Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

4 điều bạn cần biết về giày Adidas NMD

Thông tin mua bán
Mã tin
V202680
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2018
Hết hạn
08/09/2019
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Giày Adidas NMD là sự vững mạnh của adidas với công nghệ đế giày Boost tiên tiến. Adidas NMD thật sự dị biệt lúc sự hài hòa hai phương pháp đỉnh cao của adidas là Primeknit and Boost. Đây là một vài giày chẳng hề để chạy hoặc chơi bóng rổ, mà là một vài giày để dạo chơi trên những con đường phường hàng ngày

Đôi giày là sản phẩm thiết kế của Nic Galway, một cựu chiến binh 16 năm tại adidas và người đã giúp lớn mạnh dòng Yeezy Boost với Kanye West.

bắt đầu ra mắt từ năm 2015 với nhiều dấu ấn mạnh mẽ và được giới trẻ ưa thích cho đến thời khắc hiện tại giày adidas NMD vẫn là một cái tên được phổ biến bạn trẻ truy lùng. Đối với một tình nhân giày, các bạn đã biết gì về dòng adidas NMD CITY SOCKS hai GREY X PURPLE đang hot này?

Tone màu xắm chủ đạo kết hợp 1 vài điểm đặc sắc màu tím dưới dạng họa tiết sóc ở má giày, và cùng họa tiết chấm bi tạo thành dạng ngoài mặt hoàn toàn mới mà Adidas áp dụng trên NMD Series.

Với ngoài mặt phần cổ giày hoàn toàn khác với phiên bản City Sock 1- đặc biệt là cổ giày thấp nằm dưới mắt cá ấp ủ sát lấy cổ chân hơi lạ mắt và thời trang, City Sock hai có được cảm giác tiện dụng, dễ dàng hơn trong việc đi lại, điều này cho thấy họ đã kỹ lưỡng rộng rãi hơn về cảm giác của người mang so với những phiên bản trước được thẩm định là tương đối bất tiện.

mặc dù có sự thay đổi phổ thông về thiết kế, không những thế, chất liệu vẫn sẽ là Primeknit linh hoạt, Midsole Boost kinh điển với lượng hạt Boost phổ quát hơn giúp tương tác giữa người sử dụng và sản phẩm diễn ra mau lẹ hơn với cường độ mạnh hơn.

cộng điểm qua 1 số đổi thay vượt trội sau để thấy rõ hơn vì sao NMD Cs2 Grey Purple

ko mấy kinh ngạc lúc vì sao hiện tại đang là thời khắc hoàng kim của dòng NMD CS2, cùng với sự lên ngôi của quần Jogger hay các bộ y phục Unisex, NMD CS2 chính là sự tuyển lựa lý tưởng nhất để vừa phối đồ đẹp, lại vừa tạo cảm giác thoả thích khi đi lại.

 

ví như chưa thì bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn 4 điều mà các bạn cần phải biết về giày adidas NMD dưới con mắt của vị phó giám đốc điều hành bề ngoài thế giới của Adidas đã Tìm hiểu dưới đây.

  1. Một trong những chỉ tiêu của Galway là làm cho giày Adidas NMD có thể nhận ra từ xa

“Bạn biết đấy đã là adidas thì các bạn không chỉ phải nhận ra các tuyến phố sọc. Đấy là adidas trong trái tim của nó. Đấy là thách thức. Cách chúng tôi tiếp cận đó là để bảo đảm rằng ko có gì trên chiếc giày đấy mà không cấp thiết phải có mặt ở đó. Mọi thứ đều có một chức năng. Các bạn có boost tăng cường ở đế giày. Bạn có phần upper với kỹ thuật Primeknit, tạo cảm giác hiện đại thực thụ. Chúng ở đấy chẳng phải để trang trí.”

hai. Một điều mà các nhà thiết kế ko muốn: Làm cho đôi giày giống như một bản sao của Ultra Boost.

Tôi nói với đội ngũ mẫu mã của tôi:” giả dụ bạn vào kho lưu trữ của chúng tôi và Quan sát đôi giày các bạn đã đi trong dĩ vãng, đừng mang chúng trở lại bàn làm việc của các bạn. Hãy để chúng trong kho lưu trữ rồi ngồi suy nghĩ lại sau đấy hãy ngoại hình mới nó.Tôi không muốn làm những thứ giống như Ultra. Tôi muốn nắm bắt nó như là một điều mà mọi người yêu thích. &Rdquo;

3 .Những khối LEGO trên đế ngoài đều mang ý nghĩa.

Đây là các yếu tố giúp ngăn chặn hay cung cấp tương trợ cho lớp Boost . Phần phía trên phân phối 1 số chừng độ hỗ trợ cho lớp vải Primeknit bởi vì giày không có lót hoặc hỗ trợ phía bên trong giày. Đó là thách thức đối với chúng tôi, nhưng chúng cũng là báo hiệu của một hình ảnh rất mới, và đó là những gì tôi thích. Nó giúp các bạn xem nhẹ những tuyến đường nét và tập hợp vào hình ảnh của Logo.

4. Trên thực tế, mọi khâu và phần trên giày đều có mục tiêu cụ thể.

thay đổi cách làm việc, chú ý đến từng chi tiết. Phần đế giày có các lỗ được cắt trên đấy cũng có lý do. Chúng chẳng hề là hình ảnh trang hoàng, mà cho phép Boost di chuyển tự do và phục hồi năng lượng tốt nhất trở lại. Râu mép gót sau lưng gợi tới một cái gì ấy rất mang tính biểu tượng từ nhãn hàng của chúng tôi, nhưng cũng cho phép chúng tôi không thêm phần hỗ trợ vào bên trong giày. Mọi thứ đều có lý do, và nếu các bạn muốn loại bỏ một phần tử, nó sẽ ko hoạt động. Điều ấy rất quan trọng với tôi. Ấy là một sản phẩm mới trên nền những điều đã quen thuộc”

Hãy nhanh tay tróc nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Chúc bạn may mắn! Không những thế bạn có thể xem thêm giày thể thao nữ đà nẵng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục