Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

6 Kiểu phối đồ độc đáo cộng áo hoodie

Thông tin mua bán
Mã tin
V210516
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2018
Hết hạn
01/10/2019
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Và xin đề cập thêm một điều nữa là áo hoodie theo kiểu bắt mắt unisex nên cả nam và nữ đều có thể biến tấu tùy thích.

Áo hoodie mix với quần skinny

Hơn nữa bởi áo hoodie có vẻ ngoại hình khá năng động và trẻ trung nên diện cộng những đôi giày thể thao là ý tưởng có lí nhất.

bạn cũng có thể phá cách với các chiếc áo hoodie croptop. Cách mix với áo croptop giúp kéo dài đôi chân của các bạn. Kiểu mix này cực kì hợp với những bạn gái chân ngắn dễ thương.

 

ví như muốn an toàn, các bạn hãy chọn các chiếc quần có tông màu tối, và đương nhiên những chiếc quần đó sẽ phù hợp với đa số các chiếc áo mang màu sắc bạn ham mê. Các bạn sẽ tha hồ phối đồ mà ko cần phải suy nghĩ phổ quát.

Chân váy midi + áo hoodie

Bởi chân váy midi có dáng dài nên hãy tuyển lựa các chiếc áo hoodie có kích thước phù hợp để bạn trông thật cân bằng. Bộ trang phục này phù hợp nhất vào thời tiết se lạnh, nhìn bạn sẽ thật rét mướt nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

các bạn có thể chọn một chiếc áo hoodie dáng croptop cộng chân váy midi bó sát cơ thể để có thể gian lậu chiều cao nhé.

Áo hoodie với chân váy ngắn

Nhìn qua thì có vẻ như bộ đôi này không ăn khớp gì với nhau nhưng bạn cứ thử diện lên đi, bạn sẽ phải thốt lên đầy bất ngờ đó, vừa có chút gì ấy bắt mắt, những vẫn giữ được vẻ đẹp nữ tính và đầy thu hút vốn có của mình. Hãy thử mix áo hoodie với chân váy ngắn xòe, chân váy jean chữ A, hay chân váy da bó sát đi nhé!

Quần jogger + áo hoodie

Đây là bắt mắt được cả nam và nữ đeo đuổi bởi sự cá tính cũng như bụi bặm mà set đồ này mang tới. Thường thì những chiếc quần jogger như thế này chỉ được mặc lúc đến phòng gym nhưng rộng rãi năm trở lại đây, nó trở thành đa dạng hơn và được ưa thích đề cập cả các khi dạo phố hay đi chơi bởi sự thả sức cũng như tính phong cách của nó.

Áo hoodie với mốt giấu quần

Mốt giấu quần được những teen hết sức ưa chuông trong những năm vừa mới đây. Bắt mắt này đặc biệt giúp các bạn trông cao hơn bởi nó khoe trọn đôi chân xinh đẹp của các bạn.

các bạn có sĩ diện cho mình thêm các đôi tất lưới để trông thu hút và gợi cảm hơn.

 

Áo hoodie mix với quần

Một trong những cách phối đồ bụi bặm với áo hoodie chắc chẳng thể thiếu quần short. Kiểu phối này thích hợp với các chuyến đi chơi hay đi phượt bởi nó mang bắt mắt năng động và khôn cùng tha hồ, không hề có cảm giác gò bó mà cũng thật cuốn hút.

 

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm viên chức hết dạ và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp bạn chọn lựa, hài hòa cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày cá tính, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao,cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục