Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

5 Lí do Nike đang “thống trị” ngành nghề công nghiệp giày.

Thông tin mua bán
Mã tin
V203737
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2018
Hết hạn
11/09/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết
 

Đầu tiên bạn suy nghĩ là “ôi thằng viết bài lại điêu ngoa, fan Nike rồi đây” hay là “vớ vẩn, năm nay adidas ăn đứt Nike” hay các điều đại loại như thế. Nhưng xem xét lại, cho dù các bạn là ai, một fan của dòng Reebok, một con nghiện adidas, ham mê retro runner như Asics, Saucony,… Hoặc chỉ là một người có thể chẳng để ý gì tới giày dép chỉ đọc bài này chuẩn y một người các bạn share trên facebook. Tuy nhiên, nghi vấn dành cho các bạn là bạn sẽ chọn tìm giày của nhãn hiệu nào? Bằng cách nào đó, Nike và cái logo Swoosh sẽ hiện ra trong đầu bạn, cho dù các bạn có là fan của một thương hiệu khác đi chăng nữa, thì Nike cũng xuất hiện, cho dù là thoáng qua. Bất chấp điều gì đi nữa thì bạn cũng phải thú nhận rằng bạn có chí ít một vài Nike hoặc ít ra cũng từng xỏ chân vào một vài giày Nike. Phải xác nhận rằng Nike đã có tác động hơi to đến ngành công nghiệp này, số lượng sản phẩm, chiến lược kinh doanh hay các điều gì ấy đã giúp Nike đứng trên vị thế hiện tại. Ngay sau đây Fandy sẽ trích lại 5 lí do được Tìm hiểu bởi Kicksonfire và hãy cùng Fandy xem vì sao Nike lại có thể được như thế.

  1. nhãn hiệu.

Đã bao nhiêu lần các bạn thấy dòng chữ “Just Do It” xuất hiện? Các bạn thấy nó ở đâu? Lúc các bạn nghe 3 từ đấy, các bạn nghĩ thế nào? Nike air max 720 rất biết cách lăng xê nhãn hiệu của mình, trong các PR độc đáo, hay đơn giản hơn là in lên áo quần và bán ra, tưởng chừng đơn thuần nhưng khôn xiết hữu hiệu. Một áo thun thông thường, in một dòng trích dẫn (quote) lên và gắn kèm logo swoosh. Hay là những mẫu áo đi kèm với giày, áo in hình giày. Đó chính là cách PR của Nike. Cực kì đơn giản – cực kì thành công

2.Sự nhiều trong lựa chọn.

bên cạnh các môn thể thao phổ quát như bóng đá, bóng rổ,… thì Nike cũng khó khăn với các hãng khác, có nhẽ không mấy người biết Nike có giày cho boxing, có giày cho môn cử tạ (weightlifting). Nike đã giúp người mua tiện dụng hơn trong việc đưa ra các sản phẩm thích hợp với giày của họ bán. Những áo khoác mùa đông của Nike cạnh tranh với nhãn hàng The North Face. ACG Boot khó khăn với Timberland. Vớ Elite khó khăn với vớ HUF. Nike SB dành cho những tay trượt như Eric Koston, Stephan Janoski khó khăn với những thương hiệu Vans, Circa,… “The Swoosh is everywhere”, từ một thương hiệu thể thao, Nike đã lấn sang thời trang, quần áo mũ nón mắt kính balo và hàng trăm sản phẩm khác.

3.Quảng cáo.

Đã có một số nhãn hàng khác phấn đấu đưa sneakers trở thành tâm điểm của đoạn PR của họ, thành công có nhưng thất bại cũng không ít. Riêng Nike thì khác, chủ đề của Nike chỉ xoay vòng vèo thể thao, đồng đội, tập tành ko giới hạn nghỉ. Nike chẳng cần đăng phổ biến hình ảnh để PR, họ chỉ cần “rò rỉ” 1 tới 2 tấm hình về phiên bản, mẫu ngoại hình mới gần ra mặt và sẽ có hàng nghìn lượt bình luận về nó. Những đoạn clip về động lực (motivation) luôn thúc đẩy các bạn có suy nghĩ tập tành hết mình lúc xem nó, hãy thử kiếm tìm trên youtube một đoạn Nike Motivation Commercial và kiểm chứng xem. Và họ có hàng trăm cách để khiến chúng ta nói chuyện mà chẳng thể ko nhắc đến nhãn hiệu này.

4.Tính tương tác cao

Nike ở mọi nơi, outlet, cửa hàng bán sỉ, những shop nhỏ, siêu thị (không phải siêu thị coop mart đâu đừng vào sắm phí thời kì, nó là mall như vincom diamond cresent ấy). Nike phấn đấu xuất hiện ở mọi nơi, những cửa hàng bán giày nhỏ thường nhập Nike về để bán bên cạnh những nhãn hàng khác vì họ biết chắc chắn sẽ bán được. Nike cho phép khách hàng tương tác với họ ở mọi nơi, điều này chính là sự dị biệt giữa Nike và các nhãn hiệu khác.

5.Sự dai sức trong việc liên tiếp phát hành những phiên bản.

thú thực là mỗi ngày các bạn lên Sneakernews, Hypebeast, hay Fandy để xem tin tức về giày dép, thì phải có chí ít 1 phiên bản Nike được phát hành trong tuần đấy, hoặc tuần sau đó 1 tí, thậm chí lên lịch cho việc phát hành cách 1 đến hai tháng. Các bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy có hàng chục người, hàng trăm người bỏ tiền ra để sắm hầu hết các phối màu của 1 phiên bản. Nike cũng đánh vào tâm lí các bạn khi sẽ có những đợt “restock” ngay sát ngày phát hành một phiên bản mới. Đừng lo Nike sẽ “ế”, có hàng chục người sẵn sàng bỏ vài trăm đô hôm nay để tìm một đôi giày bị hụt mất ở lần ra mắt trước đó và lại bỏ thêm trăm đô nữa tậu đôi khác vừa được ra mắt. Tweeter chính là nơi Nike để Nike thông tin lịch phát hành hoặc restock, hoặc những code giảm giá lúc sắm hàng trên web, bởi vì khả năng san sẻ đơn thuần, nhanh gọi hơn facebook. Hình thức câu khách cực kì thông minh

Hãy nhanh tay tróc nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết về đôi sandal này và có cơ hội sở hữu một đôi giày thể thao tại đà nẵng , đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn. Chúc bạn may mắn!

 

 

.

 

5 Lí do Nike đang “thống trị” ngành nghề công nghiệp giày.

Đầu tiên bạn suy nghĩ là “ôi thằng viết bài lại điêu ngoa, fan Nike rồi đây” hay là “vớ vẩn, năm nay adidas ăn đứt Nike” hay các điều đại loại như thế. Nhưng xem xét lại, cho dù các bạn là ai, một fan của dòng Reebok, một con nghiện adidas, ham mê retro runner như Asics, Saucony,… Hoặc chỉ là một người có thể chẳng để ý gì tới giày dép chỉ đọc bài này chuẩn y một người các bạn share trên facebook. Tuy nhiên, nghi vấn dành cho các bạn là bạn sẽ chọn tìm giày của nhãn hiệu nào? Bằng cách nào đó, Nike và cái logo Swoosh sẽ hiện ra trong đầu bạn, cho dù các bạn có là fan của một thương hiệu khác đi chăng nữa, thì Nike cũng xuất hiện, cho dù là thoáng qua. Bất chấp điều gì đi nữa thì bạn cũng phải thú nhận rằng bạn có chí ít một vài Nike hoặc ít ra cũng từng xỏ chân vào một vài giày Nike. Phải xác nhận rằng Nike đã có tác động hơi to đến ngành công nghiệp này, số lượng sản phẩm, chiến lược kinh doanh hay các điều gì ấy đã giúp Nike đứng trên vị thế hiện tại. Ngay sau đây Fandy sẽ trích lại 5 lí do được Tìm hiểu bởi Kicksonfire và hãy cùng Fandy xem vì sao Nike lại có thể được như thế.

  1. nhãn hiệu.

