Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

8 Phương pháp hô biến đôi giày bata của bạn trở lại như mới.

Thông tin mua bán
Mã tin
V174542
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
25/06/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mùa hè là mùa của những chuyến đi và giày bata là một trong những item không thể thiếu cho những ngày hè đầy năng động. Vậy bạn đã biết phương pháp làm cho sạch đôi giày trắng say mê của mình chưa?
Giày bata trắng là 1 trong những dòng giày ham mê của cả hai phái bởi tính vận dụng cao và rất dễ hài hòa sở hữu áo quần. Không những thế, các mẫu mã giày trắng lại có nhược điểm là rất dễ bám bẩn và khó khiến sạch. Những mẹo thuần tuý dưới đây sẽ giúp bạn giữ giày trắng luôn trong hiện trạng sáng màu như mới.

Tham khảo =>>bảng size giày

1. Kem đánh răng

Chỉ cần một tí kem đánh răng và 1 cái bàn chải cũ là bạn với thể tẩy sạch vết ố giày rất tiện lợi. Tuy việc sử dụng bàn chải đánh răng sẽ tốn phổ quát thời gian và công sức hơn, nhưng đầu bàn chải nhỏ hơn, sở hữu thể cọ sạch các khu vực ngách ngách bị bẩn của đôi giày.

cách làm: Bạn hãy bôi kem lên vết bẩn và lấy mẫu bàn chải đánh răng đã qua dùng, nhúng vào dung dịch xà phòng pha sở hữu nước ấm rồi chà mạnh lên vết bẩn. Sau 3 - 5 phút là vết bản sẽ bị “thổi bay”. Sau ngừng thi côngĐây, dùng khăn lau sạch bọt và lau khô giày của bạn sẽ lại trắng như vừa mới sắm.

Xem thêm =>>size giày adidas


2. Chanh

Chanh là một trong các chất làm cho sạch giày trắng rất hiệu quả. Nhờ thành phần chứa rộng rãi axit, chanh sẽ giúp đánh bật những vết bùn, đất bám trên bề mặt giày trắng. Bạn chỉ cần cắt ngang quả chanh rồi chà trực tiếp lên vết bẩn. Chà mạnh miếng chanh tươi để tẩy sạch vết bẩn hoặc vắt trực tiếp nước chanh lên khu vực có vết bẩn cứng đầu rồi dùng bàn chải chà. Sau khi xát đều nước chanh lên mặt giày, bạn nên để 15 - 20 phút để axit trong chanh phát huy hết tác dụng rồi giặt lại bằng nước lã.
3. Banking soda + giấm

Cho hai phần baking soda, 3 phần giấm rồi hòa lẫn mang nhau cho đều. Sau ngừng thi côngĐây húng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp rồi chà vào bề mặt giày. Rút cục giặt lại giày dưới vòi nước rồi phơi dưới nắng cho khô.
4. Dầu gội đầu

có nhẽ bạn sẽ rất kinh ngạc khi dầu gội đầu cũng là “cứu tinh" cho đôi giày trắng của mình phải ko nào? Trước nhất, bạn hãy lấy một chút dầu gội pha mang nước nóng, sau chậm tiến độ tiêu dùng bàn chải đánh răng nhúng vào dung dịch và chà lên chỗ mang những vết bẩn, rồi xả lại giày bằng nước sạch đem phơi khô. Cách này sẽ giúp giày lấy lại màu trắng sáng nguyên bản như mới.

Lưu ý =>>những cách buộc dây giày
5. Axeton

Nước tẩy sơn móng tay cũng có tác dụng giúp tẩy sạch giày trắng cực tốt mà chẳng hề ai cũng biết. Những vết xước trên giày da và kém chất lượng da sẽ là nơi bùn đất bám vào và rất khó làm cho sạch. Bạn hãy lấy một miếng bông thấm 1 lượng nhỏ nước tẩy sơn móng tay rồi chà lên vết bẩn đến lúc sạch thì tráng hỗ tương mang nước và lau khô.
6. Vaseline

Vaseline cũng là mẹo giúp bạn đánh bay vết bẩn ở giày trắng rất tích cực. Bạn chỉ cần chà một tẹo vaseline lên vết bẩn rồi dùng khăn ấm lau sạch lại là được. Bên cạnh đó, bạn nên tiêu dùng vaseline để làm sạch ở phần đế cao su thôi.
7. Nước tẩy


sử dụng một lượng ít nước tẩy hòa vào trong nước, sử dụng bàn chải đánh răng cũ nhúng vào hỗn hợp rồi chà lên vết bẩn, đảm bảo giày sẽ nhanh chóng trắng như mới. Bên cạnh đó, mang các đôi giày vải, Cả nhà không nên sử dụng bí quyết này vì sẽ làm vải mau hỏng.
8. Nước rửa chén

Đối mang giày vải nên tránh dùng bàn chải, vì bàn chải cứng sẽ khiến cho xù những sợi vải, khiến cho giày của bạn mau chóng xuống màu. Hãy sử dụng khăn giấy thấm dung dịch nước rửa chén trong thau để vệ sinh phần vải giày.

tại sao lại sử dụng nước rửa chén mà không dùng bột giặt hay chất tẩy rửa? Vì nước rửa chén tạo bọt và gột rửa vừa đủ, tạo điều kiện cho lớp vải giày lâu bạc màu hơn. Tuyệt đối không dùng chất gột rửa đựng cồn để vệ sinh giày, vì lớp vải sẽ bị ố vàng tức tốc.
Lưu ý: lúc giặt và phơi giày

lúc giặt nên xả thật sạch gần như xà bông.
tránh phơi giày trưc tiếp dưới ánh nắng mặt trời và chỉ luồn dây vào giày khi cả giày và dây đã khô.
Nên dùng giấy vệ sinh bao bọc bề mặt giày vì giấy có khả năng thấm sạch xà bông còn đọng lại bên trong giày. Lúc giày khô bạn sẽ thấy giấy thấm biến thành màu vàng nhưng giày thì rất trắng.

Tin đăng cùng chuyên mục