Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

5 địa chỉ may đồng phục dẫn đầu tại Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V113336
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
22/09/2017
Hết hạn
25/09/2020
Xem :
937
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoang Tam
Điện thoại
0914048256
Địa chỉ
Binh Duong
Nội dung chi tiết

Đồng phục luôn là một sản phẩm rất được các công ty đầu từ phát triển và nó nằm trong chiến lược định vị thương hiệu lâu dài. Ngoài các công ty thì các trường học, ngân hàng hay bệnh viện cũng đều rất quan tâm đến việc thiết kế một bộ đồng phục cho riêng mình. Nói đến đồng phục thì có rất nhiều nhà cung cấp tại Bình Dương và nếu bạn chưa tìm được dịch vụ may đồng phục ưng ý nhất thì có thể tham khảo 5 công ty chuyên may đồng phục tại Bình Dương sau đây nhé.

Kết quả hình ảnh cho đồng phục công ty glu

Tìm hiểu về 5 địa chỉ may đồng phục dẫn đầu tại Bình Dương

Công Ty TNHH MTV may thêu Hà Anh Dũng

Doanh Nghiệp TNHH MTV may thêu Hà Anh Dũng là một trong số các Công Ty may đồng phục được nhiều khách hàng tin tưởng & có nhiều ưu điểm dẫn đầu ngày nay. Đơn vị kinh doanh chuyên support thiết kế, may các loại đồng phục như: áo thun đồng phục, đồng phục công sở, đồng phục bảo vệ, đồng phục bảo hộ lao động, mẫu mã xinh xắn cùng nền tảng vững chắc về nhà xưởng, dây chuyền máy móc hiện đại cùng lực lượng chuyên viên giàu vốn kiến thức trong nghành vẽ phác thảo, sản xuất áo phông đồng phục.

Kết quả hình ảnh cho đồng phục công ty glu

Hà Anh Dũng cam kết tiếp tục lưu ý, sáng tạo giới thiệu các sản phẩm chất lượng không chỉ có vậy nhằm khách hàng an tâm khi gắn bó bền vững cùng một Doanh Nghiệp. Với quan điểm cầu thị, Hà Anh Dũng luôn luôn tôn trọng & lắng nghe & tiếp thu mọi ý kiến phản hồi của khách hàng với mục đích dịch vụ của Doanh Nghiệp ngày được đảm bảo chất lượng hơn.

Công Ty may GLU

Doanh Nghiệp may GLU là một nhà cung cấp dịch vụ may đồng phục theo yêu cầu tại tất cả các tỉnh và thành phố trong cả nước. Với các chi nhánh được đặt tại Bình Dương, Đồng Phục GLU đã và đang là nhà cung cấp đồng phục cho rất nhiều công ty tại đây. Hiện nay GLU là đơn vị thực hiện công việc trong ngành nghề dịch vụ may đo đồng phục cho các Công Ty, xí nghiệp, trường học, văn phòng. Doanh Nghiệp không ngừng cải tiến các trang thiết bị kỹ thuật may trẻ trung vào dây chuyền cung ứng sao cho đạt được những yêu cầu đưa ra có nhiều điểm nổi bật thích đáng với nhu cầu của thế giới kinh doanh và thị hiếu của khách hàng từ các sản phẩm bởi Công Ty sản xuất. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu về công tác kỹ thuật, họ luôn sẵn sàng lắng nghe & support cho khách hàng những vấn đề cần phải thiết nhằm chọn lựa cho mình những bộ trang phục thật sang trọng & thích đáng với khách hàng.

Hình ảnh có liên quan

Với dây chuyền hiện đại cách sắp xếp xưởng phù hợp, Công Ty chuyên cung ứng các sản phẩm: áo thun đồng phục, đồng phục công sở, quần áo bảo hộ thực hiện công việc, đồng phục PG... Ngoài ra, GLU còn nhận may gia công áo thun với số lượng đáng kể. Bên canh đó, GLU còn nhận cắt gia công khuy nút, làm rập quần áo. GLU đã tiến hành nhiều hợp đồng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn hàng về có nhiều ưu điểm, thời gian & giá cả.

Doanh Nghiệp TNHH Huỳnh Gia Minh

Huỳnh Gia Minh (Website: http://huynhgiaminh.vn/ )là Doanh Nghiệp có nhiều năm hoạt động trong ngành phân phối đồng phục, cùng lực lượng design bài bản và chuyên nghiệp và luôn tự hào là nhà cung ứng đồng phục cho những đơn vị kinh doanh, Doanh Nghiệp, trường học có được khách hàng đánh giá cao. Công Ty sẵn sàng vẽ phác thảo in, thêu slogan trên các sản phẩm đồng phục chuyển tải thích đáng ý tưởng của đối tác, góp thêm phần tạo nên hình ảnh đáp ứng điều mong muốn của quý đơn vị kinh doanh thông qua những sản phẩm đồng phục như sau:

  • Đồng phục cơ quan.
  • Đồng phục thợ.
  • Đồng phục học sinh, sinh viên.
  • Đồng phục bệnh viện
  • Đồng phục nhà hàng, khách sạn
  • Đồng phục bảo hộ thực hiện công việc cho những Doanh Nghiệp, xí nghiệp.

Với phương châm thực hiện công việc “uy tín - chất lượng - giá cạnh tranh”, Công Ty TNHH Huỳnh Gia Minh sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của đối tác về kiểu mẫu, nguyên liệu vải & dịch vụ sản xuất giúp khách hàng chọn được các sản phẩm đồng phục phù hợp với nghành ngành nghề của bản thân.

Doanh Nghiệp Phát Thiên Thanh

Doanh Nghiệp Phát Thiên Thanh với nhiều năm hoạt động sản xuất áo thun đồng phục, áo nhóm, áo lớp, áo thun thể dục trường học, đồng phục team building, đồng phục công nhân, bảo hộ hoạt động... Theo thiết kế riêng cho đông đảo đối tác là tập đoàn, cá nhân, doanh nghiệp Phát Thiên Thanh đã & đang không ngừng học hỏi sao cho càng ngày càng tạo dựng có nhiều ưu điểm & cải tiến kiểu dáng sản phẩm.

với một hệ thống khép kín từ tư vấn - design - may - in - thêu cùng đội ngũ thợ viên tay nghề cứng, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, máy móc trẻ trung luôn đáp ứng được trông chờ mà đối tác mong đợi, luôn có những phương án tối ưu đứng đầu cho từng trường hợp cụ thể của người sử dụng dịch vụ. Đây là nơi chốn may đồng phục được khách hàng đánh giá cao tại Bình Dương được khách hàng đánh giá cao.

Công Ty TNHH một thành viên Phúc Ân Ân

Công Ty TNHH một thành viên Phúc Ân Ân là hình ảnh phân phối các giải pháp hoàn mỹ về đồng phục cho cá nhân và đơn vị kinh doanh. Với thế mạnh tự kiến thiết và rà soát toàn bộ chuỗi cung cấp đồng phục của mình, Đơn vị kinh doanh sản xuất các thành phẩm chính sau:

  • Đồng phục áo phông dành cho quảng cáo, khuyến mãi
  • Đồng phục áo phông nhà hàng, quán cafe, quán ăn
  • Áo phông dành cho du lịch dã ngoại, team-building, câu lạc bộ
  • Đồng phục Doanh Nghiệp, văn phòng, khu công nghiệp
  • Đồng phục lớp, áo lớp, áo nhóm.
  • Đồng phục mũ lưỡi trai, áo khoác nỉ, áo khoác gió, , gile...

Với nhiều nguyên liệu vải khác nhau như: cotton, PE, cá sấu (lacoste), thun lạnh, vải nỉ, da cá… kết hợp một bộ máy khép kín từ việc nhận đặt hàng, báo giá, chọn vải cắt ráp, in sản phẩm và may, không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm luôn ở mức chất lượng dẫn đầu thế giới hội nhập. Phúc Ân Ân luôn nỗ lực không ngừng để có thể tạo dựng chất lượng thành phẩm, dịch vụ nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời số một.

Tham khảo thêm: Điểm danh 3 công ty may đồng phục công sở uy tín nhất

Tin đăng cùng chuyên mục