Đã bao nhiêu lần các bạn thấy dòng chữ “Just Do It” xuất hiện? Các bạn thấy nó ở đâu? Lúc các bạn nghe 3 từ đấy, các bạn nghĩ thế nào? Nike air max 720 rất biết cách lăng xê nhãn hiệu của mình, trong các PR độc đáo, hay đơn giản hơn là in lên áo quần và bán ra, tưởng chừng đơn thuần nhưng khôn xiết hữu hiệu. Một áo thun thông thường, in một dòng trích dẫn (quote) lên và gắn kèm logo swoosh. Hay là những mẫu áo đi kèm với giày, áo in hình giày. Đó chính là cách PR của Nike. Cực kì đơn giản – cực kì thành công

2.Sự nhiều trong lựa chọn.

bên cạnh các môn thể thao phổ quát như bóng đá, bóng rổ,… thì Nike cũng khó khăn với các hãng khác, có nhẽ không mấy người biết Nike có giày cho boxing, có giày cho môn cử tạ (weightlifting). Nike đã giúp người mua tiện dụng hơn trong việc đưa ra các sản phẩm thích hợp với giày của họ bán. Những áo khoác mùa đông của Nike cạnh tranh với nhãn hàng The North Face. ACG Boot khó khăn với Timberland. Vớ Elite khó khăn với vớ HUF. Nike SB dành cho những tay trượt như Eric Koston, Stephan Janoski khó khăn với những thương hiệu Vans, Circa,… “The Swoosh is everywhere”, từ một thương hiệu thể thao, Nike đã lấn sang thời trang, quần áo mũ nón mắt kính balo và hàng trăm sản phẩm khác.

3.Quảng cáo.

Đã có một số nhãn hàng khác phấn đấu đưa sneakers trở thành tâm điểm của đoạn PR của họ, thành công có nhưng thất bại cũng không ít. Riêng Nike thì khác, chủ đề của Nike chỉ xoay vòng vèo thể thao, đồng đội, tập tành ko giới hạn nghỉ. Nike chẳng cần đăng phổ biến hình ảnh để PR, họ chỉ cần “rò rỉ” 1 tới 2 tấm hình về phiên bản, mẫu ngoại hình mới gần ra mặt và sẽ có hàng nghìn lượt bình luận về nó. Những đoạn clip về động lực (motivation) luôn thúc đẩy các bạn có suy nghĩ tập tành hết mình lúc xem nó, hãy thử kiếm tìm trên youtube một đoạn Nike Motivation Commercial và kiểm chứng xem. Và họ có hàng trăm cách để khiến chúng ta nói chuyện mà chẳng thể ko nhắc đến nhãn hiệu này.

4.Tính tương tác cao

Nike ở mọi nơi, outlet, cửa hàng bán sỉ, những shop nhỏ, siêu thị (không phải siêu thị coop mart đâu đừng vào sắm phí thời kì, nó là mall như vincom diamond cresent ấy). Nike phấn đấu xuất hiện ở mọi nơi, những cửa hàng bán giày nhỏ thường nhập Nike về để bán bên cạnh những nhãn hàng khác vì họ biết chắc chắn sẽ bán được. Nike cho phép khách hàng tương tác với họ ở mọi nơi, điều này chính là sự dị biệt giữa Nike và các nhãn hiệu khác.

5.Sự dai sức trong việc liên tiếp phát hành những phiên bản.

thú thực là mỗi ngày các bạn lên Sneakernews, Hypebeast, hay Fandy để xem tin tức về giày dép, thì phải có chí ít 1 phiên bản Nike được phát hành trong tuần đấy, hoặc tuần sau đó 1 tí, thậm chí lên lịch cho việc phát hành cách 1 đến hai tháng. Các bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy có hàng chục người, hàng trăm người bỏ tiền ra để sắm hầu hết các phối màu của 1 phiên bản. Nike cũng đánh vào tâm lí các bạn khi sẽ có những đợt “restock” ngay sát ngày phát hành một phiên bản mới. Đừng lo Nike sẽ “ế”, có hàng chục người sẵn sàng bỏ vài trăm đô hôm nay để tìm một đôi giày bị hụt mất ở lần ra mắt trước đó và lại bỏ thêm trăm đô nữa tậu đôi khác vừa được ra mắt. Tweeter chính là nơi Nike để Nike thông tin lịch phát hành hoặc restock, hoặc những code giảm giá lúc sắm hàng trên web, bởi vì khả năng san sẻ đơn thuần, nhanh gọi hơn facebook. Hình thức câu khách cực kì thông minh

Hãy nhanh tay tróc nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết về đôi sandal này và có cơ hội sở hữu một đôi giày thể thao tại đà nẵng , đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn. Chúc bạn may mắn!

 

 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục