Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

3 lý do giày bảo hộ lao động Jogger được yêu thích

Thông tin mua bán
Mã tin
V539744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2023
Hết hạn
12/01/2024
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Giới
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nếu anh em là người thường quan tâm và sử dụng giày bảo hộ lao động Jogger chắc chắn sẽ biết lý do tại sao các sản phẩm giày của thương hiệu này được nhiều người yêu thích. Cùng Thế Giới Giày Bảo Hộ tìm hiểu điều này qua bài viết sau nhé!
 
Safety Jogger là thương hiệu sản xuất giày bảo hộ được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn hiện nay. Có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi tại sao thương hiệu giày này lại được yêu thích đến vậy không? Sau đây, là lý do khiến thương hiệu giày bảo hộ Safety Jogger nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay.
3 lý do lớn nhất bạn nên chọn giày bảo hộ lao động Jogger
Trên thị trường giày bảo hộ hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Thế nhưng thương hiệu Safety Jogger luôn là cái tên nhận được nhiều lượt tìm kiếm và sự lựa chọn nhất hiện nay cũng bởi những lý do sau:
1. Giày bảo hộ lao động Jogger đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Giày bảo hộ lao động là thiết bị rất cần thiết giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân của bạn. Chính vì vậy, bạn cần chọn lựa được cho mình đôi giày không chỉ có chất lượng tốt mà còn phải phù hợp với tính chất công việc.
 
Hiện nay, giày bảo hộ lao động đều phải đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn an toàn (S). Trong đó, tiêu chuẩn S được chia ra thành các tiêu chí.
 
– SB: Mũi giày có khả năng chống dập ngón, đế chống trượt (SRA, SRB hoặc SRC).
 
– S1: Các tính năng của SB và chống tĩnh điện, đế chống dầu, gót hấp thụ xóc.
 
– S2: Bao gồm các tính năng của S1 thêm tính chống thấm nước.
 
– S3: Bao gồm các tính năng của S2 thêm lót chống đâm xuyên.
 
Và các tiêu chí dành cho ủng bảo hộ:
 
– S4: Bao gồm các khả năng chống tĩnh điện, đế chống dầu, gót hấp thụ xóc, mũi chống dập ngón, chống thấm nước 100%.
 
– S5: Bao gồm các tính năng của S4 thêm lót chống đâm xuyên.
 
Ủng bảo hộ cấp S4, S5 có khả năng chống thấm 100%. Giày bảo hộ từ cấp S2, S3 bằng da thật và được test chống thấm nước tối thiểu 60 phút
2. Giày bảo hộ lao động Jogger với những tính năng ưu việt
Hầu hết các dòng giày bảo hộ Safety Jogger đều đạt chuẩn Châu Âu và được sản xuất trên quy trình tiên tiến, hiện đại. Các chất liệu sử dụng đều được kiểm định và lựa chọn một cách nghiêm ngặt.
 
Đặc biệt bên ngoài là lớp da hoàn toàn bằng da thật có độ bền cao. Ngoài ra, với chất liệu bằng da sẽ giúp đôi giày của bạn luôn giữ được vẻ đẹp và nét sang trọng như mới. Phần mũi giày được làm từ thép hay vật liệu Composite với khả năng chống va đập mạnh, đâm xuyên rất tốt.
 
Phần đế giày được làm từ chất liệu PU hoặc cao su có khả năng chống tĩnh điện, chống ăn mòn bởi hóa chất và có độ bám vượt trội. Phần đế với thiết kế các rãnh sâu giúp giày không bị trơn trượt khi làm việc trong môi trường có dầu nhờn. Đặc biệt phần đế giày còn được trang bị lớp lót thép hay Kevlar có khả năng bảo vệ bàn chân tránh các vật nhọn đâm xuyên.
 
3. Giày bảo hộ lao động Jogger với kiểu dáng sang trọng
Nếu như bạn có suy nghĩ giày bảo hộ lao động thì không thời trang. Điều này là không hề đúng với những đôi giày bảo hộ Safety Jogger. Jogger luôn theo đuổi phong cách cá tính, thể thao, năng động và mạnh mẽ. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng những đôi giày này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau không nhất thiết cứ phải là công trường.
 
Hơn thế nữa giày bảo hộ lao động Jogger lại vừa đẹp, vừa chất lượng tốt mà giá thành lại rất phù hợp. Safety Jogger có rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu Safety Jogger có mức giá tại Thegioigiaybaoho.com giao động trong khoảng 260.000 – hơn 1.000.000 VNĐ/ đôi.
 
Đặc biệt giày bảo hộ Safety Jogger nhận được sự đánh giá rất tích cực từ anh em làm kỹ sư, công nhân. Đây chính là những người thường phải thường xuyên lui tới công trường và Jogger chính là người bạn động hành tin cậy nhất dành cho họ.
Để xem thêm sản phẩm Quý khách hàng xem tại đây >> BẢO HỘ THÀNH NAM
Tin đăng cùng chuyên mục