Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

ADIDAS YEEZY POWERPHASE CALABASAS ‘GREY’

Thông tin mua bán
Mã tin
V270036
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
20/05/2019
Hết hạn
30/06/2019
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trâm lê
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 lê duẩn, thanh khê
Nội dung chi tiết

ADIDAS YEEZY POWERPHASE CALABASAS ‘GREY’

bạn có Mong rằng sao chép Yeezy Powerphase Calabasas Grey không? Giữ nó bị khóa vào trang này để xem danh sách hầu hết những dịch vụ và chắc chắn nhấn tượng trưng chuông đó để nhắc nhở phát hành. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một thông báo qua email mỗi khi chúng được phát hành tại một nhà bán sỉ mới.

Yeezy Powerphase của 'Grey' đã được bật mí vài tháng trước ưng chuẩn các tài khoản rò rỉ sneaker. Một bản phát hành tháng 12 đã được đồn đại nhưng phải đến bây giờ nó mới được xác nhận! Mặc dù không phải ai cũng bị thuyết phục với Powerphase, một chiếc giày được ví như Reeve cổ điển, điều đấy ko có tức là trục đường viền này không được thổi phồng quá mức!

 

Giày này đã được nhận ra sắp để được Phân tích tất cả. Da mềm bơ không giống như bất cứ thứ gì được sắm thấy trong bản phát hành chung, hoặc Reebok cho vấn đề đó. Những chi tiết cổ điển như ba sọc đục lỗ và logo adidas trường học cũ chỉ làm tăng cường thêm sự quyến rũ vượt thời gian.

 

Powerphase Grey có những màu đơn sắc xuyên suốt. Con đường viền ấy thậm chí còn kéo dài trên midsole, cũng như có lớp lót bên trong và dây buộc. Hãy kiên cố để lại cho chúng tôi một bình luận dưới đây và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về colourway này.

những cú đá của hoàng thất Kimye, một cặp Yeezy Powerphase Calabasas sẽ khiến các bạn cảm thấy như mình đang nhận được một số E! Tiền Một phần của Bộ sưu tập "Calabasas" của Kanye, chúng có màu sắc hoàn toàn xám và có phần trên bằng da với chữ "Calabasas" được viết bằng vàng ở hai bên.

 

So với toàn bộ những Yeezy, Adidas Yeezy Powerphase Calabasas là các sản phẩm có giá cả phải chăng nhất trên thị phần đến nay. Đa số khách hàng khen ngợi da bơ được dùng trên giày. Các đôi giày thể thao này rất nhẹ theo một người Nhận định. Một nhà phê bình chú ý rằng những đôi giày thể thao này có thể so sánh với Air Jordan I và các Công trình chung về mức độ cảm giác của nó.

bắt mắt sạch sẽ và tối giản là rất hợp bắt mắt, theo 1 vài người dùng. Một nhà phê bình lưu ý rằng những uốn cong trên và thích hợp nhưng ko gây ra nếp nhăn sau. Những đôi giày này rất thả phanh ngay cả bỗng nhiên có. Màu trắng được ưa chuộng bởi 1 số người Phân tích trực tuyến. Đó là một màu tốt hơn so với một màu trắng hoàn toàn. Một khách hàng thích các đôi giày này linh động như thế nào. Nó có thể đi với toàn bộ mọi trang phục. Một số người Nhận định lưu ý rằng màu Gucci trên logo Adidas là một bổ sung hiệu quả cho tính mỹ quan của nó.

giay adidas yeezy calabasas powerphases

nếu như các bạn là một fan trung thành của dòng giày Adidas thì bạn không nên bỏ qua phiên bản Adidas Yeezy Powerphase Calabasas ‘Grey’ này nhé. Hãy tới những shop giày thể thao đà nẵng để được trả lời nồng nhiệt nhất nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục