Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

2018 có phải là năm của Chunky Sneakers không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V204625
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2018
Hết hạn
14/09/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Chunky Sneakers đã và đang tạo nên cơn sốt trong cùng đồng sneakers cũng như những giáo đồ yêu bắt mắt đường thị trấn trên khắp toàn cầu. Balenciaga đã tạo nên một sự thành công vô cùng to khi nhãn hiệu bắt mắt cao cấp & xa xỉ này tung ra sản phẩm Triple S với giá bán resell lên tới hơn hai,300 USD tùy vào từng phối màu và tùy size.

Đối với các người nào yêu mến sneakers thì đại tất cả đều thích những đôi giày có tính lịch sử, câu chuyện, hoặc mẫu mã mềm mại, bắt mắt, gọt giũa bởi chất liệu và phối màu phải phối hợp,… trong khoảng vài năm trở về trước. Không những thế, một phần nhỏ lại đam mê các cái đẹp “lạ” mà không hề người nào cũng có thể chấp nhận được. Nếu nhắc về đại phần lớn thì cảm nhận, bình luận Đầu tiên thìa là xấu, trông cục kịch, ko đẹp, chả ra sao,… nhưng thiểu số là những nhân tình phong cách, fashion blogger, fashionista, fashion icons,… lại rất thích bởi nó cho ra sự khác biệt rất to trong bắt mắt mà họ đeo đuổi.

Sự đa dạng về ngoại hình sneakers, đặc trưng là những dòng sản phẩm thuộc nhánh Chunky đã được vững mạnh từ rất lâu bởi những thương hiệu như Nike, adidas, Puma, New Balance,… Nhưng có lẽ thị trường sneakers, giày dép thể thao đều không chấp thuận những thứ lạ đời tương tự. Mãi cho đến hai năm vừa mới đây, Balenciaga tạo nên một cú bức phá ngoạn mục và cấu tạo một trend được hype lên kinh khủng. Có đa dạng nguyên tố thành công trong ấy có thể là bởi thương hiệu Balenciaga đang có chừng độ ảnh hưởng lớn trong ngành nghề cá tính trên toàn toàn cầu. Hài hòa với ấy là chiến lược ra mắt đúng vào thời điểm Fashion Week, cùng với yếu tố những người lừng danh quảng cáo chẳng thể rầm rộ hơn.

Nhưng thắc mắc được đặt ra, đây sẽ là xu hướng và cho ra sức ảnh hưởng lâu dài? Hay đơn thuần là một trào lưu lạ mắt trong lĩnh vực giày dép thời trang, sneakers kể chung?

Gucci Chunky – xây dựng thương hiệu vào giai đoạn chín muồi ma lanh nhất của các đôi giày Chunky mang vóc dáng “đồ sộ”, Gucci đã tạo nên một cực phẩm đích thực, thêm một minh chứng cho thấy dù bất nhắc là trào lưu nào thì Gucci cũng đều hiện thực hóa nó ở một đẳng cấp dị biệt so với phần còn lại

Vẫn là combo “sang trọng”: upper trong khoảng da trơn cao cấp và midsole từ cao su tổng hợp thân thuộc ở dòng giày Luxury. Mẫu mã của Gucci Chunky được chia thành hai phần rõ rệt liên kết liền mạch bằng một các con phố bo cong uốn lượn giữa đế giày. Phần hông cộng điểm nổi bật “GUCCI” nhãn hàng càng khẳng định độ HYPE và giá trị của nó, kèm theo, cũng thuộc hàng “không tưởng” !

 

Câu trả lời sẽ chưa thể nào giải đáp được giả dụ không Đánh giá những nguyên tố sau:

Sức tìm của những nhà sản xuất hay nhà bán lẻ có to hay không?

các buyers gọi chung của nhà phân phối và nhà bán buôn thường sẽ Tìm hiểu dựa trên những Thống kê doanh thu và số lượng bán ra trong dĩ vãng để bắt đầu đặt mua sản phẩm cho những mùa Tiếp theo. Dự đoán của nhà phân phối, nhà bán sỉ sẽ căn cứ trên hai chỉ tiêu đó để đặt vấn đề mua hàng trong khoảng nhãn hàng (brands). Đối với Balenciaga Triple S thì đã chứng minh được sức mạnh khi nhà bán buôn, nhà sản xuất bán sạch chỉ trong vòng một ngày. Tỉ lệ lưu kho hầu như thường có và dòng tiền thu hồi cũng rất nhanh. Đây là 2 yếu tố vô cùng quan yếu để một sản phẩm được hype và SOLD OUT rất nhanh. Tương tự, hiện tại nghe đâu sức sắm lớn từ nhà cung ứng, bán sỉ sẽ một phần nào tác động đến nhãn hàng để nhãn hiệu nâng cao doanh số phân phối lên. Nhưng cũng nên lưu ý, thỉnh thoảng thương hiệu sẽ chỉ cung ứng số lượng vừa đủ theo đơn đặt hàng và giới hạn số lượng đặt hàng dành riêng cho từng nhà cung cấp. Ví như số lượng ít tương tự thì sẽ gặp phải tình trạng sản phẩm sẽ không phổ biến trên thị trường, tạo nên cơn sốt và giá resell sẽ nâng cao

cộng đồng có lớn mạnh đủ lớn và chừng độ phủ sóng sản phẩm đến đâu?

thị phần sẽ được chia làm 2 dạng: một là thị trường chính và hai là thị phần thứ cấp. Các bạn cứ để ý, thị phần thứ cấp sẽ được các resellers thu nhặt hàng cho các đôi sneakers có mức độ quan tâm to từ người tiêu dùng cuối. Đôi khi, các đôi Chunky sneakers vừa ra mắt đã được SOLD OUT chẳng phải là các bạn cuối (end-consumers) sắm, mà là do trung gian muốn “ém” lại để đẩy giá resell lên. Mặt khác, đôi khi số lượng cung ứng trong khoảng nhãn hàng tung ra thị trường bị dừng nên CẦU to hơn CUNG cũng sẽ tạo nên sự truy lùng. Vì thế, ví như cùng đồng đang có một xu hướng nào đấy và liên tục bị bơm “mana” làm cho đôi sneakers ấy sôi lên sùng sục và xuất hiện liên tiếp dày dặt bởi các tư nhân, hàng ngũ có sức tác động thì đây là một dấu hiệu cho xu hướng này đang hot ở mức báo động. Chỉ có thể qua một thời kì là “lặn mất tăm”. Chunky Sneakers thì đang có sức tác động hơi tốt chỉ mất khoảng qua, ít nhất là trong một mùa 6 tháng tới sẽ còn gây tác động to

cùng đồng có bị “chán” bởi lặp đi lặp lại các đôi Chunky Sneakers cục kịch này hay không? Giống như Yeezy đang gặp phải tình huống phủ sóng quá nhiều hiện nay.

vững chắc rằng nếu cứ xuất hiện đi xuất hiện lại thì các đôi Chunky sneakers cũng sẽ trở nên nhàm chán. Hãy nhớ rằng, đây không hề là đôi sneaker của đại rất nhiều và ai mang cũng sẽ đẹp. Chunky sneakers sẽ dành cho các ai tinh thông cũng như nên có tri thức cá tính để kết hợp những bộ outfit có liên quan. Ngoài ra, chính vì những người đôi trùng hợp tinh thần được vẫn theo “trend” liên tiếp và cấu tạo thảm họa. Khi ấy cùng đồng lại khởi đầu có tín hiệu tiêu cực. Thế là “bùm”, rộng rãi người lại cho rằng Chunky Sneakers chẳng phải là một cái gì ấy gớm ghê để theo đuổi, tạo nên hiệu ứng ngược về truyền thông nhãn hiệu. Công đoạn bùng nổ đã qua, Chunky sneakers bây giờ vẫn đang được bán tốt và Tiếp theo là câu hỏi chung cuộc.

bạn đang kiếm tìm đôi hàng hiệu cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày cá tính, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao, giày thể thao nữ đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ thân thuộc.

















 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục