Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

5 xu hướng denim nổi bật của mùa Thu-Đông 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V120625
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/11/2017
Hết hạn
11/11/2018
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xu hướng denim chưa bao từng trở nên lỗi mốt và luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu về các xu hướng denim của mùa Thu-Đông 2017 nhé!

Như thường lệ, sau xuân-Hè thì chúng ta sẽ tiếp tục bàn đến những xu hướng denim Thu-Đông của năm nay. Và Denim, một biểu tượng chưa bao giờ lỗi thời và luôn tồn tại tốt qua biết bao xu hướng. Bạn không những có thể mặc denim quanh năm mà còn có thể phối hợp chúng với bất kỳ phong cách thoải mái nào. Qua các thời kỳ, xu hướng denim đã có những sự thay đổi trong phong cách những năm 70s cho đến thập kỷ 90s, từ phong cách denim rách cho đến sự thay đổi tông màu, vậy xu hướng denim Thu-Đông của năm nay sẽ ra sao? Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu về các phong cách denim Thu-Đông 2017 nhé!1. Xu hướng denim tông màu sáng

Denim sáng màu đang dần lấn lướt những gam màu tối trong năm nay, đến mức các thương hiệu thời trang đều thi nhau “tẩy màu” cho những chiếc quần jeans và áo khoác denim, họ cố tình tạo nên phong cách denim bạc màu như đã sử dụng những đồ này một thời gian dài. Không chỉ mang những tông màu xanh nhạt, xu hướng denim mới còn sở hữu cả những món đồ denim màu trắng toát.

Địa chỉ  mua xi gà tại hồ chí minh
Giới thiệu bạn nơi  bán xì gà tại hà nội
Nơi có gia xi ga  rẻ nhất

xu huong denim - elle man 3
(Ảnh: Pinterest)
xu huong denim - elle man 3
(Ảnh: Pinterest)
xu huong denim - elle man 3
(Ảnh: Pinterest)
2. Thon gọn và tôn dáng

Qua rồi cái thời kỳ phom dáng quần jeans biến tấu đa dạng từ skinny bó sát, ống rộng, baggy cho đến jogger pha thun phom thoải mái để trở về những điều gần sát với hình ảnh nguyên thủy, những chiếc quần slim-fit jeans thon gọn tôn dáng.

xu huong denim - elle man 9
(Ảnh: Menswearstyle)
3. Xu hướng denim bị phá hoại (destruction) và denim rách

Xu hướng denim rách và destruction đã tồn tại được một thời gian dài và chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Xu hướng denim destruction đúng như cái tên của nó khi không đây là một item “không lành lặn” với những với cắt, xé, mài trên bề mặt vải để tạo ra một sự phá hủy có chủ đích. Đó là cảm giác phong trần, bụi bặm pha một chút hoài cổ của những năm 90s.

xu huong denim - elle man 4
(Ảnh: Pinterest)
xu huong denim - elle man 5
(Ảnh: Pinterest)
xu huong denim - elle man 6
(Ảnh: Menswearstyle)
Chọn sơ mi denim cho chàng trai mùa Thu
Chọn sơ mi denim cho chàng trai mùa Thu
Nếu thời trang cho phụ nữ phải thể hiện được cái đẹp thì với những gã đàn ông khó tính nó phải toát lên cái “chất”. Đa số các loại áo sơ mi bình...

4. Quần jeans motor

Dù không phải là một biker thì bạn vẫn có thể diện những chiếc quần jeans motor, tiếp tục là một sự lặp lại những xu hướng denim của một thời xưa cũ. Dù đã được biến tấu cho hợp thời nhưng tình thần cổ điển của kiểu quần jeans này vẫn được duy trì. Được thiết kế cùng chất liệu dày dặn, form dáng thon gọn cùng những chi tiết điển hình như lớp vá gối và colour-block, chiếc quần có thể dễ dàng phối hợp với nhiều item trong tủ đồ.

xu hướng denim - elle man
(Ảnh: Sưu tầm)
5. Xu hướng Embellished (chắp vá)

Tại sao lại không làm mới denim bằng xu hướng embellished nhỉ? Embellish là khi bạn “chế biến” món đồ của mình theo phong cách chắp vá để tạo ra một chiếc áo denim hay quần jeans mới cùng với các chi tiết hình dán, hình thêu màu sắc và phụ kiện kim loại đính. Phong cách này sẽ đem đến cho bạn cảm giác trẻ trung và ấn tượng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục