuẩn bị bước vào công đoạn in ấn.

Bước 4: In offset

Muốn bản in chất lượng, khách hàng nên chọn những công ty in offset hoạt động lâu năm để đảm bảo thợ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm để tạo ra những bản in với chất lượng tốt nhất.

III. Gia công sau in tại công ty in ấn Cao Huy Hoàng

 
Công ty in ấn offset với chất lượng tốt và giá thành cạnh trạnh hàng đầu HCM
Gia công gồm 2 phần:

* Gia công cán màng: gồm cán màng mờ và màng bóng (tùy vào yêu cầu của khách), giúp sản phẩm dày hơn, chống trầy, chống rách, chống thấm.
* Gia công cắt thành phẩm: bước này quyết định đến hình dáng của sản phẩm nên phải làm tỉ mỉ và chỉn chu.  
 

Công ty in ấn Cao Huy Hoàng tự hào là một trong số ít dịch vụ in ấn, dịch vụ in offset cung cấp những sản phẩm in offset chất lượng cao với giá thành thấp tại HCM và trên cả nước nói chung
Thị trường in ấn trong và ngoài nước luôn luôn phát triển không ngừng nghỉ cả về mẫu mã, kỹ thuật đến các loại máy móc và phương pháp in ấn. Công ty Cao Huy hoàng tự hào là một trong những công ty in ấn Hồ Chí Minh có khả năng cập nhật nhanh nhất và luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáng mong đợi.

Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng của mình rất nhiều loại hình dịch vụ in ấn khác nhau, trong đó có các loại hình in offset giá rẻ với các sản phẩm tiêu biểu như là :

 In decal        In poster       In biểu mẫu       In bìa hồ sơ        In giấy tiêu đề       In danh thiếp        In lịch tết        In túi giấy        In tờ rơi       In bao thư       in tem nhãn

CÔNG TY DỊCH VỤ IN ẤN CAO HUY HOÀNG   

Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh   

Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035   
Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com   
Website: https://caohuyhoang.com   

Xưởng in offset chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :

Những khu vực nội thành Sài Gòn : Quận 1; Quận 2; Quận 3; Quận 4; Quận 5; Quận 6; Quận 7; Quận 8; Quận 9; Quận 10; Quận 11; Quận 12; Quận Thủ Đức; Quận Gò Vấp; Quận Bình Thạnh; Quận Tân Bình; Quận Tân Phú; Quận Phú Nhuận; Quận Bình Tân; Huyện Củ Chi; Huyện Hóc Môn; Huyện Bình Chánh; Huyện Nhà Bè; Huyện Cần Giờ, kqxs, xsmb

Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh thành khác trên cả nước.

In offset giá rẻ: in tờ rơi, in tờ rớt, in name card, in bao thư, in bì thư, in thư mời, in túi giấy, in hộp giấy, in giấy tiêu đề, in kẹp file, in bìa hồ sơ, in bao bì giấy, in danh thiếp, in card visit, in biểu mẫu, in hóa đơn, in poster, in brochure, in áp phích quảng cáo, in decal, in tem nhãn dán, in lịch, in ấn quảng cáo, thiết kế quảng cáo, 

 

Tin đăng cùng chuyên mục